Thứ năm, 25/04/2024 16:37
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 23/01/2024 15:33

MC Hải Anh có visual đỉnh cao khi diện áo dài đón tết Giáp Thìn 2024

Trend áo dài tết dường như chưa có xu hướng hạ nhiệt, MC Hải Anh đã “on top” khi nắm giữ visual đỉnh cao khi diện áo dài “Đăng hoa niên phú” chào đón Giáp Thìn 2024 cùng mẹ và em trai.

MC – Á hoàng Hải Anh Golf Queen 2017 đang là gương mặt MC không thể vắng mặt tại nhiều giải đấu, event lớn của "làng golf". Cô thường xuất hiện với vai trò MC hoặc vận động viên tham gia đấu giải. Hải Anh luôn biết cách làm mới hình ảnh qua những bộ trang phục được đầu tư chỉn chu, cô được mệnh danh là nữ MC thuộc top đầu của làng golf Việt.

Empty

Vẻ xinh đẹp dịu dàng với visual đỉnh cao của Hải Anh trong thiết kế áo dài 2024

Không chỉ được yêu mến thông qua những chương trình cô dẫn dắt, phong cách thời trang của Hải Anh cũng luôn được khán giả quan tâm. Dù là gu thời trang cá tính, thể thao, “bánh bèo”, sang chảnh hay dịu dàng ở phong cách nào MC Hải Anh cũng có visual đỉnh cao trong mỗi lần xuất hiện.

Dù giành danh hiệu Á hoàng Gofl Queen từ năm 2017, đến nay trải qua 6 năm cái tên của Hải Anh chưa bao giờ hết "hot", bởi lẽ nữ MC không ngừng cố gắng ghi dấu ấn bản thân, tạo nên sự khác biệt mới mẻ, ghi ấn tượng trong lòng công chúng.

Gia đình MC Hải Anh diện trang phục truyền thống đón tết Nguyên đán 2024. Những khoảnh khắc bên gia đình của nữ MC golf Hải Anh cùng tà áo dài truyền thống nhận được nhiều lời ngợi khen từ phía khán giả.

Những ngày cận kề tết Nguyên Đán 2024, MC Hải Anh đã cùng mẹ và em trai thực hiện bộ ảnh ý nghĩa với trang phục truyền thống để chào đón xuân mới. Dường như đã thành thông lệ và một thói quen lưu giữ truyền thống mỗi dịp tết đến xuân về Hải Anh cùng mẹ và em trai luôn thực hiện các bộ ảnh chủ đề khác nhau để chào đón mùa xuân mới ấm áp, đoàn viên. Nếu như tết 2023 là một bộ ảnh áo dài sắc đỏ rực rỡ, thì năm nay Giáp Thìn 2024, nàng MC của VTV cab đã lựa chọn gam hồng ngọt ngào xuất hiện cùng hai thành viên trong gia đình trong bộ ảnh áo dài tết “Đăng hoa niên phú”.

Empty

MC Hải Anh lựa chọn chiếc áo dài nằm trong bộ sưu tập của NTK áo dài La Sen Vũ dựa trên Bộ tranh 5 con Rồng qua các thời kỳ của Việt Nam trong từng thời đại lịch sử. 5 con rồng biểu tượng cho 5 thời kỳ mỹ thuật của Việt Nam trải qua các triều đại Lý, Trần, Lê Sơ, Lê Trung Hưng, Nguyễn của họa sỹ Sên- đã nghiên cứu và vẽ rất công phu. Với tâm huyết của họa sỹ Sên muốn chia sẻ lan tỏa để mọi người được biết đến và cùng gìn giữ kế thừa vẻ đẹp truyền thống đó. NTK La Sen Vũ với cảm hứng đó và tiết chế, giản lược để phù hợp khi truyền tải lên áo dài.

Hải Anh thừa hưởng nhiều nét đẹp của mẹ, “cặp đôi” mẹ con gái đồng điệu trong thiết kết kế áo dài vừa thanh lịch vừa tinh khôi.

Hoạ tiết áo dài dựa trên bức Tranh Đông Hồ Múa Rồng thể hiện quang cảnh vui tươi và đầy màu sắc của đám múa rồng diễn ra trong ngày Hội Xuân. Những màn múa rồng và múa lân không chỉ mang ý nghĩa văn hóa và nghệ thuật, mà còn tạo ra một không khí phấn khởi, sôi động và mang lại may mắn, sự thịnh vượng cho cộng đồng. Nó thể hiện tinh thần hòa quyện giữa con người và tự nhiên, cũng như tinh thần đoàn kết và niềm tự hào dân tộc.

