Thứ bảy, 11/05/2024 00:49
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 24/02/2022 06:30

Màu tóc nhuộm bật tông da trắng hồng hào, không cần tẩy

Màu tóc không cần tẩy có đa dạng mẫu mã để chị em lựa chọn phù hợp với làn da của mình, sở hữu diện mạo thêm trẻ trung tươi tắn, bật tông da trắng hồng.

8 màu tóc nhuộm tôn da, không cần tẩy hot nhất 2022

Màu tóc nâu trà sữa

Đây là màu tóc được pha trộn giữa màu sữa cùng với trà đen tự nhiên. Màu tóc này có độ bóng mượt đêm lại cảm giác nhẹ nhàng, mềm mại cho mái tóc. Tông màu nâu trà sữa có nhiều ưu điểm siêu nịnh da và giúp làm sáng da hiệu quả, phù hợp với nhiều kiểu tóc từ đơn giản đến cầu kỳ.

Empty
Empty

Ảnh minh họa

Hơn nữa màu tóc này có nhiều biến tấu với các dải màu khác như từ đậm, nhạt đến trầm sáng để bạn đa dạng lựa chọn. Sở hữu màu tóc này bạn sẽ không phải tẩy tóc mà vẫn giữ được nét truyền thống tôn lên vẻ nữ tính quyến rũ cho bạn gái.

Màu tóc nâu tây

Empty
Empty

Ảnh minh họa

Đây là một trong những màu tóc nổi bật phổ biến được nhiều người yêu thích lựa chọn. Sự kết hợp hoàn hảo giữa tông nâu trầm cùng nét tây tây mang đến cho bạn nét trẻ trung, cá tính, phù hợp với mọi người. Màu tóc này không quá kén da và giúp tôn lên vẻ đẹp mái tóc bạn. Sở hữu màu tóc này giúp bạn có vẻ ngoài trở nên trẻ trung và năng động hơn. Đặc biệt, màu tóc này không cần tẩy vì vậy bạn tránh được những tác hại tóc khô xơ. Bên cạnh đó, có nhiều biến tấu đa dạng màu để bạn lựa chọn phù hợp với sở thích của mình.

Màu tóc nâu trà mật ong

Empty
Empty

Ảnh minh họa

Màu nâu trà mật ong có độ bóng nhẹ nhàng và có thể nói là ít kén da nhất trong tất cả các màu tóc nâu! Màu tóc này dễ dàng lên màu mà không cần tẩy và còn giúp làm sáng da đáng kể. Khi ra nắng, tóc màu nâu trà mật ong còn có ánh vàng nhẹ nhàng giúp người diện trông nổi bật, thời thượng hơn. Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật màu tóc này trở thành màu tóc thịnh hành được nhiều bạn nữ yêu thích lựa chọn.

Nâu vàng ánh khói

Empty
Empty

Ảnh minh họa

Chẳng cần ca tụng quá nhiều thì kiểu nhuộm tóc màu nâu vàng ánh khói cũng trở thành hot trend được các tín đồ làm đẹp “lăng xê” mạnh mẽ. Tất cả là nhờ sự kết hợp giữa tông vàng nâu ấn tượng với ánh khói cá tính, sành điệu nhưng vẫn dễ diện và không quá “kén” da hay hoàn cảnh. Tips nhỏ dành cho những bạn yêu thích tông màu này là hãy kết hợp chúng với các kiểu tóc uốn, gợn sóng… có độ dày cũng như độ bồng bềnh nhất định để nhận được hiệu ứng tuyệt vời hơn.

Nâu vàng ánh đồng

mau toc nau vang anh dong 1
mau toc nau vang anh dong 2

Ảnh minh họa

Tóc nhuộm màu nâu vàng ánh đồng có ưu điểm là vừa hút sáng cho khuôn mặt vừa giúp chúng ta có được diện mạo trẻ trung và thời thượng hơn mà không cần phải cố gắng quá nhiều. Lưu ý nhỏ dành cho các chàng trai hoặc cô gái yêu thích màu sắc này là nên chú ý đến tông màu, tỉ lệ màu đồng thời cẩn thận khi chọn màu nghiêng vàng nhiều vì nó có thể bạn trông kém sức sống.

