Thứ ba, 17/09/2024 03:33     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 09/12/2022 16:05

Mẹ thông thái nên chọn nước rửa bình nào cho con?

Mẹ băn khoăn nên vệ sinh các dụng cụ hút sữa, bình sữa hay trái cây, rau củ ăn trực tiếp cho con như thế nào cho an toàn thì hãy tìm hiểu ngay nước rửa bình thảo dược Maloby.

Empty

Nước rửa bình thảo dược Maloby

Nước rửa bình thảo dược Maloby – An toàn từ thiên nhiên.

Các dụng cụ như bình sữa, máy hút sữa của con luôn được khuyến cáo cần phải rửa kỹ càng, tiệt trùng để an toàn với hệ tiêu hóa của con trẻ. Hoặc các thực phẩm ăn trực tiếp như rau, củ, quả cũng cần được sơ chế kỹ lưỡng để loại bỏ hàm lượng hóa chất có thể bám trên bề mặt.

Công việc tiệt trùng bình sữa hay rửa rau, củ, quả tưởng chừng đơn giản nhưng có làm mẹ mới thấy đôi khi chúng ta đã rửa sạch, tiệt trùng với nước sôi, ngâm muối rồi nhưng vẫn cảm thấy không an tâm, chưa kể những khi bận rộn với công việc bỗng thấy quy trình này rườm rà, tốn thời gian.

Thấu hiểu nỗi lòng của các mẹ, thương hiệu Maloby - Đơn vị đi đầu trong việc ứng dụng tinh dầu tràm vào các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé đã nghiên cứu và cho ra dòng sản phẩm chuyên dụng “Nước rửa bình thảo dược Maloby“, giúp mẹ tiết kiệm thời gian và an tâm con được chăm sóc kỹ lưỡng.

Empty

Nước rửa bình Thảo dược cho bé tinh chất tràm trà Maloby được sản xuất với thành phần chính từ tinh dầu tràm trà thiên nhiên. 100% nguyên liệu tràm trà được Maloby chủ động trồng trọt và khai thác trên diện tích gần 50ha bằng phương pháp canh tác thân thiện với tự nhiên & bền vững.

Thành phần của tràm trà theo nghiên cứu của các nhà khoa học thì nó gồm có 28 – 30 hợp chất khác nhau. Trong đó các thành phần chủ yếu là Terpinen – 4 – ol > 30%. Đây chính là nguyên liệu thường được sử dụng để sản xuất thuốc sát khuẩn và nấm đặc hiệu. Thường dùng bôi ngoài da hoặc ngửi hơi bay.

Cineol chiếm 1.8 – 2.4%: thành phần này có mùi hương rất thơm mát, vị hơi cay. Cineol thường được dùng để sản xuất dược phẩm – y tế, sản xuất nước hoa – mỹ phẩm. Cineol cũng được tìm thấy trong các sản phẩm xua đuổi côn trùng α terpinenen chiếm 10 – 25% và γ terpinene chiếm 18,6 -23.65%.

Nước rửa bình Thảo dược cho bé tinh chất tràm trà Maloby không sử dụng hóa chất bảo quản, phụ gia tẩy rửa hay chất tạo mùi Hương, đặc biệt an toàn cho trẻ.

Empty

Chủ động nguồn nguyên liệu sạch, Maloby kết hợp cùng dây chuyền sản xuất hiện đại, quy trình khép kín chuẩn GMP cho ra đời dòng sản phẩm tiện dụng, mang lại hiệu quả trong việc kháng khuẩn, làm sạch và loại bỏ các ký sinh trùng phát triển trên bình sữa, ti giả, máy hút sữa, hoa quả, trái cây ăn trực tiếp hay các vật dụng khác của trẻ.

