Thứ ba, 10/09/2024 16:15     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Chủ nhật, 25/08/2024 10:00

MC Thảo Vân: "Các nghệ sĩ đang được nổi tiếng nhờ con"

MC Thảo Vân chia sẻ chuyện con trai Gia Bảo mong ngóng có lương sau khi lần đầu đóng phim truyền hình.

Gần đây, các con của nhiều nghệ sĩ gạo cội "phủ sóng" trên phim truyền hình của VTV. Sau Long Vũ - con trai nghệ sĩ Vân Dung, Võ Hoài Anh - con gái NSƯT Võ Hoài Nam cũng đang được đảm nhận một vai chính trong phim giờ vàng.

MC Thảo Vân trong sự kiện gần đây. Ảnh: FBNV

Chia sẻ với PV Dân Việt về điều này trong một sự kiện, MC Thảo Vân vui vẻ nói: "Gần đây, tôi thấy các nghệ sĩ gạo cội đang được nổi tiếng nhờ con. Chị Vân Dung nói rằng đang được các bạn nhà báo phỏng vấn về Long Vũ rất nhiều mà không hỏi về mẹ. Ngay cả con trai tôi, được đóng một vai nhỏ xíu trong phim truyền hình, tôi cũng được các bạn hỏi thăm. Chuyện này khiến các bậc cha mẹ như chúng tôi rất vui".

Nói về việc con trai Gia Bảo đóng phim, MC Thảo Vân cho hay: "Lần đầu được tham gia đóng phim, dù là vai diễn nhỏ - một thợ sửa điều hòa nhưng Tít (tên thân mật của Gia Bảo) rất tâm huyết và hào hứng. Các bạn khác nói chuyện về vai diễn, chuyện tâm huyết với vai thế nào, còn Tít chỉ hỏi tôi là: "Mẹ ơi! Sao lâu có lương thế nhỉ? Không biết bao giờ mới có lương". Tôi nghĩ vai nhỏ như thế chắc cát-xê cũng không là bao, vậy mà Tít rất mong ngóng chuyện đó".

Gia Bảo (giữa) trong vai thợ sửa điều hòa trong phim truyền hình VTV. Ảnh: FBNV

Dù là vai diễn nhỏ nhưng MC Thảo Vân động viên con làm hết mình, cố gắng hết sức có thể. MC Thảo Vân chia sẻ: "Tôi xin cho Tít đi thử sức để xem con có được phần nào hưởng từ bố không. Hy vọng con học được từ các cô chú nhiều điều".

Là một người phụ nữ sôi nổi và năng động, MC Thảo Vân khiến khán giả ngưỡng mộ vì sự tâm lý trong phương pháp giáo dục, làm bạn cùng con trai.

MC Thảo Vân cho biết mình luôn ủng hộ con trai nếu Gia Bảo có đam mê với nghệ thuật: "Thực ra không phải tôi không hướng con theo nghệ thuật nhưng ngày trước Tít cương quyết từ chối. Con rất có năng khiếu về nghệ thuật. Những đánh giá và cảm nhận về phim của con rất tuyệt vời. Tôi bảo con nên đi học đạo diễn. Đến bây giờ, tự nhiên con bảo con bắt đầu thấy thích nghệ thuật", MC Thảo Vân nói.

MC Thảo Vân và con trai trong ngày sinh nhật của chị mới đây. Ảnh: FBNV

Theo nhận xét của MC Thảo Vân, Gia Bảo là chàng trai sống rất tình cảm và thương mẹ. Cậu thường có những hành động và cử chỉ tinh tế để thể hiện sự quan tâm đến mẹ. Nhà chỉ có hai mẹ con, nhưng MC Thảo Vân luôn hướng con trai đến cuộc sống tự lập.

Nữ MC cho biết, tâm lý của các bà mẹ, nhất là bà mẹ đơn thân bao giờ cũng thương con, muốn làm thay con mọi việc nhưng chị luôn để tự con làm, lần đầu chưa được thì lần sau sẽ được.

MC Thảo Vân kể: "Công việc chính của tôi là làm ở Đại học Quốc gia Hà Nội và còn làm công việc MC, công việc nào cũng bận thì Tít phải tự lập. Tôi chưa bao giờ nói với Tít điều này nhưng hôm nay phải cảm ơn Tít đã luôn biết nghĩ, luôn tự lập để cho mẹ yên tâm dù khi có hoặc không có mẹ bên cạnh".

MC Thảo Vân từng nhiều lần chia sẻ, chị không đặt áp lực lên việc học tập của con trai. Bên cạnh vai trò của một người mẹ, Thảo Vân và con trai còn như những người bạn, thoải mái tâm sự mọi chuyện cùng nhau. Mặc dù không sống cùng bố nhưng Tít thường xuyên sang thăm bố.

Trước đó, MC Thảo Vân khiến công chúng ngỡ ngàng xen lẫn tiếc nuối khi thông báo ly hôn với nghệ sĩ Công Lý vào năm 2010. Thời điểm đó, con trai Gia Bảo lên 5 tuổi và hiện tại hai mẹ con nữ MC đang sống cùng nhau.

Theo Dân Việt  
Xuân Bắc 'xót lòng' sập cầu Phong Châu, Bình An tiếc nuối đường về nhà
Nghệ sĩ Việt ủng hộ sau bão Yagi: Người góp của, người góp công
Chuyện tình diễn viên “Đi giữa trời rực rỡ”: Người mặn nồng, người phải chia tay vì áp lực
'Vinh quang thầm lặng 2024' - chương trình nghệ thuật tôn vinh ngành Cơ yếu Việt Nam
Đời thường dung dị của nữ phóng viên VTV dũng cảm tác nghiệp giữa siêu bão Yagi
Diễn viên Thanh Bi: “Cứu mẹ em với, nhà em bị bay mái rồi’
Nghệ sĩ Việt tiết lộ “nghệ thuật” sống chung, được con riêng của chồng quý như mẹ đẻ
Chuyện tình ngọt ngào của Yên Đan “Đi giữa trời rực rỡ” và người yêu song tính
Yên Đan “Đi giữa trời rực rỡ”: Đời thường hở bạo hơn phim
Vợ cố nghệ sĩ Chí Tài lần đầu kể hết nỗi thống khổ sau khi chồng mất
Khánh Ly “Đi giữa trời rực rỡ” tung ảnh hở bạo, khác hẳn trên phim
1001 cách nghệ sĩ Việt chào mừng ngày Tết độc lập
Vợ Chí Tài: 'Hoài Linh gọi cho tôi nói “anh Tài mất rồi', tôi nghe mà run rẩy'
Niềm vui trong Ngày hội “Truy tìm Vua Tiếng Việt”
Nhóm Oplus: “Quay xong ‘Việt Nam muôn màu’ thấy tự hào và thêm yêu đất nước”
NSND Tố Uyên: “Mong đêm nhạc ‘Cùng em đến trường’ được nhân rộng vì ý nghĩa nhân văn'
Hà Kiều Anh: 'Mới kết hôn, tôi, chồng và con trai riêng của chồng ngủ chung”
NSND Hà Vy: “Cho đi là còn mãi”
“NSX “Bước ngoặt” yêu cầu diễn viên Thuỳ Anh bồi thường là có căn cứ pháp luật”
Điểm danh loạt trải nghiệm ăn chơi “cực cháy” tại 8WONDER Moon Festival
Xem thêm