Bắt gặp Hiền Hồ đi G63, mua túi nửa tỷ?

Một số hình ảnh được cho là Hiền Hồ đi mua sắm nhưng sau khi thấy phía camera đang hướng về phía mình thì cô quay người sang hướng khác và đưa chiếc túi xách mới mua cho trợ lý cầm về bằng xe máy.

Sau thời gian dài im lặng vì scandal “anh em nương tựa”, mới đây cư dân mạng lan truyền thông tin đã bắt gặp Hiền Hồ đi G63 đang mua sắm ngay tại trung tâm TP HCM.

Cụ thể, một cư dân mạng vô tình thấy Hiền Hồ đi G63 vào showroom của thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới Chanel để mua sắm. Khi ra về, nữ ca sĩ sinh năm 1994 đã “tậu” được một chiếc túi có giá ước tính khoảng vài trăm triệu đến nửa tỷ đồng.

Chiếc xe của Hiền Hồ dừng ở thương hiệu thời trang xa xỉ.

Tuy nhiên sau khi thấy phía camera đang hướng về phía mình thì cô quay người sang hướng khác và đưa chiếc túi xách mới mua cho trợ lý cầm về bằng xe máy.

Hình ảnh được cho là trợ lý của Hiền Hồ với chiếc túi đắt đỏ.

Tuy nhiên, đây chỉ là hình ảnh được cư dân mạng chuyền tay nhau và chưa mang tính xác thực.

Trước đó, Hiền Hồ là cái tên gây bão mạng xã hội với ồn ào "anh em nương tựa" với vị đại gia U60. Sau đó, nữ ca sĩ đã viết tâm thư xin lỗi như dường như vẫn chưa xoa dịu được "cơn bão" của dư luận.

Hiền Hồ đã khoá toàn bộ trang cá nhân của mình trên các nền tảng MXH và "ở ẩn" một thời gian. Từ đó đến nay, giọng ca "Gặp nhưng không ở lại" tiếp tục im hơi lặng tiếng và không có động thái gì thêm trên MXH.

 Im lặng trên mạng xã hội nhưng cô vẫn thường bị bắt gặp đi đánh gofl.

 Hoặc tự lái xe di chuyển trên đường.

Mặc dù khá im ắng trên Internet thực tế, Hiền Hồ có vẻ đã trở lại cuộc sống thường nhật. Bằng chứng là không ít lần, nữ ca sĩ được bắt gặp đi đánh golf hay xuất hiện ở căn chung cư cao cấp.

=> Hiền Hồ xuất hiện cùng G63, bác tin bị tịch thu xế sang