Thứ sáu, 26/04/2024 05:29
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 18/10/2023 15:38

Mỹ Tâm tiết lộ món dân dã tự làm giúp ‘trẻ mãi không già’

Ở tuổi 42, Mỹ Tâm vẫn được khen trẻ đẹp và tràn đầy sức sống. Mỹ Tâm tiết lộ cô ăn nhiều thức này này trong thực đơn hàng ngày.

Ở tuổi ngoài 40, Mỹ Tâm vẫn là ngôi sao hạng A hút sự chú ý của người hâm mộ. Thời gian gần đây, giọng ca gốc Đà Nẵng được nhận xét trẻ trung, yêu kiều với sắc vóc "lão hóa ngược”.

Một trong những thức uống, món ăn giúp Mỹ Tâm duy trì sự trẻ trung cùng làn da đàn hồi căng bóng mịn mướt chính là nước dừa và thạch dừa.

Empty

Mỹ Tâm được nhận xét ngày càng trẻ đẹp.

Nữ ca sĩ sinh năm 1981 từng chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh thưởng thức món ngon này khiến cư dân mạng không khỏi thích thú. Nếu đã là người hâm mộ Mỹ Tâm lâu năm có lẽ mọi người đều biết, Mỹ Tâm không chỉ có sự nghiệp thành công, nhân cách tốt mà cô còn chăm chỉ vào bếp tự tay nấu ăn.

Món ăn làm đẹp được cô chia sẻ không phải sơn hào hải vị hay món ăn đắt đỏ nào mà đó chính là món thạch dừa dân dã tự tay cô làm.

Empty
Empty

Mỹ Tâm chia sẻ món ăn thường ngày trong thực đơn.

Trước đó, nhiều lần chia sẻ với truyền thông, Mỹ Tâm cho biết một trong những bí quyết để giữ gìn sự tươi trẻ đó là giữ da mặt thật sạch, không bị khô bằng cách dùng sữa rửa mặt và mặt nạ cấp ẩm.

"Tôi thuộc tuýp người làm biếng nên chỉ thực hiện hai hoặc ba bước thoa dưỡng chất như B5, vitamin A, C. Ban ngày, tôi thoa thêm kem chống nắng", ca sĩ nói. Ngoài ra, Mỹ Tâm luôn ngủ đủ tám tiếng một ngày để hạn chế nếp nhăn.

Theo nghệ sĩ, sự lạc quan là "thuốc tiên" để giữ được vẻ tươi trẻ được lâu bền. Những khi gặp chuyện buồn, cô thường cố gắng thức dậy mỗi ngày, nhủ với chính mình đang rất vui, không có gì mệt mỏi, tự vực lại tinh thần. "Nếu tôi không nghĩ mình trẻ thì khó mà trẻ được nên cứ vui vẻ thôi", ca sĩ cho biết.

Empty

Nhan sắc Mỹ Tâm tuổi 42.

Ngoài làn da sáng, mịn màng, Mỹ Tâm còn có vóc dáng cân đối. Theo nghệ sĩ, bộ môn cô chọn để tập thể dục gồm bơi và đạp xe nhưng không thường xuyên. Mỗi khi có dự án âm nhạc, ca sĩ sẽ luyện vũ đạo khoảng sáu tiếng mỗi ngày. Việc vận động với cường độ lớn trong một thời gian nhất định giúp cô đốt được mỡ thừa.

Mỹ Tâm giữ vòng eo thon gọn phần lớn dựa vào chế độ ăn uống. "Tôi không ăn quá no, tránh ăn khuya, đồ nhiều mỡ và ngọt, dùng nhiều rau xanh. Nếu có dự án âm nhạc, tôi sẽ siết chặt việc ăn uống, bình thường thì thoải mái", nghệ sĩ nói. Ca sĩ cũng chú trọng dùng thực phẩm đa dạng để cân bằng dinh dưỡng.

