Chủ nhật, 19/05/2024 22:55
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 26/08/2020 09:20

Mỹ Tâm: “Ai ghét Mai Tài Phến thì tôi cũng không thích đâu”

Mỹ Tâm quay video phủ nhận tin mang thai và không quên bênh vực Mai Tài Phến.

Mỹ Tâm phủ nhận tin mang thai

Mấy ngày vừa qua, thông tin Mỹ Tâm mang bầu khiến dân mạng xôn xao. Đặc biệt còn có thông tin cho rằng Mỹ Tâm mang thai 4 tháng với Mai Tài Phến.

Trước những bình luận về mình, Mỹ Tâm đã ngay lập tức lên tiếng phủ nhận tin đồn trên. Để chứng minh, cô còn quay video trực tiếp, vén áo khoa cận cảnh vòng eo của mình để chứng minh tin đồn kia sai sự thật.

Empty

Mỹ Tâm vén áo khoe eo thon, phủ nhận chuyện mang bầu

Mỹ Tâm chia sẻ tháng trước vừa gặp đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, còn được khen eo đẹp mà giờ tự nhiên lại bị vướng tin có bầu. Mỹ Tâm nói, sau thời gian tăng cân vì ở nhà tránh dịch, cô đã bắt đầu điều chỉnh. Là đại diện cho nhiều nhãn hàng nên cô rất ý thức việc giữ gìn vóc dáng bằng cách chăm chỉ luyện tập và ăn kiêng. Hiện tại, nữ ca sĩ đã có vòng eo như ý.

“Mọi người nghĩ sao nói mình bầu 4,5 tháng. Chán ghê. Nếu mình không muốn cho biết thì mình giấu luôn. Vì mình muốn giấu thì đừng mong ai biết. Bầu bí mà chụp ảnh để các bạn thấy vậy à? Có bầu là tin vui, có là mình thông báo liền, không có gì phải ngại. Mình lớn rồi, đâu phải con nít nữa. Tính mình không úp mở, có gì cứ nói thẳng ra" – Mỹ Tâm khẳng định.

Empty

Mỹ Tâm tâm sự, cô thường không lên tiếng về chuyện đời tư nhưng với chuyện này, cô bắt buộc phải nói. Cô thấy hơi buồn cười vì không ngờ có ngày lại phải đính chính về chuyện mang bầu với công chúng. "Chuyện có em bé là chuyện vui, có gì mà giấu. Nếu tôi muốn giấu thì cũng sẽ giấu luôn, còn lâu các bạn mới biết được".

Mỹ Tâm cũng cảm ơn những người đã gửi lời chúc mừng và khẳng định: "Nếu có thì đó là chuyện đáng vui và tôi sẽ thông báo liền".

Được hỏi về chuyện đám cưới, Mỹ Tâm vừa cười vừa nói mình đang cô đơn nhưng sẽ mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ. "Đám cưới chắc chưa đâu. Riêng chuyện đám cưới hay có con là không giấu vì biết là giấu cũng không giấu được. Bao giờ cưới hay có con, tôi sẽ báo. Nếu tôi không làm thế thì không đáng mặt nữ nhi".

Mỹ Tâm bênh vực Mai Tài Phến

Trong livetream, Mỹ Tâm cũng gửi lời xin lỗi đến Mai Tài Phến vì đã vô tình để anh dính vào lùm xùm này. Cô không hiểu sao đám đông có chuyện gì cũng lôi nam diễn viên vào. Nữ ca sĩ cũng cảnh cáo những người phê phán, chê bai Mai Tài Phến trên mạng xã hội.

Empty

Mỹ Tâm bênh vực Mai Tài Phến

"Ai ghét bạn tôi thì tôi cũng không thích đâu. Nghe người khác nói xấu bạn mình thì sao mà vui được. Tôi nói trước là từ giờ Mai Tài Phến có dự án gì tôi cũng xin phép tham gia. Các bạn không thích thì tôi càng cố tình tham gia và xin phép mọi người đừng lôi người khác vào những lùm xùm như vậy", Mỹ Tâm nói.

Hồi tháng 6/2019, hình ảnh tình tứ khi đi công tác chung của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến được một trang báo mạng tung ra, làm dấy lên tin đồn cả hai hẹn hò. Trong chuyến đi, Mỹ Tâm nựng má, dụi mắt cho bạn diễn kém 10 tuổi, trong khi đó Mai Tài Phến mạnh dạn đặt tay lên đùi "chị trợ lý" lúc ngồi cạnh nhau trên máy bay.

Cùng xuất hiện trong một sự kiện sau đó, Mỹ Tâm lấp lửng về chuyện yêu Mai Tài Phến: "Chuyện tôi yêu ai là điều không ai biết được. Vì thế, tôi không muốn trả lời về chuyện tình cảm". Nữ ca sĩ cũng cho biết, cả hai thường xuyên đi chung từ Noel 2018. Trong mắt cô, nam diễn viên kém 10 tuổi là người dễ thương. Mỗi lần đi chung với anh, cô thấy rất vui và phần nào giảm bớt stress trong công việc.

=> Mai Tài Phến đăng ký tự ẩn ý, Mỹ Tâm bị gọi tên

Xem thêm video: Cát Tường chia sẻ từng trả thù gái làng chơi

Phi Anh  
Minh Hằng “không kìm được” phải khoe clip con trai đáng yêu “lịm tim”
4 “mảnh” Mắt ngọc sau hơn 20 năm tan rã: Người viên mãn, kẻ lận đận tình duyên
14 năm nuôi con gái bị bại não của diễn viên Minh Cúc
NXB Kim Đồng không dùng bìa của Tạ Quốc Kỳ Nam sau phát ngôn tục tĩu
Thanh Hằng lộ dấu hiệu mang thai, công khai khen chồng nức nở
Hương Tràm: 'Tôi tự chữa lành khi ở Mỹ'
Thanh Vân Hugo: Từng bỏ việc để giúp con thoát khỏi “sang chấn tâm lý” và trái ngọt hiện tại
HH Mai Phương bị soi hẹn hò, đàng trai đàng gái vội có động thái đáng nghi
Mỹ Tâm nhận nuôi con gái cố diễn viên Mai Phương?
Con gái ca sĩ Mỹ Lệ: Tuổi 18 quyến rũ, biết 4 thứ tiếng, đỗ 5 trường ĐH Anh
Trương Thế Vinh nói rõ về tin hẹn hò Thuý Ngân, khẳng định 1 câu: “Anh bị mệt”
Kỳ Duyên check-in địa điểm từng nắm tay Minh Triệu, nói 1 câu “luỵ tình”?
Đức Thịnh - Thanh Thuý: Nỗ lực từng ngày cùng con “chiến đấu” với chứng chậm nói
Mỹ Linh: 'Tôi cho con sống riêng để học cách trưởng thành'
Em út nhóm Mắt Ngọc từng bị cô lập, phụ tình, khởi nghiệp thảm hại
NSND Thu Hà: 'Tôi nhận gạch đá đủ xây biệt thự'
Nghệ sĩ Việt đối mặt với chứng rối loạn lưỡng cực: Karik mất 12 năm, Hương Tràm tạm rời showbiz
HH Đặng Thu Thảo hé lộ biệt thự mới toạ lạc ở khu đất “vàng”
Con gái NSND Công Lý: “Thầy cô hỏi bố đâu, tôi nói bố đi tù”
Cuộc sống của ca sĩ Hoàng Hải thay đổi 'chóng mặt' sau nửa năm tái xuất showbiz
Xem thêm