Thứ ba, 23/04/2024 10:27
|
Hà nội 21*C/61%
Chủ nhật, 18/02/2024 05:00

Mẹo phong thuỷ giúp thăng tiến sự nghiệp trong năm 2024

Theo chuyên gia phong thủy, trang trí màu sắc tươi sáng ở phía Đông Bắc hay đặt cây xanh ở phía Nam giúp công việc thuận lợi, thăng tiến hơn trong năm nay.

Từ xưa tới nay, phong thủy được coi là bộ môn khoa học quan trọng, có tác động mạnh mẽ tới sức khỏe, cuộc sống, công việc làm ăn kinh doanh hay buôn bán.

Bước sang năm mới Giáp Thìn 2024, bậc thầy phong thủy Adelina Pang (Singapore) đã chia sẻ những mẹo phong thuỷ trong cách sắp xếp không gian làm việc để có được sự nghiệp hanh thông trong năm mới này.

Phòng khách phải sạch sẽ, ngăn nắp

Dù là ở công ty hay tại các gia đình, phòng khách luôn là trung tâm giao tiếp với bên ngoài, sạch sẽ hay không cũng thể hiện địa vị của gia chủ. Dù phòng khách có đơn giản hay không thì một phòng khách tiện nghi, rộng rãi chắc chắn sẽ khiến khách hàng sẵn sàng ghé thăm nhà hay công ty hơn. Ngược lại, nếu phòng khách bẩn thỉu và bừa bộn, khách sẽ không muốn ghé thăm.

phong-khach

Ảnh minh họa

Vì vậy, các gia đình, các công ty nên luôn giữ phòng khách sạch sẽ, ngăn nắp, tránh chất đống rác. Nếu trong phòng khách có hư hỏng cần sửa chữa càng sớm càng tốt. Phòng khách sạch sẽ vừa có thể đoàn kết các thành viên trong gia đình, nâng cao tài chính cá nhân và tạo ra những mối quan hệ tốt đẹp giữa các cá nhân.

Đặt đồ trang trí bằng kim loại ở khu vực phía Bắc

Khu vực phía Bắc năm Giáp Thìn 2024 được sao Trắng phù hộ, rất tốt lành và mang đến triển vọng lớn trong sự nghiệp, giúp xây dựng mối quan hệ sâu sắc với mọi người. Chuyên gia Adelina khuyên: "Đối với những người đang làm việc tại nhà và góc làm việc ở hướng này, bạn sẽ đạt được những thành tựu tốt trong sự nghiệp của mình”.

Ngoài ra, chuyên này cho biết, một mẹo phong thuỷ giúp các gia đình có thể tăng thêm năng lượng tốt lành là đặt các vật dụng bằng kim loại như chuông, hộp nhạc hoặc chuông gió ở hướng Bắc.

IMG_5297

Ảnh minh hoạ

Màu sắc ấm áp ở hướng Đông Bắc đem đến thịnh vượng

Chuyên gia phong thủy Master Adelina cho biết: "Bạn có thể cân nhắc di chuyển toàn bộ không gian làm việc về phía Đông Bắc để tận hưởng kết quả tốt nhất. Với các doanh nghiệp, hãy cố gắng bố trí phòng họp của mình ở hướng này. Điều này giúp mang lại triển vọng lớn cho công ty, đạt hiệu suất cao hơn và gặt hái thành công".

Đồng thời, chuyên gia khuyên mọi người nên giữ cho không gian làm việc được thông gió tốt để đảm bảo các nguồn năng lượng có thể di chuyển theo dòng chảy liên tục, và nâng cao sự may mắn hơn nữa bằng cách thêm các màu ấm áp như vàng, cam và đỏ vào không gian.

Một chiếc đèn bàn đỏ hay vật trang trí màu ấm nóng ở góc phía Đông Bắc trên bàn làm việc giúp thu hút sự công nhận, danh tiếng và thành tích. Màu đỏ giúp nâng cao tinh thần, tạo động lực làm việc, học tập.

