Ca sĩ Phi Nhung mắc Covid-19, diễn biến nặng phải chuyển viện trong đêm

Thông tin ca sĩ Phi Nhung mắc Covid-19 phải chuyển viện khiến nhiều người lo lắng.

Giữa tháng 8, Phi Nhung trở thành tâm điểm chú ý khi bị đồn là F0. Giữa lúc tin đồn gây xôn xao, Phi Nhung vẫn chia sẻ video ca khúc Phận mồ côi và không đề cập đến tình hình sức khoẻ.

Phía quản lý của Phi Nhung khi đó lên tiếng phủ nhận thông tin cô mắc Covid-19. Người này cho biết vài ngày trước nữ ca sĩ đi từ thiện về và bị cảm. Cô sợ bị nhiễm bệnh nên đã chủ động liên hệ y tế phường xuống giăng dây và chỉ ở trong nhà. Sau khi test Covid-19 và nhận kết quả âm tính, dây phong tỏa được dỡ bỏ.

Tuy nhiên mới đây, quản lý Phi Nhung xác nhận nữ ca sĩ mắc Covid-19, ban đầu ca sĩ Phi Nhung điều trị tại Bệnh viện Gia An 115. Tuy nhiên sau đó, nữ ca sĩ phải chuyển sang Bệnh viện Chợ Rẫy.

"Hiện, công việc còn nhiều bộn bề và cũng không có nhiều thời gian để trả lời hết những tin nhắn hỏi thăm của mỗi người. Phi Nhung hẹn gặp lại mọi người trong thời gian sớm nhất. Mong mọi người cùng cầu nguyện cho Phi Nhung vượt qua thời gian khó khăn này", quản lý của nữ ca sĩ thông báo.

Trước đó, Phi Nhung cáo lỗi với khán giả hải ngoại vì không thể về Mỹ trong thời điểm này. "Tôi hiểu rõ hơn ai hết sức khoẻ là của chung chứ không còn của riêng nữa. Tôi muốn được hát cho mọi người lắm nhưng không dám đi đâu hết".

Ca sĩ Phi Nhung tích cực kêu gọi ủng hộ tuyến đầu chống dịch.

Từ khi dịch Covid-19 bùng nổ, ca sĩ Phi Nhung tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện trong giai đoạn dịch bệnh. Cô còn đứng ra kêu gọi mọi người hỗ trợ mua máy thở tặng bệnh nhân Covid-19.

Phi Nhung được khán giả yêu mến khi thể hiện các ca khúc dân ca trữ tình như Bông điên điển, Phải lòng con gái Bến Tre…. Đi lên từ khó khăn song bằng sự nỗ lực của mình, nữ ca sĩ từng bước chinh phục người hâm mộ bởi chất giọng ngọt ngào, sâu lắng. Cô đảm nhận vai trò giám khảo cho các cuộc thi âm nhạc hiện nay như Solo cùng bolero, Hãy nghe tôi hát…

=> Chưa quyết toán trả cát-xê, Phi Nhung - Hồ Văn Cường cùng thực hiện điều này