Mẹ chết, bố vào tù 3 đứa con thơ bơ vơ

Nạn nhân trong vụ bị chồng tẩm xăng đốt đã tử vong vì vết thương quá nặng để lại 3 đứa con thơ dại bơ vơ ai nhìn thấy cũng quặn lòng.

Ngày 8/9, bà Lương Thị Kim Oanh, Chủ tịch Hội LHPN huyện Kiến Xương (Thái Bình), cho biết, chị Nguyễn Thị Hương (37 tuổi) đã tử vong sau hơn nửa tháng chữa trị do vết thương quá nặng.

Chị Hương là nạn nhân trong vụ án bị chồng là Đoàn Ngọc Huy (38 tuổi) trú quán tại thôn An Chỉ, xã Bình Nguyên, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình) tẩm xăng đốt vào tối 23/8.

Theo chia sẻ của bà Oanh, Hội LHPN huyện Kiến Xương cùng Hội LHPN xã đã tổ chức thăm hỏi và động viên, chia buồn cùng gia đình sau khi xảy ra sự việc.

Gia cảnh khốn khó của 3 chị em mồ côi mẹ, bố rơi vào vòng lao lý. (Ảnh: Nguyễn Long)

>> Bố đẻ bạo hành con gái ở Bắc Ninh

Chị Nhung, một người dân trong xóm khi đến thắp nén nhang chia buồn cùng gia đình nạn nhân đã không cầm được nước mắt khi chứng kiến gia cảnh nhà chị Hương vào lúc này.

"Chị Hương cấp cứu chữa trị vết thương tại viện đến lúc tử vong khoảng hơn nửa tháng nay. Mẹ mất, bố rơi vào vòng lao lý để lại 3 đứa con thơ, cháu lớn năm nay vào lớp 1, cháu bé mới 2 tuổi. Gia đình bên nội bên ngoại đều có hoàn cảnh khó khăn, ông bà nội ngoại thường xuyên đau yếu, bệnh tật. Thương cho 3 phận đời bất hạnh, không biết cuộc đời các con rồi sẽ đi về đâu: , chị Nhung sụt sùi.

Trước đó, thông tin từ cơ quan CSĐT Công an huyện Kiến Xương cho biết, vào tối 23/8, Đoàn Ngọc Huy (38 tuổi) là chồng chị Hương đi uống rượu về và vợ chồng xảy ra mâu thuẫn nên Huy đã tẩm xăng lên người vợ rồi châm lửa đốt.

Chị Hương sau đó đã thoát được ra ngoài và  được người dân dập lửa rồi chuyển lên Viện Bỏng Quốc Gia (Hà Nội) để cấp cứu trong tình trạng bị bỏng nặng.

Nhưng sau hơn nửa tháng chữa trị, do vết thương quá nặng nên nạn nhân Hương đã không qua khỏi.