Thứ ba, 23/04/2024 20:33
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 13/07/2022 14:30

Màu son "đánh gục" dàn mỹ nhân Việt: Hà Hồ, Phạm Hương mê đắm nhất

Ngoài gu thời trang cực sành điệu, các mỹ nhân Việt còn khiến giới mộ điệu vô cùng ấn tượng với màu son đỏ nổi bật đầy quyến rũ.

Son môi là một trong những “vũ khí” quyến rũ nhất của phái nữ. Chúng không chỉ tôn lên gương mặt xinh xắn của các nàng, mà còn mang đến khả năng đánh gục đối phương bằng những màu sắc từ nữ tính cho đến phá cách khi tô điểm trên đôi môi.

Dàn mỹ nhân Vbiz như Phạm Hương, Hồ Ngọc Hà, Thùy Tiên,... đều khiến fan trầm trồ bởi sự gợi cảm, ấn tượng với đôi môi đỏ mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Empty

Phạm Hương là cái tên chiếm sóng MXH những ngày vừa qua. Trở về nước sau 4 năm ở Mỹ vun vén tổ ấm, Phạm Hương - HH Hoàn Vũ Việt Nam 2015 khiến người hâm mộ phấn khích tột độ khi liên tục xuất hiện qua các dự án cá nhân.

Empty

Nhan sắc của nàng hậu dường như bị thời gian bỏ quên. Đặc biệt có một điều fan sắc đẹp phải công nhận đó là sau 7 năm, Phạm Hương vẫn chinh phục màu son đỏ. Thậm chí, chủ đề Phạm Hương "son đỏ" đã trở lại cũng khiến người hâm mộ phải bàn tán xôn xao.

Empty

Ngược dòng trở về thời điểm cách đây 7 năm, khi Phạm Hương vừa lên ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, người đẹp đã được nhận xét là phù hợp nhất với màu son đỏ. Chỉ cần đánh màu son này, Phạm Hương lập tức trở nên quyến rũ bội phần.

Empty
Empty

Khi sang Mỹ định cư, không còn hoạt động trong showbiz Phạm Hương vẫn trung thành với phong cách sang trọng, thanh lịch dù chỉ quanh quẩn ở nhà chăm con. Thi thoảng, Phạm Hương lại gây xao xuyến cho fan sắc đẹp bằng việc lên đồ lồng lộn, make up chỉn chu, chọn màu son đỏ để thêm quyến rũ ánh nhìn.

Empty

Là "nữ hoàng giải trí" cân được gần như mọi layout, nhiều màu son nhưng cứ nhắc đến Hồ Ngọc Hà, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến màu son đỏ. Sắc màu quyền lực này cũng cực kỳ hợp với nữ ca sĩ. Cứ mỗi lần cô diện cả cây đỏ, tô son đỏ dân tình lại được phen điêu đứng.

Empty

Phải thừa nhận rằng, Hồ Ngọc Hà với gương mặt lai Tây sắc sảo cùng làn da trắng ngần, tô son đỏ chính là chân ái. Nữ ca sĩ chẳng cần phải trang điểm quá cầu kỳ, chỉ thoa chút son đỏ, xõa tóc tự nhiên cũng đủ hớp hồn người đối diện.

Empty

Trong làng giải trí, Bảo Thy cũng được nhắc đến là mỹ nhân hợp với son đỏ. Qua những bộ ảnh được nữ ca sĩ chia sẻ, ai cũng phải công nhận sắc son đỏ giúp tôn lên làn da trắng sứ của giọng ca Công Chúa Bong Bóng. Sắc son quyền lực này giúp Bảo Thy càng quyến rũ, cuốn hút ánh nhìn hơn nữa.

Empty
Empty

Bảo Thy thường xuất hiện với vẻ ngoài tươi tắn, trẻ trung hack tuổi. Nhưng khi cần, nữ ca sĩ dễ dàng biến hóa với style gợi cảm. Và để tăng độ quyến rũ cho vẻ ngoài, bên cạnh váy áo cut out, Bảo Thy thường kết hợp với màu son đỏ. Thậm chí, nữ ca sĩ còn trưng dụng cả cây đỏ giúp vẻ ngoài trông càng quyền lực hơn nhiều.

Empty

Người đang đại diện cho Việt Nam tại đấu trường Miss Supranational 2022 - Nguyễn Huỳnh Kim Duyên cũng được khen ngợi là mỹ nhân hợp với son đỏ. Màu son này cùng với kiểu trang điểm nhấn vào mắt càng giúp nàng Á hậu quê Cần Thơ thêm phần sắc sảo.

Empty
Empty

Bản thân của Kim Duyên cũng hiểu được điều đó. Tại Miss Supranational 2022 nàng Á hậu thường chọn màu son đỏ khi bước vào các vòng thi quan trọng. Nhiều người tin rằng, với sự chuẩn bị chu đáo suốt thời gian qua cộng với việc áp dụng màu son phong thủy, Kim Duyên sẽ còn gặt hái được thành tích tốt tại cuộc thi này.

Empty

Danh sách mỹ nhân Vbiz hợp son đỏ nhất không thể thiếu vắng cái tên Nguyễn Thúc Thùy Tiên - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, sắc sảo Thùy Tiên trông cực kỳ hợp với màu son đỏ đậm.

Empty

Những lần Thùy Tiên tô son đỏ xuất hiện trước công chúng, ai nấy đều phải cảm thán trước vẻ ngoài cực phẩm, quyền lực của nàng hậu này. Dù vậy, khi kết thân với các màu son khác, nàng hậu vẫn hết sức cuốn hút.

-> Học lối "make up như không" nhẹ nhàng, thuần khiết của Suzy

Hoàng Ly (T/H)  
Làm đẹp với dưa hấu: Chuyên gia chỉ ra lý do giúp da căng mọng, mịn màng
Son Ye Jin lột xác táo bạo sau sinh, trái với vẻ thanh thuần trước đây
Muôn vàn kiểu búi tóc sang xịn với kẹp càng cua
6 cách giúp mái tóc bồng bềnh chuẩn salon
5 thói quen chăm sóc khiến làn da ngày một đẹp lên rạng rỡ
Tham khảo 5 cách buộc tóc xinh tươi của sao Hàn cho mùa xuân
Bí mật massage giúp da sáng mịn màng, đẩy lùi lão hoá
9 thực phẩm giúp bạn kiểm soát mùi hương cơ thể
6 mẹo chăm sóc làn da đẹp rạng rỡ cho người bận rộn
Làm thế nào để có được làn da “thủy tinh”?
5 món dưỡng da 'hot hit' nên bổ sung ngay trong năm mới
Hẹn hò Valentine với muôn vàn kiểu trang điểm xinh đẹp 'hút hồn' chàng
Gợi ý kiểu tóc điệu đà khiến bao người say mê dịp Tết
Tips chăm sóc tóc tẩy nhuộm luôn mềm mượt xuyên Tết
5 tuyệt chiêu giúp da láng mịn, rạng rỡ đón năm mới
Cách chọn toner pad theo loại da để giúp da khỏe đẹp
3 màu son đem lại may mắn không thể bỏ qua vào Mùng 1 Tết
Tuyệt chiêu làm đẹp giúp nhan sắc thăng hạng những ngày Tết
Khắc phục 5 tình trạng da hư tổn để xinh đẹp đón Tết
7 mẹo đơn giản giúp ăn Tết ăn mãi mà không tăng cân
Xem thêm