Thứ ba, 29/07/2025 17:06     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 10/02/2020 14:23

MyViettel ra mắt phiên bản mới

Trong phiên bản 4.0, MyViettel lột xác thành "siêu ứng dụng" đóng vai trò trung tâm trong hệ sinh thái dịch vụ cho người dùng viễn thông tại Việt Nam.

Ngày 7/2/2020, Tổng Công ty Viễn thông Viettel công bố ra mắt phiên bản 4.0 của ứng dụng MyViettel với nhiều cải tiến nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

Sau 3 năm cung cấp, ứng dụng MyViettel đã đạt hơn 19 triệu lượt cài đặt và được người dùng đánh giá 4,1/5 sao (với hệ điều hành Android), 4,5/5 sao (với hệ điều hành iOS) tại Việt Nam.

Với phương châm không ngừng cải thiện các tính năng để đem đến nhiều tiện ích hơn nữa cho khách hàng, MyViettel phiên bản 4.0 không chỉ thay đổi hoàn toàn về giao diện mà còn nâng cấp thêm nhiều tính năng đột phá. Với mục tiêu trở thành “siêu ứng dụng”, MyViettel 4.0 đã đưa vào trong hệ sinh thái dịch vụ khổng lồ của mình, giải pháp tích hợp mọi dịch vụ từ self-service dịch vụ viễn thông đến các sản phẩm đáp ứng đầy đủ các nhu cầu tiêu dùng của khách hàng trong tương lai gần như: Thương mại điện tử, booking...

Empty

Hệ sinh thái số được tích hợp trên ứng dụng thông minh MyViettel 4.0

Về thiết kế, giao diện MyViettel phiên bản 4.0 đơn giản về bố cục, bắt mắt về màu sắc. Bên cạnh đó, giải pháp thanh toán hiện đại và nhanh chóng được sử dụng phổ biến hiện nay là cổng thanh toán trực tuyến cũng được tích hợp trên phiên bản mới. Với tính năng này, cho phép khách hàng khởi tạo tài khoản ViettelPay ngay trên ứng dụng MyViettel để thực hiện các giao dịch như: Nạp thẻ, Thanh toán cước viễn thông; Mua gói cước... . Chỉ cần khách hàng có tài khoản ViettelPay hoặc tài khoản ngân hàng trên MyViettel là có thể tiêu dùng online vô cùng tiện lợi.

Đặc biệt, phiên bản mới 4.0 tích hợp công nghệ trợ lý ảo chatbot thay thế cho nhân viên CSKH để giải đáp mọi lúc mọi nơi và hoàn toàn tự động; Chatbot MyViettel còn đặc biệt bởi hệ thống được thiết kế thông minh tương tác theo kịch bản được tối ưu cá thể hóa tới từng khách, phân luồng chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại, gửi thông tin khuyến mãi, đặt chỗ và đặt trước dịch vụ, tìm hiểu thông tin, thanh toán hóa đơn – dịch vụ……

Chatbot có khả năng tự nhận diện nhu cầu của khách hàng qua các phiên chat để hiển thị menu chức năng phù hợp ngay trong cửa sổ chat để khách hàng thuận tiện thao tác. Đồng thời, còn được tích hợp khả năng tự học qua những câu hỏi của khách hàng (machine learning) để có thể giải quyết vấn đề với tình huống khách hàng hỏi khó.

4

ChatBot với trí tuệ nhân tạo được ứng dụng trên siêu ứng dụng MyViettel phiên bản mới.

MyViettel 4.0 cũng cập nhật thêm 1 tính năng mà chưa có ứng dụng nhà mạng nào có tính đến thời điểm hiện tại. Đó là tính năng giải trí online được tích hợp trên MyViettel bao gồm có 4 chuyên mục: Nhạc, clip, phim, game…. Với nội dung HOT nhất và mới nhất, khách hàng thỏa thích thư giãn với các nội dung phong phú, đa dạng ngay trên ứng dụng. Chỉ cần smartphone có MyViettel là khách hàng có thể nghe nhạc, xem phim bất cứ lúc nào mình muốn.

Empty

Tính năng giải trí giúp khách hàng nghe nhạc, xem phim mọi lúc mọi nơi

Sự cải thiện về giao diện thiết kế bên ngoài của tính năng LifeBOX trên MyViettel phiên bản 4.0 cũng như bố cục sắp xếp thứ tự bên trong cho phép người dùng upload và download các file ảnh, nhạc, video một cách thuận tiện, nhanh chóng. Theo đó, MyViettel sẽ không ngừng bổ sung thêm nhiều tiện ích mới để giúp khách hàng dù ở bất cứ nơi đâu, hay thời gian nào đều dễ dàng sử dụng như trợ thủ đắc lực lưu trữ nhiều dữ liệu cá nhân được an toàn, bảo mật.

P.V  
Sun Elite City – Cú bứt phá quy hoạch mang tầm quốc tế giữa lòng Bãi Cháy
Chuẩn bị ra mắt nền tảng xuất khẩu B2B – Foodil.vn: Đòn bẩy đưa thực phẩm Việt vươn tầm thế giới
Giải mã sức hút đến từ căn hộ trung tâm Đà Nẵng
Háo hức trước ngày quay số tìm khách hàng trúng giải 20 đến 100 triệu đồng của Trà Xanh Không Độ
Toyota Việt Nam dẫn đầu thị trường, vượt mốc 1 triệu xe
Doanh nhân Vũ Văn Tiền làm Chủ tịch Hiệp hội Dịch vụ Phát triển Kinh doanh Việt Nam
Bosch Rexroth mở văn phòng mới, thúc đẩy công nghiệp 4.0 tại Việt Nam
SHB tiên phong hỗ trợ tài xế định danh tài khoản ETC, tuân thủ Nghị định 119
Sun Urban City - Điểm đến lý tưởng cho cộng đồng tri thức và chuyên gia
VietinBank ra mắt gói giải pháp toàn diện cho hộ kinh doanh Việt
Nhịn tiểu khi lái xe nguy hiểm thế nào?
 Acecook Việt Nam: 3 thập kỷ kiên định với mục tiêu tạo ra giá trị hạnh phúc
Vì sao bất động sản Hải Phòng hút vốn tỷ đô?
Toyota 30 năm định vị thương hiệu trong trái tim người Việt
Giảm hàng chục triệu đồng, Toyota tri ân doanh số 1 triệu xe, hứa hẹn bứt phá trong tháng 7
Khu đô thị quy mô 205 ha của Sun Group phía Bắc Hà Nội có gì đặc biệt?
Vinamilk biến rào cản thành vòng tuần hoàn xanh tại trang trại sinh thái
Chuyển từ xe xăng sang VinFast VF 8, chủ xe “đút túi” cả trăm triệu đồng
Những tiện ích nổi bật tại siêu dự án Capital Square bên bờ sông Hàn
Newtown Diamond - điểm sáng “đánh thức” bất động sản Đà Nẵng
Xem thêm