Chủ nhật, 29/09/2024 09:26     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 07/11/2014 10:18

Mẫu báo tường đẹp cho ngày 20/11

Mẫu báo tường đẹp cho ngày 20/11 do báo điện tử Gia đình Việt Nam giới thiệu dưới đây sẽ giúp các bạn có được những sản phẩm đẹp và độc đáo nhất dành tặng thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam.

Mẫu báo tường đẹp cho ngày 20/11

Tổ chức cuộc thi làm báo tường chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 dường như đã trở thành truyền thống tại các trường học trên cả nước. Vậy, làm thế nào để có được tác phẩm báo tường 20/11 đẹp và ưng ý nhất để tri ân tới thầy, cô giáo trong dịp này?

Dưới đây, Báo điện tử Gia đình Việt Nam xin gợi ý cách làm báo tường đẹp và độc đáo nhất cho ngày 20/11:

Thiết kế và trang trí báo tường ấn tượng

Việc chọn lựa được cái tên và thiết kế sao cho đẹp quyết định đến phân nửa sự thành công của tờ báo tường. Tiêu đề thường là những chủ đề liên quan đến ngày Nhà giáo Việt Nam, trường lớp, thầy cô, bạn bè: Chuyến đò nghĩa tình, Cội nguồn tương lại, Khoảng lặng, Bụi phấn, Mực tím, Một thời áo trắng, Nắng sân trường, Người lái đó, Chuyến đò nghĩa tình, Bến đò yêu thương, Ước mơ xanh, Kính dâng thầy cô, Hoa 20 /11, Bắc cầu kiều,…

mau-bao-tuong-dep-cho-ngay-2011-giadinhonline.vn 1

Mẫu báo tường đẹp cho ngày 20/11

Mỗi tiêu đề đều chứa đựng những ý nghĩa riêng, những cảm xúc chân thực và lòng biết ơn gửi đến thầy cô.

Cách làm báo tường đẹp ý nghĩa phần nội dung

Lời ngỏ là một phần không thể thiếu của một tờ báo tường. Nó như một cánh cửa mở ra nhiều điều bất ngờ trong tờ báo tường. Cách làm báo tường đẹp ấn tượng là trước hết phải có một lời ngỏ hay. Các học sinh có thể thao khảo một vài lời ngỏ ấn tượng sau.

Lời ngỏ 1: "Thời mực tím sao nhiều nhung nhớ" Chúng em luôn nhớ những phút giây đầm ấm tình yêu thương bên thầy cô và bè bạn. Có một người học trò nào ra đi lại không lưu luyến, không mến thương. Chỉ một lá vàng rơi, một nhành phượng đỏ trao tay cũng làm sống dậy bao cảm xúc ngọt ngào, bao nhiêu bịn rịn, luyến lưu từng gốc bàng, chiếc ghế... Sẽ chẳng bao giờ quên được bởi dưới mái trường thân yêu với mỗi người học sinh không chỉ là những kỷ niệm mà còn là dấu ấn trong trái tim mỗi người.

mau-bao-tuong-dep-cho-ngay-2011-giadinhonline.vn 2

Mẫu báo tường đẹp cho ngày 20/11

Lời ngỏ 2: "Ấm nóng lạ - tiếng giảng bài thân thuộc

Mỗi thầy cô. Ôi! Nhớ lắm, mỗi thầy cô!"

Thương nhớ biết bao tiếng giảng bài thân quen, gần gũi và ấm nóng. Với mỗi cách bày tỏ khác nhau nhưng chúng em - mỗi người học trò đều cảm nhận được sâu sắc tình thầy trò và muốn thầy cô cũng hiểu được tình trò thương mến của chúng em. Chính thầy cô đã cho chúng em cảm nhận được trọn vẹn ý nghĩa hạnh phúc, để mỗi lớp học là một thiên đường. Những lời dạy bảo ân cần thậm chí là lời răn đe, doạ nạt của các thầy cô, chúng em đều biết được rằng đằng sau những lời trách móc ấy là tấm chân tình thương yêu học trò hết mực.

mau-bao-tuong-dep-cho-ngay-2011-giadinhonline.vn 3

Mẫu báo tường đẹp cho ngày 20/11

Thời gian qua đi, những nếp nhăn đã hằn sâu trên trán, mái tóc đổi màu những tình yêu và lòng tận tuỵ của thầy cô thì vẫn không thay đổi như lòng biết ơn và yêu mến của chúng em.

