Nâng tầm tài chính tiêu dùng ngay trên Ứng dụng di động Home Credit
Khách hàng có thể thanh toán khoản vay của Home Credit một cách dễ dàng, nhanh chóng (với ứng dụng Ví MoMo được tích hợp
Công ty tài chính tiêu dùng Home Credit Việt Nam và Ví điện tử MoMo công bố hợp tác chiến lược để đánh dấu một bước tiến quan trọng trong mối quan hệ hợp tác giữa hai bên.
Hợp tác này bắt đầu bằng việc tích hợp tính năng thanh toán khoản vay qua Ví MoMo vào ứng dụng di động của Home Credit, nhằm giúp khách hàng chung của cả hai công ty tận hưởng dịch vụ tài chính thông suốt, nhanh chóng, tiện lợi và tiết kiệm hơn. Tiếp theo, khách hàng Home Credit sẽ được nhận giải ngân khoản vay ngay trên Ví điện tử MoMo.
Home Credit Việt Nam hợp tác với các hãng công nghệ lớn để nâng cao trải nghiệm dịch vụ khách hàng
Hợp tác giữa Ví MoMo và Home Credit Việt Nam khởi điểm từ năm 2015, khách hàng Home Credit Việt Nam có thêm kênh thanh toán vay tiêu dùng tiện lợi ngay gần nhà tại 5.000 Điểm giao dịch MoMo toàn quốc hoặc ngay trên ứng dụng MoMo. Không chỉ vậy, hợp tác còn thể hiện những bước đi đầu tiên vì mục tiêu mang đến sự tiện lợi nhất cho khách hàng, đồng thời giúp đẩy mạnh quá trình triển khai Tài chính toàn diện (Financial Inclusion) ở Việt Nam và thúc đẩy xu hướng hợp tác giữa các doanh nghiệp ngành tài chính và doanh nghiệp Fintech.
Hiện tại, Home Credit bước vào kỷ nguyên số hóa toàn cầu và phương châm hoạt động cốt lõi luôn lấy lợi ích của khách hàng làm trung tâm, đồng thời số hóa các quy trình trong việc giúp khách hàng có thể tiếp cận các khoản vay một cách thuận tiện và nhanh nhất, Home Credit Việt Nam đã và đang tiếp tục hợp tác với các đối tác công nghệ để tận dụng các lợi thế của nhau, nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng trong lĩnh vực thanh toán di động và tài chính tiêu dùng. Trong đó, bước hợp tác chiến lược tiếp theo với MoMo giúp dịch vụ tài chính tiêu dùng được nâng tầm khi chuyển dần từ công đoạn offline tại điểm giao dịch, mất thời gian di chuyển, cập nhật hồ sơ, thiếu an toàn khi sử dụng tiền mặt sang giải pháp toàn diện trên nền tảng di động của Home Credit và Ví MoMo.
Hơn nữa, khách hàng có cơ hội tận hưởng các chương trình ưu đãi hấp dẫn, thường xuyên của cả hai công ty, tăng thêm lợi ích trải nghiệm cho khách hàng.
Thanh toán khoản vay tiện lợi ngay trên ứng dụng Home Credit
Từ tháng 7/2018, khách hàng có thể chọn thanh toán khoản vay bằng Ví MoMo ngay trên Ứng dụng quản lý khoản vay của Home Credit. Việc tích hợp Ví MoMo vào ứng dụng của Home Credit đã giúp khách hàng: Quản lý khoản vay thông suốt, nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi; Tối ưu hóa thời gian khoản thanh toán được cập nhật trên hệ thống Home Credit. Hơn hết, ngày thanh toán không bị ảnh hưởng bởi thời điểm cuối tuần, tránh việc khách hàng bị ghi nợ dù đã thực hiện thao tác thanh toán.
Khách hàng Home Credit, chỉ một lần chọn thanh toán bằng MoMo, sẽ được nhắc lịch thanh toán từ các tháng sau với khoản trả góp được cập nhật tự động ngay trên ứng dụng.