IMG_5298

Ảnh minh hoạ

Cây cảnh ở phía Nam giúp tạo niềm vui

Trong phong thủy năm 2024, góc phía Nam sẽ có nhiều năng lượng tích cực, vì vậy bạn sẽ thấy mình được ban phước lành, niềm vui và giao tiếp tốt ở đây. Adelina lưu ý: "Các doanh nhân tham vọng nên dành nhiều thời gian hơn trong khu vực này".

Cây xanh tươi mát ở góc phía Nam phòng làm việc có thể mang lại năng lượng tươi mới, tái tạo. Tuy nhiên, cần lưu ý không trồng xương rồng hoặc bất kỳ loại cây nào có gai để trang trí.

IMG_5301

Ảnh minh hoạ

Tránh khu vực phía Đông nếu có thể

Theo phong thủy, năm nay khu vực phía Đông mang theo nguồn năng lượng tiêu cực, có thể gây khó chịu và nóng nảy. Vì vậy, hãy hạn chế sử dụng khu vực này trong văn phòng nếu có thể.

Chuyên gia khuyên bạn nên loại bỏ cây cối ở phía Đông, thay vào đó là đèn bàn ấm áp hoặc thảm trải sàn màu tươi sáng.

Tránh đặt bàn làm việc đối diện góc, cạnh sắc nhọn

Để tránh năng lượng tiêu cực làm ảnh hướng đến thu nhập và sức khỏe, hãy đảm bảo bàn làm việc không đối diện góc, cạnh sắc nhọn nào. Những cạnh sắc nhọn này có thể thu hút năng lượng tiêu cực và gây ra chứng đau nửa đầu, áp lực và buồn phiền. Nếu không thể tránh các cạnh sắc nhọn, nên hướng bàn làm việc về phía khác hoặc đặt một vật che chắn ở giữa.

IMG_5303

Ảnh minh hoạ

Đặt tinh thể ở phía Tây Bắc

Khu vực Tây Bắc sẽ mang lại nhiều may mắn về quyền lực, thành công và thăng tiến. Do đó, một mẹo phong thuỷ được chuyên gia chia sẻ để tăng cường năng lượng tích cực, có quý nhân phù trợ là các gia đình nên trang trí không gian bằng đồ gốm hoặc tinh thể. Hãy nhớ làm sạch các tinh thể thường xuyên để giữ chúng hiệu quả nhất.

Mẫn Nhi (Theo Her World)  
Thiết kế cửa sổ đại kỵ tránh 10 điều làm tiêu tán tài lộc
Tuổi già keo kiệt chi 5 thứ này phúc khí dễ bay mất
Quanh nhà xuất hiện 3 điều báo hiệu may mắn sắp đến
Vì sao ngày càng nhiều bà nội không muốn chăm cháu?
Hối hận sau 5 năm bán nhà ở quê chuyển về sống gần con trai
Vì sao nói 'phần mộ sụp con cháu ít, trên mộ không có cỏ tài sản cạn kiệt'?
3 tài sản cha mẹ dễ gây bất hòa con cái
Làm gì để sống một mình không cô độc?
Chăm cháu khi về già có 4 điều cấm kỵ không nên nói
Cùng làm một việc, ở một nơi nhưng kẻ giàu, người nghèo
Không có gỗ không đỡ được nhà, không xóm giềng không thể sống tốt
Lời 'dặn dò' con gái trong đám cưới gây sốt MXH, chuyên gia khuyên 'không nên': Vì sao?
Tuổi 70 vợ chồng thỏa thuận 4 điều để an tâm dưỡng già
Con cái trưởng thành thường trốn tránh cha mẹ
34 năm gia đình hạnh phúc nhờ sẻ chia việc nhà
Nữ sinh lớp 8 tự làm hại bản thân do nguyên nhân thường thấy trong các gia đình
3 kiểu gia đình không thay đổi sớm muộn cũng bị đào thải
Phụ nữ hiện đại phải cân bằng gia đình và công việc
Lạnh lùng với người nhà, thân thiện với người ngoài có phải bất hiếu?
Lời chúc 8/3 ý nghĩa dành cho sếp nữ, đồng nghiệp và bạn bè
Xem thêm