MC Hải Anh lựa chọn chiếc áo dài với gam màu chủ đạo “Pink- peach Fuzz” được kết hợp giữa màu cam nhạt và màu hồng nhẹ. Mang ý nghĩa sâu sắc và cảm hứng sáng tạo mới mẻ, với xu hướng màu năm 2024. Với tone màu chủ đạo này hình tượng Rồng trở lên nhẹ nhàng tươi mới trẻ trung, dịu dàng ấp áp sang trọng. Năm của sự cân bằng hoàn hảo cho năm 2024 khi đã trải qua các năm biến động vì dịch bệnh, xung đột và kinh tế khó khăn.

Empty

Hoạ tiết rồng 2024 cùng màu sắc hồng patel của áo dài Hải Anh diện tôn vẻ tinh khôi rạng rỡ cho nữ MC

Hải Anh cho biết chịu nhiều sự ảnh hưởng giáo dục thời thơ ấu từ cả bố và mẹ. Gia đình bố làm giáo viên còn mẹ làm kinh doanh, sự hà khắc nề nếp của bố cùng sự chăm chỉ siêng năng của mẹ rèn luyện cho Hải Anh không ngại việc khó, việc khổ. Hải Anh luôn muốn dành những dịp đặc biệt bên gia đình, với cô mẹ vừa là người bạn thân vừa là người tri kỷ để cô có thể chia sẻ mọi buồn vui của công việc và cuộc sống. Trang phục áo dài, văn hoá mặc áo dài mỗi dịp tết đến xuân về đã trở thành niềm tự hào của hàng triệu người dân Việt Nam. Năm 2024 xu hướng thực hiện các bộ ảnh áo dài đón xuân chưa bao giờ trở nên rực rỡ đến thế, có thể thấy sự quan tâm sự mong muốn lan toả và tình yêu áo dài của người Việt đang được hiện thực hoá. Do đó, áo dài xứng đáng được tôn vinh là Di sản văn hoá phi vật thể Quốc gia.

Minh Phương  
Võ Hạ Trâm: Chồng 'đứng hình' khi biết tôi mang thai lần 2
Nghịch lý nhóm nhạc thảm họa HKT
Lý Hải - Minh Hà dạy con về tiền: Không cố gắng dành dụm cho con
Công Vinh - Thủy Tiên dạy con về tiền: Tài sản của ba mẹ không phải là của con
Bà xã NSND Công Lý: Đừng nói tôi tội nghiệp nữa
Hai ca sĩ Việt kết hôn 20, 30 năm không con cái vẫn hạnh phúc ái ân bên bạn đời
Quang Thắng: Người ta kiện, khiến tôi choáng!
Hoa hậu Đỗ Hà: Khi kết hôn sẽ quyết định có công khai “nửa kia” không
Midu báo cưới: Quốc Trường nói 4 từ, Harry Lu viết cả tâm thư
Kiều Trinh: 'Tôi hạnh phúc khi rời phố về quê sống'
2 nữ NSND hiếm hoi có bằng tiến sĩ: Xinh đẹp, giàu có nhưng hôn nhân trắc trở
Siu Black tiết lộ nguyên nhân vỡ nợ, từng uống cả vốc thuốc, giờ giảm từ 72kg còn 54kg
Mỹ nhân Việt sang Nhật ngắm hoa anh đào: Người như nữ sinh, người diện “cây” hiệu vài trăm triệu
Quang Thắng: Lý do không đăng ảnh vợ và chuyện Quốc Khánh nói 1 câu thấm 20 năm
Tân hôn của nghệ sĩ Việt: Thanh Hằng nựng ông xã, Puka tin chồng không ngoại tình
Anh Thơ: 'Tôi và Bình Minh đều cá tính mạnh nên khó tránh xung đột'
Rộ tin Ý Nhi kết hôn bí mật với bạn trai, bố nàng hậu chỉ nói một câu
Nghệ sĩ Việt sinh mổ: Lan Phương “đau không thở được”, Mai Trang lần 4 vẫn nhẹ nhàng
Ngọc Trinh đã bí mật kết hôn, đang hưởng tuần trăng mật
Trương Ngọc Ánh tiết lộ mối quan hệ với con dâu tỷ phú Hoàng Kiều
Xem thêm