Ngày 20/11 - ngày hội của các thầy cô sắp đến. Chúng em muốn được vui cùng niềm vui của thầy cô. Một lời thôi làm sao tả hết công ơn to lớn như trời biển của thầy cô đối với chúng em. Thay cho lời muốn nói, chúng em xin kính gửi đến quý thầy cô những vần thơ, câu chuyện mà chúng em đã dành tất cả công sức và lòng nhiệt huyết gửi vào trong đó tất cả tấm lòng của chúng em để kính dâng thầy cô... như một món quà ý nghĩa trong những món quà mà chúng em, ba mươi chín học sinh của lớp ... kính tặng lên thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11".

Về phần nội dung chính của báo tường nên đa dạng thể loại như bài phát biểu cảm xúc (lời nói đầu); trang văn, trang thơ, trang vui học tập (câu đố, vui cười, mẹo hay, châm ngôn,ca dao về thầy cô, ô chữ...),thơ, đố vui học tập truyện cười, tranh cổ động hoặc châm biếm, góc học tập hay là các bài hát. Tuy nhiên các mục đều phải liên quan đến ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

Vân Anh

Tags:
 Nghiên cứu sinh Harvard ăn 24 quả trứng mỗi ngày, gây kinh ngạc sau 1 tháng
Vượt hàng trăm cây số mang yêu thương đến với học sinh Xím Vàng
Công bố tình huống khẩn cấp về thiên tai đối với hiện tượng sạt trượt đất đá tại Cẩm Phả - Quảng Ninh
Cứu sống người đàn ông 50 tuổi bị thủng dạ dày
Người bệnh ghép tim xuyên Việt được ra viện về với gia đình
Tìm thấy 3 cháu bé mất tích tại Kim Sơn - Ninh Bình, bất ngờ về nơi các cháu ở
Học hết cấp 2 vẫn làm bác sĩ phẫu thuật suốt 20 năm
Vinmec phẫu thuật thành công cho bệnh nhân mắc chứng động kinh, dị dạng mạch não hiếm gặp
Người sắp hấp hối thường tiếc nuối điều gì?
Vụ 3 cháu bé mất tích bí ẩn tại Kim Sơn - Ninh Bình: Huy động mọi lực lượng để tìm kiếm
Nỗ lực khắc phục hậu quả, ổn định đời sống tại các vùng bão lũ
Hàng ngàn gia đình tại Thanh Hóa bị ngập lụt
Tin mới nhất về 3 cháu bé mất tích bí ẩn tại Kim Sơn - Ninh Bình
Công bố giải thưởng Human Act Prize 2024, chủ đề 'Cộng đồng kiến tạo'
VinUni trở thành đại học trẻ nhất, tốc độ nhanh nhất thế giới đạt chứng nhận QS 5 sao
Thanh Hóa công bố tình huống khẩn cấp, báo động II trên sông Mã tại 3 huyện
Nỗ lực hình thành bể hấp thụ carbon từ rừng ngập mặn Cà Mau của Vinamilk
Những chuyến xe chở đầy dinh dưỡng yêu thương hỗ trợ người dân vùng lũ
Khẩn trương khắc phục hậu quả bão lũ, nhanh chóng ổn định đời sống nhân dân, tích cực khôi phục sản xuất kinh doanh, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, kiểm soát lạm phát
Làm cách nào để chung tay cùng “Gieo mầm Thiện tâm” hỗ trợ đồng bào tái thiết sau thiên tai?
Xem thêm