Nâu vàng mật ong

Empty
Empty
Empty

Ảnh minh họa

Tóc màu nâu vàng mật ong siêu tôn da, không quá trầm cũng không quá sáng sẽ là sắc nhuộm mà ai ai cũng có thể “diện”. Đặc biệt, không chỉ sở hữu tông màu khá lạ mắt hay siêu phù hợp với mùa Thu – Đông, lựa chọn này còn giúp bạn có được mái tóc cá tính và sành điệu hơn hẳn.

Nâu vàng cà phê

mau nau vang ca phe 3
mau nau vang ca phe 1

Ảnh minh họa

Tóc màu nâu vàng cafe được xem là gợi ý dễ tính nhất trong bảng màu tóc nâu vàng vì dù bạn có tông da gì, còn đi học hay đã đi làm thì cũng đều có thể nhuộm. Vốn có màu sắc khá tự nhiên và dễ chăm sóc nên đây cũng là gợi ý phù hợp với những trường hợp “đảo ngói” lần đầu hay không thể dành quá nhiều thời gian cho mái tóc nên các cô nàng đừng bỏ qua.

Màu tóc nâu trầm

Empty

Ảnh minh họa

Đây là một màu tóc lý tưởng được nhiều bạn gái lựa chọn. Màu tóc này phù hợp với mọi làn da từ trắng hồng đến trung tính. Sở hữu màu tóc này không chỉ giúp bạn ăn gian tuổi tác mà trở nên xinh đẹp bội phần và cuốn hút mọi ánh nhìn. Tuy không quá nổi bật nhưng nâu lạnh trầm vẫn mang một sức hút riêng biệt và mang đến cho bạn một vẻ ngoài tinh tế hiện đại và thanh lịch. Bên cạnh đó, nâu lạnh trầm còn là màu nhuộm dễ phối đồ và chọn kiểu makeup hàng ngày.

-> Top 5 kiểu tóc ngắn nữ đẹp nhất 2022, cắt xong trẻ ra vài tuổi

Xem thêm: Kiểu tóc xoăn lơi Hàn Quốc

Hoàng Ly (T/H)  
Làm đẹp với dưa hấu: Chuyên gia chỉ ra lý do giúp da căng mọng, mịn màng
Son Ye Jin lột xác táo bạo sau sinh, trái với vẻ thanh thuần trước đây
Muôn vàn kiểu búi tóc sang xịn với kẹp càng cua
6 cách giúp mái tóc bồng bềnh chuẩn salon
5 thói quen chăm sóc khiến làn da ngày một đẹp lên rạng rỡ
Tham khảo 5 cách buộc tóc xinh tươi của sao Hàn cho mùa xuân
Bí mật massage giúp da sáng mịn màng, đẩy lùi lão hoá
9 thực phẩm giúp bạn kiểm soát mùi hương cơ thể
6 mẹo chăm sóc làn da đẹp rạng rỡ cho người bận rộn
Làm thế nào để có được làn da “thủy tinh”?
5 món dưỡng da 'hot hit' nên bổ sung ngay trong năm mới
Hẹn hò Valentine với muôn vàn kiểu trang điểm xinh đẹp 'hút hồn' chàng
Gợi ý kiểu tóc điệu đà khiến bao người say mê dịp Tết
Tips chăm sóc tóc tẩy nhuộm luôn mềm mượt xuyên Tết
5 tuyệt chiêu giúp da láng mịn, rạng rỡ đón năm mới
Cách chọn toner pad theo loại da để giúp da khỏe đẹp
3 màu son đem lại may mắn không thể bỏ qua vào Mùng 1 Tết
Tuyệt chiêu làm đẹp giúp nhan sắc thăng hạng những ngày Tết
Khắc phục 5 tình trạng da hư tổn để xinh đẹp đón Tết
7 mẹo đơn giản giúp ăn Tết ăn mãi mà không tăng cân
Xem thêm