Trong quý IV/2018, việc tích hợp này sâu thêm nữa giúp người dùng có trải nghiệm mượt mà hơn và nhanh chóng hơn khi mà tất cả thông tin về hợp đồng với Home Credit sẽ tự động hiển thị đầy đủ cùng với số tiền cần phải thanh toán, tiết kiệm thời gian ghi nhớ và điền các thông tin thanh toán so với quy trình thông thường.
Nhận giải ngân khoản vay tiền mặt Home Credit: Từ truyền thống đến trực tuyến
Từ tháng 9/2018, khách hàng đăng ký khoản vay tiền mặt tại các điểm giao dịch của Home Credit khắp mọi nơi có thể lựa chọn nhận giải ngân khoản vay qua Ví MoMo (bên cạnh việc nhận giải ngân qua tài khoản Ngân hàng và Bưu cục như trước đây). Với phương thức này, khách hàng sẽ có thêm lựa chọn, giúp người dùng tiện lợi hơn trong việc tiếp cận khoản vay, cũng như dễ dàng sử dụng các dịch vụ, ưu đãi của Ví MoMo.
Giờ đây, chỉ bằng số điện thoại đăng ký ứng dụng MoMo là có thể nhận được tiền mọi lúc, mọi nơi. Hơn thế nữa, với 10.000 đối tác thanh toán, mua sắm đa dạng cho cuộc sống hàng ngày từ ăn uống, đi lại đến mua sắm của MoMo sẽ giúp trải nghiệm tài chính tiêu dùng trong lòng bàn tay!
Trong tương lai, Home Credit sẽ tiếp tục nâng cấp dịch vụ, cho phép khách hàng đăng ký khoản vay tiền mặt ngay trên ứng dụng di động của Home Credit, và nhận giải ngân khoản vay ngay trên Ví MoMo, chuyển sang hình thức trực tuyến hoàn toàn trong thời đại kĩ thuật số.
Chính thức ra mắt từ tháng 3/2017, tới nay, ứng dụng di động của Home Credit Việt Nam đã có 2,5 triệu lượt tải về, tiếp nhận thêm trung bình 10.000 người sử dụng mới mỗi ngày. Ứng dụng đang giúp 1,8 triệu khách hàng của Home Credit quản lý các khoản vay tiêu dùng.
Nhờ đó, tại Google Play Store, ứng dụng di động của Home Credit Việt Nam luôn đứng vị trí số 1 danh sách các ứng dụng Tài chính phổ biến nhất Việt Nam với mức đánh giá 4.2*, và được công nhận là Ứng dụng Tài chính Tiêu Dùng Tốt nhất Việt Nam năm 2017 bởi tạp chí International Finance (Anh Quốc).
Ông Nguyễn Bá Diệp, Phó Chủ tịch HĐQT Ví MoMo, cho biết: “Là sản phẩm Ví điện tử của người Việt, MoMo đã có có 10 năm theo đuổi mục tiêu mang đến cho người dùng Việt một sản phẩm am hiểu khách hàng. Và nhất là không ngừng mang lại trải nghiệm tốt, tiện lợi nhất trên ứng dụng của mình. MoMo rất tự hào đồng hành trên con đường số hóa để mang lại niềm vui, sự tiện lợi tối đa cho khách hàng của Home Credit. Nền tảng công nghệ cùng sự năng động của hàng triệu người dùng MoMo hiện hữu sẽ mang đến cách tiếp cận khách hàng mới đầy triển vọng cho Home Credit và ngành tài chính tiêu dùng; tạo cơ hội tận hưởng dịch vụ tài chính và sản phẩm chất lượng cho mọi người dân. Chúng tôi tin rằng công nghệ không thể thiếu trong sự phát triển của thị trường tài chính tiêu dùng và sẽ làm thay đổi bức tranh của ngành tài chính Việt Nam trong thời gian tới”.
- Tin liên quan
- • Home Credit hai năm liên tiếp vào top 50 doanh nghiệp nộp thuế lớn nhất VN
- • Home Credit tiên phong bổ sung quyền lợi bảo hiểm khoản vay cho người thân khách hàng
- • Fitch xếp hạng tín nhiệm Home Credit VN lần đầu ở mức 'B+'
- • Home Credit Việt Nam - Công ty tài chính tiêu dùng đầu tiên ở VN công bố kết quả xếp hạng tín nhiệm