7 tư thế "yêu" có lợi cho sức khỏe

Người ta thường truyền tai nhau rằng, tư thế “yêu” càng cao càng mang lại nhiều sự thỏa mãn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến các bạn 7 tư thế yêu có lợi cho sức khỏe.

Bởi không có một tư thế nào có thể mang lại hiệu quả đặc biệt., khả năng “xung trận” là do sự thỏa mãn của “bạn tình” quyết định chứ không phải do sự hiểu biết ít nhiều về sự biến hóa tình dục của một người quyết định. 

Kiểu “yêu” nhanh (Quickie)

Ưu điểm: Giảm cân

Tư vấn: Bạn có rất nhiều cơ hội có thể tấn công bất ngờ, chẳng hạn trong những lúc cô ấy không hề có sự chuẩn bị gì như khi đang xem tivi, nghe điện thoại…Kiểu hưng phấn đầy ngẫu hứng này sẽ khiến các bạn càng trở nên “điên cuồng”, nhiệt lượng tiêu hao trong khoảng 30 phút có thể lên đến 120 calo, nếu xuất hiện cao trào thì nhiệt lượng tiêu hao có thể lên đến 160 calo, gần bằng mức của marathon.

Tư thế “yêu” càng cao càng mang lại nhiều sự thỏa mãn - Ảnh minh họa

Kiểu “Yêu” úp thìa (Spooning)

Ưu điểm: luyện tập cơ vùng chậu

Tư vấn: Một trong những yếu tố cơ bản quyết định cường độ xuất tinh chính là cơ đáy chậu, cơ đáy chậu có tác dụng ngăn chặn việc đi tiểu. Bình thường mỗi lần đi tiểu bạn chỉ cần dừng lại một chút rồi sau đó thả lỏng, cách co bóp và thả lỏng này có thể tăng cường sức mạnh của cơ đáy chậu. Muốn đạt hiệu quả tốt hơn, bạn có thể luyện tập bằng phương pháp “yêu” kiểu úp thìa. Khi nàng nằm nghiêng, bạn hãy “tấn công” từ phía sau, đồng thời co bóp và thả lỏng cơ đáy chậu giúp nàng “lên đỉnh”. Cơ đáy chậu của bạn càng chắc khỏe thì sự khoái cảm sẽ càng mãnh liệt hơn.

Tư thế eva “cưỡi ngựa” (Girlontop)

Ưu điểm: Luyện tập cơ bụng và cơ lưng

Tư vấn: “Đối phương” sẽ khá chủ động khi ở vị trí bên trên mà bạn lại có thể tiết kiệm một chút sức lực, bạn chỉ cần nằm thẳng, hai chân duỗi tự nhiên để tận hưởng niềm vui mà “bạn tình” mang đến. Tuy nhiên, khi bạn dần tham dự nhiều hơn vào “cuộc vui”, bạn sẽ bất ngờ tấn công “đối phương” từ bên dưới, lúc này, cơ bụng và cơ lưng của bạn sẽ đạt hiệu quả luyện tập tốt nhất.

-> 4 yếu tố không thể thiếu của màn dạo đầu giúp cuộc "yêu" viên mãn

Kiểu truyền giáo (Missionary)

Ưu điểm: Luyện tập cơ ngực

Tư vấn: Thực ra, khoái cảm khi “yêu” không hề do những thiết bị phụ trợ kỳ quặc như trói, buộc quyết định, kiểu “yêu” truyền thống nhất và đơn giản nhất “Nam trên nữ dưới” cho đến nay vẫn luôn là kiểu “yêu” được sử dụng rộng rãi nhất và nhiều nhất, bởi nó có thể giúp những người trong cuộc trực tiếp mặt đối mặt để “giao lưu”, đồng thời nó cũng đòi hỏi bạn phải duy trì hơn 100 lần hít đất, bởi vị trí này đòi hỏi sự vận động tương đối lớn của cơ ngực, cơ delta, cơ cánh tay và cơ tam đầu.

Kiểu “đánh úp” từ phía sau (Doggystyle)

Ưu điểm: Luyện tập cơ mông

Tư vấn: Dùng hai tay bám chắc vào phần hông của “đối phương” để điều chỉnh vị trí, khi đưa “cậu nhỏ” vào hãy co phần cơ ngực và cơ bụng lại, khi đưa ra thì co phần cơ mông. Nếu bạn cảm thấy hai chân mình không thể chống nổi nữa thì có thể chuyển sang tư thế ngồi xổm, tư thế này thuận tiện và có lực hơn tư thế quỳ.

Kiểu “yêu” 69 (69)

Ưu điểm: Luyện tập cơ mặt

Tư vấn: Quả là một ý tưởng tuyệt vời khi dùng hai con số 6 và 9 để miêu tả tư thế “yêu” này, khoái lạc và kích thích do tư thế này mang lại càng không cần phải nói nhiều. Tuy nhiên sự “giao lưu” bằng miệng sẽ dẫn đến rất nhiều vấn đề về vệ sinh, do đó, việc vệ sinh từ trước đó là cần thiết và vô cùng quan trọng, sau đó bạn hãy tiếp tục phát huy triệt để tiềm năng của lưỡi, dần dần, các cơ ở mặt và cơ quai hàm của bạn sẽ được luyện tập, đừng lo chúng sẽ bị nhão.

Kiểu “yêu” đứng (Standing)

Ưu điểm: Luyện tập cơ đùi, cơ bắp tay và cơ tam đầu

Tư vấn: Kiểu “yêu” này đòi hỏi cao hơn một chút về mặt thể hình, tuy nhiên ưu điểm của nó là bạn có thể tận hưởng “niềm vui” bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu. Hai tay giữ chặt mông “đối phương”, để hai chân “đối phương” quấn lấy phần hông của bạn, tư thế này sẽ giúp hai chân của bạn chia sẻ bớt một phần thể trọng của “đối phương”. Hãy tận dụng sự hỗ trợ của mắt cá chân để phát lực tấn công “bạn tình”.

Video: Bài tập yoga cho khuôn mặt