Mùa hè miền Trung đầy hứng khởi với những bất ngờ từ Huda
Mùa hè luôn là mùa của du lịch, mùa những thay đổi và trải nghiệm mới.
Cùng điểm qua những bất ngờ lớn mà Huda – thương hiệu “đậm tình miền Trung” sẽ mang đến cho người dân nơi đây trong hè này nhé!
Giới trẻ miền Trung đã đón một bữa tiệc “cực lạnh – cực đã” cùng Huda Ice Blast
Đắm mình trong “bão băng cực lạnh” của Huda Ice Blast
Mùa hè miền Trung khởi đầu “cực lạnh – cực đã” với sự kiện mắt của phiên bản lon Huda Ice Blast. Cùng hương vị tươi ngon, sự thanh khiết trong từng giọt bia được chắt lọc tại -1 độ C, nhưng khi khoác lên tấm áo mới, Huda mang đến cho người tiêu dùng thêm một sự lựa chọn hiện đại và đầy năng động, đặc biệt phù hợp cho những chuyến đi, những cuộc vui bất tận.
Ngay tại công viên Cầu Rồng (Đà Nẵng), không gian Ice Zone “băng giá” với sắc xanh dương và bạc sang trọng được dựng lên, mang đến cho người hâm mộ hàng loạt trò chơi tương tác và trải nghiệm mát lạnh chưa từng có. Bên cạnh đó, sự góp mặt của các gương mặt trẻ đình đám như Min, Đức Phúc, DJ Minh Trí… cũng “chiêu đãi” miền Trung một bữa tiệc âm nhạc tuyệt vời và vô cùng đáng nhớ.
Lan toả tình yêu quê hương qua bộ lon Huda phiên bản “gói gọn” cả miền Trung
Tháng 5 vừa qua, Huda chính thức cho ra mắt bộ lon phiên bản giới hạn với 8 mẫu thiết kế khác nhau với hình của 8 địa danh nổi tiếng tại 8 tỉnh miền Trung như Thành nhà Hồ (Thanh Hóa), Làng Sen (Nghệ An), Hồ Kẻ Gỗ (Hà Tĩnh), Hang Sơn Đoòng (Quảng Bình), chợ Đông Hà (Quảng Trị), Điện Thái Hòa (Huế), Cầu Vàng – Bà Nà Hills (Đà Nẵng), Chùa Cầu – Hội An (Quảng Nam). Lần đầu tiên, người dân nơi đây có cơ hội vừa trải nghiệm bia mát lạnh, vừa thể hiện được niềm tự hào với danh lam thắng cảnh quê mình. Những hình ảnh địa danh được thiết kế đầy tinh tế, gợi lên khát khao được khám phá từng địa danh trong mỗi người con miền Trung.
Thắng cảnh miền Trung được thể hiện qua thiết kế đầy tinh tế trên lon bia Huda phiên bản giới hạn
Với sản phẩm giới hạn ra mắt lần này, Huda đã cho thấy nỗ lực to lớn trong việc khơi lên tình yêu của những trái tim miền Trung về vẻ đẹp quê hương. Cầm trên tay lon bia Huda với thắng cảnh ở chính mảnh đất nơi mình sinh ra, người dân bản địa vừa thưởng thức vị bia, vừa hồ hởi giới thiệu cho bạn bè bốn phương về vẻ đẹp quê mình, bằng tất cả niềm tự hào sâu sắc nhất. Hơn thế nữa, đây cũng là cơ hội để du khách từ trong và ngoài nước cũng có thể tiếp cận dễ dàng và trân trọng những giá trị văn hóa – du lịch, tạo sự khích lệ để mọi người đến và chiêm ngưỡng tận mắt những danh thắng của Việt Nam.
Tài năng Huda Central’s Top Talent sẽ tiếp tục tỏa sáng?
Trong suốt ba mùa vừa qua kể từ lần đầu ra mắt, Cuộc thi Tìm kiếm Tài năng âm nhạc miền Trung Huda Central’s Top Talent đã để lại dấu ấn mạnh mẽ, như là nơi chắp cánh ước mơ cho những giọng ca trẻ tỏa sáng. Mùa thứ 4 của chương tình hiện vẫn đang là một dấu hỏi lớn, nhưng các tài năng âm nhạc miền Trung dường như đã sẵn sàng đón chờ để cháy cùng đam mê, trở thành niềm tự hào, tôn lên giá trị vàng của văn hóa và con người nơi đây.
Đêm chung kết hoành tráng của Huda Central’s Top Talent 2018 với chiến thắng thuộc về thầy trò Mr.Đàm
Vào đầu hè năm 2019, Huda ra mắt bộ lon phiên bản giới hạn “Huda yêu miền Trung” lấy cảm hứng từ các địa danh nổi tiếng của 8 tỉnh miền Trung bao gồm Thành nhà Hồ (Thanh Hóa), Làng Sen (Nghệ An), Hồ Kẻ Gỗ (Hà Tĩnh), Hang Sơn Đoòng (Quảng Bình), chợ Đông Hà (Quảng Trị), Điện Thái Hòa (Huế), Cầu Vàng – Bà Nà Hills (Đà Nẵng), Chùa Cầu – Hội An (Quảng Nam). Khắc hoạ một cách sáng tạo các danh thắng trên màu xanh trẻ trung của Huda cùng sắc vàng óng hiện đại, Huda muốn khơi gợi tình yêu và niềm tự hào về vẻ đẹp quê hương trong mỗi người dân miền Trung và khích lệ mong muốn khám phá Việt Nam của du khách trong nước và bạn bè quốc tế.
Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: http://www.facebook.com/Hudabeer