Thứ năm, 05/06/2025 17:33     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 16/01/2024 16:01

Nagakawa giới thiệu bộ sản phẩm quà tặng Gia dụng Tết Giáp Thìn 2024

Nhân dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024, Nagakawa ra mắt bộ sản phẩm Gia dụng mới được thiết kế bao bì sang trọng, đi kèm với những thông điệp chúc Tết ý nghĩa. Bộ sản phẩm nằm trong chiến dịch “Tết để anh lo hết” của thương hiệu này.

Quà Tết như ý – Xuân sang phú quý

Đối với mỗi người Việt, ngày Tết luôn mang ý nghĩa trọng đại, không chỉ thể hiện nét đẹp của thuần phong mỹ tục mà còn đại diện cho đời sống văn hóa của người dân Việt Nam. Tết là ngày mà mọi gia đình được sum họp, đoàn tụ, cùng nhau sắm sửa, dọn dẹp, trang hoàng nhà cửa, chuẩn bị những món ăn truyền thống dâng lên ông bà tổ tiên. Vậy nên đây cũng là lúc mà tất cả các thành viên nên quan tâm và sẻ chia công việc trong gia đình, là những lúc người phụ nữ cần sự chia sẻ từ phía chồng.

Với chiến dịch “Tết để anh lo hết”, thông điệp vừa mạnh mẽ vừa ấn tượng này như một sự "thức tỉnh" đối với các anh chồng Việt, để họ có dịp được thể hiện tình cảm với người phụ nữ yêu thương, biến những lời hứa thành hành động chân thành, đồng thời giúp Nagakawa truyền tải lời nhắn nhủ nhân văn: “Hãy quan tâm và sẻ chia những vất vả lo toan với người phụ nữ của mình vì họ xứng đáng được yêu thương và trân trọng.”

Empty

Với chiến dịch “Tết để anh lo hết”, Nagakawa ra mắt bộ sản phẩm Gia dụng 2024 với bao bì được thiết kế riêng cho dịp Tết Giáp Thìn. Nagakawa có thể coi là đơn vị tiên phong trong ngành hàng gia dụng đầu tư vào bộ sản phẩm dành riêng cho Tết để phục vụ cho nhu cầu quà tặng Tết của người tiêu dùng thay vì các mặt hàng bánh kẹo, thực phẩm thông thường quen thuộc. Không chỉ lan tỏa thông điệp tích cực về sự sẻ chia, bộ sản phẩm Tết gia dụng Nagakawa còn là lời chúc cho sức khỏe, thịnh vượng và hạnh phúc sum vầy. Bộ quà tặng bao gồm các sản phẩm đa dạng, chất lượng như: nồi cơm điện mini Nagakawa NAG0134 (400W-1L), nồi cơm điện cơ Nagakawa NAG0145 (1,8L), bộ 3 nồi inox 5 đáy Nagakawa NAG1360, bếp từ đơn Nagakawa NAG0718 (2000W), bếp nướng điện Nagakawa NAG3105 (2000W), bếp Nướng Điện Nagakawa NAG3101. Một gian bếp được “thay áo mới” bằng những món đồ gia dụng tiện ích sẽ truyền cảm hứng vào bếp cho tất cả các thành viên, để biến mỗi phút giây vào bếp trở thành khoảnh khắc sum vầy đáng nhớ cho mỗi gia đình.

Empty

Trọn bộ sản phẩm gia dụng bao bì Tết Nagakawa

Hàng nghìn điểm bán trên cả nước cùng Nagakawa lan tỏa thông điệp chia sẻ yêu thương

Ngoài việc nỗ lực cung ứng đủ hàng hóa cho nhu cầu tăng cao của thị trường và tiên phong xu hướng trao tặng món quà ý nghĩa cho mùa Tết năm nay, Nagakawa còn linh hoạt trong các phương thức tiếp cận khách hàng khi tích cực chuẩn bị cho việc đưa sản phẩm Tết có mặt ở tất cả kênh phân phối truyền thống và hiện đại với nhiều hoạt động kích cầu ấn tượng, trang trí bắt mắt.

Từ đầu tháng 12/2023, dọc các cửa hàng điện máy lớn tại các tỉnh thành lớn trên toàn quốc, băng rôn hưởng ứng Chương trình “Tết để anh lo hết” của Nagakawa đã được treo rộng khắp để lan tỏa thông điệp đến đông đảo khách hàng chung tay chia sẻ cùng phụ nữ Việt.

Empty

Hàng ngàn điểm bán Nagakawa tưng bừng chào Tết Giáp Thìn 2024

Với hệ thống rộng khắp với hơn 10 nghìn điểm bán, 600 trạm bảo hành ủy quyền, 3 trung tâm tư vấn chăm sóc khách hàng cùng trang bán hàng trực tuyến tại địa chỉ shop.nagakawa.com.vn, giờ đây người tiêu dùng trên cả nước có thể dễ dàng tìm hiểu và mua sắm các sản phẩm Nagakawa một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Với những sản phẩm được phát triển dựa trên tâm huyết và sự thấu hiểu nhu cầu khách hàng, Nagakawa đang kiến tạo xu hướng mới cho dòng sản phẩm gia dụng và thiết bị nhà bếp, không chỉ tiện dụng, bảo vệ sức khỏe, độ bền cao mà còn tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian bếp.

Chi tiết về bộ sản phẩm Tết gia dụng Nagakawa xem tại: https://nagakawa.com.vn/ hoặc Hotline 1900 54 54 89.

PV  
Cơ hội trúng hàng triệu giải thưởng hấp dẫn khi  bật lon Coolpack
Thương hiệu sữa Việt khẳng định vị thế ở sân chơi châu lục
Công ty CP Thủy Tạ nhận giấy khen trong phong trào “Toàn dân Bảo vệ An ninh Tổ quốc năm 2024”
Công ty vận hành chuỗi siêu thị BRGMart nhận giấy khen trong phong trào 'Toàn dân Bảo vệ An ninh Tổ quốc năm 2024'
Nestlé Việt Nam và Đại học Quốc gia TP.HCM hợp tác mô hình hợp “3 nhà”
Uncle Ba: Nước mắm của ngư dân “xuất ngoại”
Ra mắt nhóm sản phẩm tiêu dùng Hyundai life tại Việt Nam
Saras Beauty đồng hành cùng Press Cup 2025 khu vực phía Nam
Vincom Mega Mall Ocean City – Điểm đến bùng nổ của những trải nghiệm tiêu dùng xu hướng
Chứng nhận độc lập: Căn cứ để người tiêu dùng lựa chọn sữa bột
Flash Sale iPhone tại Viettel Store - Giá sốc chưa từng có, săn ngay kẻo lỡ
O’Star tảo đậm đặc biệt – gấp đôi tảo biển, ngon khó cưỡng
Trạm mì Acecook ra mắt tại cửa hàng Ministop với menu chuẩn nhà hàng, tiện lợi mọi lúc
400 phép thử, 200 kiểm định: Vinamilk đặt lại chuẩn sữa tươi Việt
 Amway Việt Nam ra mắt bộ giải pháp làm mờ đốm nâu lão hóa Artistry Labs Illuminating System
Bosch kiên định với tầm nhìn phát triển bền vững
Canh tác cà phê thông minh: Xu hướng sản xuất bền vững ở Tây Nguyên
Nestlé tiếp tục mục tiêu nâng cao giá trị nông sản tại Đồng Nai
Orion giới thiệu Custas Cốm phiên bản mới “Cốm & Sen'
Xem thêm