Ưu điểm của nước rửa bình thảo dược Maloby

Ứng dụng khả năng kháng khuẩn và lành tính của tinh dầu tràm trà, sản phẩm ước rửa bình thảo dược Maloby có các ưu điểm:

Rửa sạch bằng bọt mịn, sạch bọt ngay sau một lần tráng lại với nước, giúp mẹ tiết kiệm thời gian và đơn giản hóa quy trình tiệt trùng các vật dụng cho con.

Khủ mùi hôi, tanh ở các bình và dụng cụ vắt sữa. Có thể dùng để rửa rau, củ, quả để loại bỏ các thành phần bám trên bề mặt khó tan trong nước.

Ngoài ra, sản phẩm còn dùng để vệ sinh các chai, bình, cốc đưng đồ uống dinh dưỡng cho những ai đang luyện tập thể thao, ăn kiêng…

Mềm mịn với da tay của mẹ, an toàn với em bé và thân thiện với môi trường.

Nhỏ gon, tiện dụng để mang đi bất kỳ đâu.

Empty

Hướng dẫn cách sử dụng nước rửa bình thảo dược Maloby

Sản phẩm dùng để vệ sinh bình, cốc, chai và dụng cụ pha sữa, đồ uống: Tráng bình qua nước, lấy lượng bọt mịn vừa đủ để sử dụng, dùng cọ mềm rửa trong và ngoài bình, cho thêm lượng nước vừa đủ, đóng nắp bình và lắc đều để loại bỏ tất cả các cặn sữa. Tráng lại bằng nước sạch.

Dùng để rửa rau củ quả: Rửa thực phẩm bằng nước sạch, ngâm vào chậu đã pha một lượng bọt mịn 5 phút, rừa lại lần nữa với nước sạch để loại bỏ các chất khó hòa tan trong nước.

PV  
Giải mã 3 yếu tố làm nên định vị cao cấp của Trà trái cây TH true TEA mới
Vé máy bay Tết 2025 khi nào mở bán?
A Choén: Tinh hoa ẩm thực trên bản đồ Food Tour Hà Nội
Mua sắm theo 7 cách này tuy mất tiền nhưng giàu lên nhanh chóng
Cetaphil Soothing & Comforting kích hoạt khả năng tự phục hồi cho da nhạy cảm
Yêu cầu 2 công ty nước ngoài tuân thủ pháp luật Việt Nam về quảng cáo trên nền tảng xuyên biên giới
Rau xanh chợ cóc tăng giá 'chóng mặt', siêu thị Hà Nội khan hàng sau bão
Săn Flash Sale “Siêu Sốc” tại Viettel Store ngày 11/9 giá giảm chạm đáy
Khai trương trung tâm thương mại Diamond Plaza – Điểm mua sắm lý tưởng của thủ đô Hà Nội
Đâu là yếu tố giúp sữa đậu nành Number 1 giữ vững sức hút theo năm tháng?
Màn tái xuất ngoạn mục với loạt thương hiệu đình đám của Vincom Plaza Imperia Hải Phòng
Hơn 3 triệu lượt khách chọn TTTM Vincom vui chơi, mua sắm dịp Quốc Khánh
Ông lớn trong ngành sữa “bắt tay” cùng chuỗi KhangBaby mang sữa siêu cao cấp cho trẻ đề kháng tốt
Góp “điểm sáng” về xuất khẩu sữa, Vinamilk cho thấy nội lực của thương hiệu Việt
Văn phòng phẩm Deli đồng hành cùng học sinh trong mùa khai giảng năm học mới 2024 - 2025
WinCommerce gia tăng thị phần bằng chiến lược vì người tiêu dùng
Sữa hạt xương khớp thuần tự nhiên Ovisure Gold: Giải pháp dinh dưỡng cho người cao tuổi
Bánh trung thu tràn lan thị trường, chọn thế nào để đảm bảo sức khoẻ?
Vincom khởi động Lễ hội Trung thu 2024 “Moon Malliday – Tùng dinh dinh, Linh đình phá cỗ”
Có gì bên trong chiếc bánh trung thu đắt nhất thế giới giá 30 tỷ đồng?
Xem thêm