Chủ nhật, 19/05/2024 00:29
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 13/08/2015 09:04

Mua bán trẻ em sang Malaysia bán dâm: Bắt được bị can thứ hai

Ngày 12/8, Cơ quan Cảnh sát điều tra (PC45), Công an TP Cần Thơ cho biết, bị can Phạm Thị Hạnh (40 tuổi, ngụ Q.Thốt Nốt, TP Cần Thơ) đã đến Công an quận Thốt Nốt đầu thú sau khi PC45 ra quyết định truy nã hai ngày trước.

Theo đó, bị can Hạnh đã bị bắt tạm giam để điều tra hành vi buôn bán trẻ em sang Malaysia bán dâm. Cùng với đó, đối tượng Nguyễn Thị Thùy Trang cũng bị bắt tại bến xe Miền Tây (TP.HCM) về hành vi tương tự do hai đối tượng này cùng bàn cách dụ dỗ đưa trẻ em sang Malaysia bán dâm.

Như báo Gia đình Việt Nam đã thông tin, Trang được công an xác định là người chủ mưu vì vào năm 2005, bị can này đã sang Malaysia để sinh sống với một người dân địa phương như vợ chồng. Tại đây Trang làm công tại một quán bar và quen Hạnh. Tuy nhiên sau một thời gian ngắn thì Hạnh bị trả về Việt Nam do không làm được việc. Mặc dù vậy hai bị can này vẫn thường xuyên liên lạc trao đổi với nhau.

mua-ban-tre-em-sang-malaysia-ban-dam-bat-duoc-bi-can-thu-hai-giadinhonline.vn 1

Công an TP Cần Thơ đã bắt tạm giam Phạm Thị Hạnh sau khi bị can này ra đầu thú

Qua những lần liên lạc, Trang đặt vấn đề với Hạnh về việc tìm gái nhỏ tuổi ở quê nhà dẫn qua cho Trang tổ chức bán dâm thông qua việc dụ dỗ, nói là đi bán quán cà phê trên đất khách với tiền lương khủng. Mỗi lần mang người qua như vậy Trang sẽ trả công cho Hạnh 6 triệu đồng, tòan bộ chi phí sẽ được Trang lo và Hạnh đã đồng ý ngay.

Tháng 6/2015, cháu N.T.H.Nh., sinh tháng 10/2000, đến nhà bà Mến, là ngọai của cháu Nh. ở phường Trung Kiên, quận Thốt Nốt chơi thì gặp Hạnh, vì Hạnh là hàng xóm của bà Mến. Thấy cháu Nh. còn nhỏ tuổi, chưa đi làm nên Hạnh đưa vào tầm ngắm. Hạnh nói với bà Mến và cháu Nh. Rằng sẽ tạo công ăn việc làm, lương cao nếu theo Hạnh sang Malaysia bán cà phê với mức lương 5 triệu đồng/tháng.

Là dân quê, nhỏ tuổi, chưa có việc làm lại trả lương cao nên bà Mến và cháu Nh. đồng ý ngay. Sau đó Hạnh đã dẫn cháu Nh. đi làm passport để xuất cảnh. Cháu Nh. được Hạnh giao cho một phụ nữ để dẫn qua Campuchia, sau đó người phụ nữ này giao cháu Nh. cho một người đàn ông để dẫn qua Thái Lan, từ đây cháu Nh. mới được đưa sang Malaysia để giao cho Trang.

Tại Malaysia, Trang đưa cháu Nh. vào quán bar làm tiếp viên uống bia với khách và bắt bán dâm. Biết mình bị lừa, cháu Nh. đã khóc suốt trên đất khách. Để tìm cách liên lạc về Việt Nam, Nh. đã cài phần mền WeChat và liên lạc với bà Mật (mẹ cháu Nh.), kể lại tòan bộ sự việc mình bị bắt bán dâm và cầu cứu mẹ tìm cách giải thóat.

Bà Mật yêu cầu Hạnh và Trang phải đưa con gái về nhưng Trang không đồng ý, buộc bà Mật phải đưa số tiền 20 triệu đồng mới đưa cháu Nh. về.

Sợ không gặp được mặt con nên bà Mật đã đưa trước 18 triệu đồng cho Trang thông qua một tài khỏan ngân hàng. Ngày 14/7/2015, Trang mua vé máy bay và dẫn cháu Nh. về Việt Nam. Khi đến bến xe Miền Tây (TP.HCM) để nhận số tiền còn lại thì Trang bị lực lượng trinh sát hình sự Công an TP Cần Thơ bắt quả tang.

Phương Nguyên

Tags:
  • Tin liên quan
Phát động đăng ký hiến tặng mô, bộ phận cơ thể người
Giới siêu giàu thuê khách sạn 27.000 USD/đêm xem Olympic mùa hè 2024
4 loại cây được coi như 'máy lọc không khí' trong phòng ngủ
Vì sao tướng quân xưa thường khoác áo choàng sau lưng?
Uống gì để giải nhiệt cuộc sống trước áp lực mùa thi?
Check in hoa bằng lăng Hà Nội '10k'
Sưng đau 'vùng kín', đến bệnh viện phát hiện căn bệnh không ngờ
Mùa vải chín sớm ở Phương Nam
Xuyên rừng Pù Mát xem 'cụ' sa mu dầu hơn 2.000 năm tuổi
Đang khoẻ mạnh bỗng nhập viện nguy kịch do mắc cúm B
Người nghèo mua Lamborghini
Trường quốc tế gần 200 năm tuổi của Anh tại Vinhomes Ocean Park có gì?
Tự ý rủ hàng xóm tiêm mật gấu chữa xương khớp
Ôn thi giữa nắng nóng kỷ lục: Làm gì giúp sĩ tử tươi mát mỗi ngày để ôn bài hiệu quả?
Vì sao lau nhà xong thường ngửi thấy mùi tanh?
Vietcombank dẫn đầu tại ba cuộc thi của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam
Làm gì để bản thân luôn tươi mát giữa mùa thi nắng nóng kỷ lục?
Gần 200.000 sản phẩm nước tinh khiết, 620 khối nước ngọt tiếp tục đến tay người dân Bến Tre, Tiền Giang
Sĩ tử hối hả làm mát cơ thể trước nắng nóng mùa cao điểm ôn thi
Hạnh phúc khi còn mẹ
Xem thêm