Hồi mới đôi mươi có thể thức đêm hay ngủ muộn nhưng càng có tuổi, Mỹ Tâm càng quan trọng giấc ngủ của mình. Cô đảm bảo ngủ đủ 8 tiếng một ngày để giữ da dẻ mịn màng, tâm trí thư thái sảng khoái.

Ngủ muộn hay không đủ giấc không chỉ khiến mắt thâm quầng, da dẻ nhợt nhạt mà tâm trạng còn uể oải mệt mỏi, khiến bản thân như già thêm vài tuổi.

=> Con trai nghệ sĩ Vân Dung: "Ở nhà mẹ tôi không hài hước"

Mỹ Tâm quê Đà Nẵng, nổi tiếng với nhiều ca khúc hit. Ca sĩ từng đoạt các giải thưởng tại Mnet Asian Music Awards 2012 (gọi tắt là MAMA), Asia's Music Legend, Big Apple Music Awards. Năm 2019, Mỹ Tâm sản xuất phim Chị trợ lý của anh, liên tục ra sản phẩm gồm đĩa đơn, album nhạc phim.

Ca sĩ tổ chức liveshow Tri âm kỷ niệm 20 năm ca hát lần lượt ở TP HCM và Hà Nội vào tháng 4/2021 và tháng 11/2022. Cô giới thiệu phim tài liệu đầu tay Người giữ thời gian hồi tháng 4 năm nay, dùng doanh thu chiếu rạp làm từ thiện.

An Nguyên  
Đức Phúc, Min, Trọng Tấn sẽ khuấy động quảng trường biển Sầm Sơn tại khai mạc Lễ hội du lịch biển cuối tuần này
Midu tiết lộ chuyện ảnh cưới ở Paris, người địa phương còn bất ngờ vì chi tiết hiếm xảy ra
Bảo Anh công khai bé gái 13 tháng tuổi, đã biết đi, còn gọi bằng biệt danh đặc biệt
Xuân Lan: Từng ngâm mình trong thuốc tẩy khi biết đã chung chồng với 2 người khác
Cuộc sống 'mẹ bỉm sữa' của Đỗ Mỹ Linh
Lan Phương: 'Tôi tủi thân khi xa chồng sau sinh'
“Bóc” giá đồ Kim Ji-won diện trong 'Nữ hoàng nước mắt' tập 6: Sương sương vài tỷ, toàn thương hiệu đẳng cấp
4 nhóm nhạc là “thanh xuân vườn trường” của thế hệ 8X, đầu 9X
Diễn viên Thanh Hương khóc: “Tôi ly hôn không phải vì mâu thuẫn với mẹ chồng”
Phi Thanh Vân: “Người yêu hay thương thầm tôi trải dài toàn quốc”
Săn hành trình nghỉ dưỡng Nha Trang của Park Min Young và dàn sao “Cô đi mà lấy chồng tôi” qua ảnh
Không chịu “thua kém” Võ Hoàng Yến, Minh Tú ấn định ngày kết hôn
Bạn gái GenZ của Hoài Lâm: Gương mặt trẻ măng, thời trang quyến rũ
Hậu chia tay: Minh Triệu bơ phờ, Kỳ Duyên đầy sức sống
57 Nhà thiết kế hưởng ứng Tuần lễ áo dài Việt Nam
Ninh Dương Lan Ngọc tung thêm ảnh bikini, khoe bụng phẳng lì
Trường Giang đưa Nhã Phương đi nghỉ dưỡng Đà Lạt
Khả Như - Huỳnh Phương bí mật ra nước ngoài chụp ảnh cưới?
Doanh thu ba bộ phim gần 1.400 tỷ đồng, Trấn Thành bỏ túi bao nhiêu?
Sao Việt gặp tai nạn nguy hiểm khi làm việc: Người bị bỏng, kẻ suýt mất mạng
Xem thêm