Chủ nhật, 19/05/2024 09:53
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 05/07/2017 06:03

Mercedes-Benz Fascination 2017 sẽ diễn ra tại Hà Nội từ từ ngày 6 – 9 tháng 7

Cuộc sống cho chúng ta những hành trình thú vị. Hãy cùng “Ngôi sao ba cánh” khám phá và trải nghiệm những hành trình lý thú theo cách riêng của bạn.rnrnĐừng bỏ lỡ cơ hội tham gia Sự kiện triển lãm lớn nhất trong năm của Mercedes-Benz tại Hà Nội với sự xuất hiện của Bộ sưu tập những Ngôi sao từ A đến S-Class, GLA đến GLS, Mercedes-Maybach và Mercedes-AMG.rnrn

Chương trình diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E Hà Nội – số 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Thời gian mở cửa từ 09.00 đến 20.00 giờ,

tới đây.

G-Class: Luôn dẫn đầu trên mọi địa hình

Khi ra mắt vào năm 1979, G-Class đã được thiết kế để khám phá những miền đất mới. Kể từ đó, chiếc xe đã được phát triển có hệ thống và ngày nay trở thành biểu tượng cho dòng xe sang trọng với hiệu suất cao mà hầu như không một chiếc SUV nào có thể sánh được. Dù là đường trường hay đường địa hình.

mercedes-benz-fascination-2017-se-dien-ra-tai-ha-noi-tu-tu-ngay-6-–-9-thang-7--giadinhonline.vn 1

Hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian đảm bảo lực kéo tối ưu ngay cả trên những mặt đường khắc nghiệt nhất. Hệ thống treo và giảm xóc góp phần nâng cao khả năng off-road xuất sắc của xe. Nhờ vào khung xe rắn chắc dạng hình thang, 3 khóa vi sai và gầm xe được nâng cao thêm 23,5 cm, hầu như không gì có thể cản bước được G-Class.

GLA: Không ngừng chuyển động

Phá vỡ các quy tắc, đi theo tiếng gọi của tự do. Xe Mercedes-Benz GLA dành cho những ai không ngần ngại mở lối đi riêng và luôn cán đích an toàn. Vừa vặn ở mọi nơi. Nổi bật ở mọi chỗ.

GLA mang một thiết kế tiên phong với những dòng chuyển động linh hoạt và liên tục trên thân xe cùng những công nghệ rất đặc trưng của Mercedes-Benz. Luôn sẵn sàng.

mercedes-benz-fascination-2017-se-dien-ra-tai-ha-noi-tu-tu-ngay-6-–-9-thang-7--giadinhonline.vn 2

GLC: Thiết kế để chinh phục

Xu hướng là nhất thời, nhưng vẻ thanh lịch thì không bao giờ lỗi mốt. Thiết kế của xe GLC cũng tương tự như vậy. Với các đường nét cuốn hút, tỉ lệ hài hòa, chiếc xe là sự kết hợp giữa yếu tố hiện đại và vẻ đẹp vượt thời gian.

Thành thị. Miền quê. Hay mọi nẻo đường. GLC hoàn toàn mới luôn là một tâm điểm cùng bạn đi khắp nơi.

mercedes-benz-fascination-2017-se-dien-ra-tai-ha-noi-tu-tu-ngay-6-–-9-thang-7--giadinhonline.vn 3

GLE: Hình mẫu của sự tinh tế

GLE là hiện thân của sự kết hợp tinh tế giữa vẻ đẹp năng động, quyết đoán và tinh thần bất khuất. Với dáng vẻ tự tin, những đường viền thân xe tinh xảo và vòm bánh xe mạnh mẽ thu hút tất cả những ai muốn chinh phục. GLE được lấy cảm hứng từ những người tiên phong với một niềm say mê hoàn toàn mới.

mercedes-benz-fascination-2017-se-dien-ra-tai-ha-noi-tu-tu-ngay-6-–-9-thang-7--giadinhonline.vn 4

GLE Coupé: Mỗi gia đình đều có một thành viên khác biệt

Một kiệt tác mới trong nghệ thuật chế tạo xe hơi, một chiếc xe hoàn toàn phá cách – GLE Coupé. Mang hình dáng của SUV. Sự năng động của dòng Coupé. Trái tim và linh hồn thể thao. Đậm phong cách Mercedes-Benz nhưng khác biệt đến thú vị.

GLE Coupé dài hơn 81 mm và rộng hơn 68 mm so với GLE. Chiều cao thấp hơn 65 mm và phần nắp xe dốc xuống cân đối theo tỷ lệ của dòng xe thể thao. Các đường viền bên hông xe được mở rộng là một biểu tượng hoàn hảo cho sự năng động không tưởng.

mercedes-benz-fascination-2017-se-dien-ra-tai-ha-noi-tu-tu-ngay-6-–-9-thang-7--giadinhonline.vn 5

GLS: Là S-Class mỗi khi bạn muốn, là SUV mỗi khi bạn cần

Đầu tư thời gian cho công việc nhưng đầu tư nhiều hơn cho những khoảng thời gian quý giá cùng gia đình. Dành thời gian để ngao du cùng bạn bè hay đôi khi dành những khoảng không riêng cho bản thân…

Cốt lõi nằm ở sự cân bằng trong cuộc sống. Và cũng vô cùng quan trọng khi GLS sở hữu cụm điều khiển DYNAMIC SELECT với các chế độ vận hành khác nhau. Bạn có thể lựa chọn đến 6 chế độ truyền động từ vận hành êm ái đến khả năng vượt địa hình.

Bởi vì mỗi ngày tới đều khác nhau, những chuyến đi và những người bạn đồng hành cũng vậy.

mercedes-benz-fascination-2017-se-dien-ra-tai-ha-noi-tu-tu-ngay-6-–-9-thang-7--giadinhonline.vn 6

E-Class:Tuyệt tác trí tuệ

Có thể nói khả năng giải quyết những thử thách một cách nhẹ nhàng chính là một nghệ thuật đỉnh cao.

Một chiếc xe với thiết kế tinh tế, đồng thời luôn hỗ trợ bạn loại bỏ căng thẳng khi lái xe. Không chỉ giúp bạn di chuyển mà còn hướng bạn tới phương thức lái xe an toàn và chủ động. Thế hệ E-Class hoàn toàn mới. Cảm nhận từ trực giác. Trên một tầm cao mới.

mercedes-benz-fascination-2017-se-dien-ra-tai-ha-noi-tu-tu-ngay-6-–-9-thang-7--giadinhonline.vn 7

V-Class: Bao la cuộc sống

Cuộc sống ngập tràn những khoảnh khắc đáng nhớ. Điều này đã khơi nguồn cảm hứng sáng tạo nên chiếc xe đa dụng V-Class hoàn toàn mới. Được tạo ra để cảm nhận cảm giác lái êm ái và an toàn nhất, để tận hưởng một không gian thoải mái và ấm cúng như một ngôi nhà di động, và để chia sẻ tình yêu cuộc sống trên những nẻo đường bạn đi qua.

mercedes-benz-fascination-2017-se-dien-ra-tai-ha-noi-tu-tu-ngay-6-–-9-thang-7--giadinhonline.vn 8

PV

Tags:
  • Tin liên quan
Xem thêm