Chủ nhật, 19/05/2024 00:22
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 14/02/2018 08:42

Mẹo trang trí phòng ngủ lãng mạn ngày valentine

Ngày valentine này, hãy thử áp dụng một vài mẹo nhỏ dưới đây để biến phòng ngủ của hai bạn trở nên thật lãng mạn, ấm cúng nhé!

Mẹo trang trí phòng ngủ lãng mạn ngày valentine

Ngày Valentine là một cơ hội tuyệt vời để thể hiện tình yêu của bạn dành cho gia đình, nửa kia của mình. Đây cũng là dịp giúp bạn thỏa sự sáng tạo thông qua việc trang trí nhà cửa. Hãy tham khảo những ý tưởng dưới đây.

tranh2

-> Mách nhỏ bí quyết chọn áo đầm suông công sở cho nàng thêm xinh

Bức tường hoa rực rỡ trong phòng ngủ

Nếu bạn là một người yêu hoa thì đây là một ý tưởng tuyệt vời. Bạn có thể sử dụng cách loại hoa và màu sắc khác nhau để tạo ra bức tường hoa đầy màu sắc và cuốn hút trong dịp valentine nhé.

trang-tri1

Thay đổi màu sắc cho chiếc giường

Giường là đồ dùng quan trọng nhất trong phòng ngủ của bạn. Thiết kế giường thật lãng mạn với những phụ kiện như ga trải giường. Chọn màu sáng, tốt hơn hết là trắng hoặc hồng cho giường ngủ ngày Valentine.

hoa

Trang trí thêm hoa tươi

Hoa tươi thêm nét tươi tắn cho phòng ngủ ngày Valentine. Trang trí lọ hoa trông thật cuốn hút và tỏa hương cho đêm tình nhân.

tranh1

Những bức tranh hình trái tim nghệ thuật

Một trái tim nhỏ bé đầy sắc màu như xúc cảm muôn màu của người đang yêu, mỗi bức tranh ẩn chứa một trái tim nhỏ đang hé nở. Một kiểu tranh hết sức gian dị nhưng ấn tượng cho ngày Valentine.

Nếu bạn ưa màu sắc trang nhã hay một sắc màu đầy phong cách nào đó, bạn hoàn toàn có thể sáng tạo bằng nhiều vật liệu khác nhau.

Video: Bộ sofa gỗ hương chơi Tết có giá bán ngang chiếc ô tô hạng sang

Phương Vũ  
Xem thêm