Chủ nhật, 31/08/2025 10:36     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 10/02/2020 14:23

MyViettel ra mắt phiên bản mới

Trong phiên bản 4.0, MyViettel lột xác thành "siêu ứng dụng" đóng vai trò trung tâm trong hệ sinh thái dịch vụ cho người dùng viễn thông tại Việt Nam.

Ngày 7/2/2020, Tổng Công ty Viễn thông Viettel công bố ra mắt phiên bản 4.0 của ứng dụng MyViettel với nhiều cải tiến nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

Sau 3 năm cung cấp, ứng dụng MyViettel đã đạt hơn 19 triệu lượt cài đặt và được người dùng đánh giá 4,1/5 sao (với hệ điều hành Android), 4,5/5 sao (với hệ điều hành iOS) tại Việt Nam.

Với phương châm không ngừng cải thiện các tính năng để đem đến nhiều tiện ích hơn nữa cho khách hàng, MyViettel phiên bản 4.0 không chỉ thay đổi hoàn toàn về giao diện mà còn nâng cấp thêm nhiều tính năng đột phá. Với mục tiêu trở thành “siêu ứng dụng”, MyViettel 4.0 đã đưa vào trong hệ sinh thái dịch vụ khổng lồ của mình, giải pháp tích hợp mọi dịch vụ từ self-service dịch vụ viễn thông đến các sản phẩm đáp ứng đầy đủ các nhu cầu tiêu dùng của khách hàng trong tương lai gần như: Thương mại điện tử, booking...

Empty

Hệ sinh thái số được tích hợp trên ứng dụng thông minh MyViettel 4.0

Về thiết kế, giao diện MyViettel phiên bản 4.0 đơn giản về bố cục, bắt mắt về màu sắc. Bên cạnh đó, giải pháp thanh toán hiện đại và nhanh chóng được sử dụng phổ biến hiện nay là cổng thanh toán trực tuyến cũng được tích hợp trên phiên bản mới. Với tính năng này, cho phép khách hàng khởi tạo tài khoản ViettelPay ngay trên ứng dụng MyViettel để thực hiện các giao dịch như: Nạp thẻ, Thanh toán cước viễn thông; Mua gói cước... . Chỉ cần khách hàng có tài khoản ViettelPay hoặc tài khoản ngân hàng trên MyViettel là có thể tiêu dùng online vô cùng tiện lợi.

Đặc biệt, phiên bản mới 4.0 tích hợp công nghệ trợ lý ảo chatbot thay thế cho nhân viên CSKH để giải đáp mọi lúc mọi nơi và hoàn toàn tự động; Chatbot MyViettel còn đặc biệt bởi hệ thống được thiết kế thông minh tương tác theo kịch bản được tối ưu cá thể hóa tới từng khách, phân luồng chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại, gửi thông tin khuyến mãi, đặt chỗ và đặt trước dịch vụ, tìm hiểu thông tin, thanh toán hóa đơn – dịch vụ……

Chatbot có khả năng tự nhận diện nhu cầu của khách hàng qua các phiên chat để hiển thị menu chức năng phù hợp ngay trong cửa sổ chat để khách hàng thuận tiện thao tác. Đồng thời, còn được tích hợp khả năng tự học qua những câu hỏi của khách hàng (machine learning) để có thể giải quyết vấn đề với tình huống khách hàng hỏi khó.

4

ChatBot với trí tuệ nhân tạo được ứng dụng trên siêu ứng dụng MyViettel phiên bản mới.

MyViettel 4.0 cũng cập nhật thêm 1 tính năng mà chưa có ứng dụng nhà mạng nào có tính đến thời điểm hiện tại. Đó là tính năng giải trí online được tích hợp trên MyViettel bao gồm có 4 chuyên mục: Nhạc, clip, phim, game…. Với nội dung HOT nhất và mới nhất, khách hàng thỏa thích thư giãn với các nội dung phong phú, đa dạng ngay trên ứng dụng. Chỉ cần smartphone có MyViettel là khách hàng có thể nghe nhạc, xem phim bất cứ lúc nào mình muốn.

Empty

Tính năng giải trí giúp khách hàng nghe nhạc, xem phim mọi lúc mọi nơi

Sự cải thiện về giao diện thiết kế bên ngoài của tính năng LifeBOX trên MyViettel phiên bản 4.0 cũng như bố cục sắp xếp thứ tự bên trong cho phép người dùng upload và download các file ảnh, nhạc, video một cách thuận tiện, nhanh chóng. Theo đó, MyViettel sẽ không ngừng bổ sung thêm nhiều tiện ích mới để giúp khách hàng dù ở bất cứ nơi đâu, hay thời gian nào đều dễ dàng sử dụng như trợ thủ đắc lực lưu trữ nhiều dữ liệu cá nhân được an toàn, bảo mật.

P.V  
Mất trắng 700 triệu đồng khi mua xe cổ trên Facebook
Vinamilk tạo điểm nhấn tại Triển làm thành tựu đất nước 80 năm
MSB gây ấn tượng tại Triển lãm 80 năm Quốc khánh với bộ giải pháp đột phá cho hộ kinh doanh
MSB tặng thêm 80.000 đồng cho người dân liên kết tài khoản nhận an sinh xã hội nhân dịp Đại lễ Quốc khánh 2/9
Bầu Đức xây khu phức hợp 25 tầng tại trung tâm Pleiku
Thủ tướng Chính phủ biểu dương BIDV trong công tác xóa nhà tạm, nhà dột nát
Trải nghiệm đặc quyền golf dành riêng cho khách hàng cao cấp SHB
Ấn tượng MIK Group tại Triển lãm Thành tựu Đất nước
Lợi ích kép giúp doanh nghiệp bứt phá
6 món đồ rẻ tiền dễ gây hại sức khỏe, đừng vì vài nghìn bạc mà mua
Người nuôi tôm ở Thanh Hóa trắng tay sau bão
Phú Nhĩ, Uncle Ba- Hương vị đánh thức ký ức nơi xứ người
Sun Group nâng tầm Bà Nà bằng siêu đô thị nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí dưới chân núi trị giá 52 ngàn tỷ đồng
Vinamilk mang các công nghệ và tiêu chuẩn hàng đầu thế giới đến Triển lãm Thành tựu Đất nước 80 năm
VinFast bàn giao xe đưa đón nguyên thủ quốc tế tại đại lễ kỷ niệm 80 năm Quốc khánh
BIDV triển khai gói tín dụng nhà ở 8.000 tỷ “Tri ân người chiến sĩ” lãi suất ưu đãi 5.5%/năm
Bosch Rexroth mang hệ sinh thái tự động hóa toàn diện đến Automation World Vietnam 2025
Chính phủ hoàn thành mục tiêu 334.000 căn nhà tạm được xây mới, HDBank chung tay đóng góp trên 2.600 căn
CEO Thế Giới Di Động: Không chỉ là bán hàng, chúng tôi muốn làm nhiều hơn cho Apple Fan
BIDV và ACV đẩy mạnh hợp tác trong kỷ nguyên mới
Xem thêm