Thứ hai, 30/06/2025 18:19     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 13/06/2022 21:28

Manulife kỷ niệm 23 năm đồng hành cùng tạo ra một tương lai tốt đẹp hơn cho Việt Nam

Manulife Việt Nam đã tổ chức lễ kỷ niệm đánh dấu 23 năm đồng hành cùng sức khỏe của người Việt và sự phồn thịnh của nền kinh tế. Đây cũng là cơ hội để Công ty tái khẳng định cam kết cùng xây dựng một tương lai bền vững hơn cho tất cả mọi người.

hinh su kien (1)

Là công ty bảo hiểm nhân thọ có vốn nước ngoài đầu tiên trên thị trường, với công ty mẹ là một trong những tập đoàn tài chính hàng đầu thế giới có trụ sở tại Canada, Manulife Việt Nam đã và đang đóng vai trò tiên phong đối với sự phát triển của ngành bảo hiểm nhân thọ trên thị trường.

Sự tập trung vào khách hàng và chuyển đổi trải nghiệm của Manulife Việt Nam đã giúp định hình lại thị trường bảo hiểm nhân thọ đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Manulife cũng được ghi nhận là một trong những công ty có vai trò dẫn đầu trong việc thu hẹp nhu cầu bảo vệ chưa được đáp ứng, cung cấp các giải pháp thiết thực về bảo vệ sức khỏe và đáp ứng nhu cầu số hóa của người tiêu dùng.

Tính đến nay, hơn 1,5 triệu khách hàng đã đặt niềm tin và lựa chọn đồng hành cùng Manulife Việt Nam.

“Trong những năm qua, Manulife Việt Nam đã cung cấp cho hàng triệu khách hàng trên cả nước các dịch vụ tư vấn và giải pháp tài chính. Mặc dù đã có nhiều thay đổi kể từ khi chúng tôi gia nhập thị trường năm 1999, nhưng cam kết phục vụ và giúp đỡ khách hàng vẫn là kim chỉ nam cho mọi hành động mà chúng tôi đã và đang thực hiện”, ông Sang Lee, Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam cho biết.

“Lễ kỷ niệm này không chỉ là cột mốc quan trọng đối với Manulife Việt Nam mà còn là sự tôn vinh hàng triệu khách hàng đã đặt niềm tin và trao cơ hội để chúng tôi có thể bảo vệ những người thân yêu của họ, giúp họ gia tăng tích lũy tài sản cũng như cải thiện sức khỏe và xây dựng một ngày mai tốt đẹp hơn ”.

Vai trò lãnh đạo của Manulife Việt Nam tiếp tục được thể hiện rõ thông qua việc triển khai chương trình ‘Lan tỏa sức ảnh hưởng’ – một cam kết toàn cầu của Manulife trong việc nâng cao sức khỏe và hạnh phúc, tạo ra các cơ hội phát triển hòa nhập và thúc đẩy một tương lai bền vững.

Trong chương trình này, Manulife sẽ tập trung vào việc dẫn dắt cũng như đưa ra các quyết định kinh doanh trong tương lai tại các thị trường đang hoạt động, đồng thời thúc đẩy sự đổi mới về dịch vụ, sản phẩm và đẩy mạnh đầu tư vào cộng đồng nhằm giải quyết các vấn đề quan trọng về xã hội và môi trường.

“Là công ty cung cấp các giải pháp về sức khỏe và tài chính hàng đầu, sự trung thành với sứ mệnh của mình là cách chúng tôi tạo ra giá trị lâu dài cho doanh nghiệp, cộng đồng cũng như hành tinh mà chúng ta đang sống. Đó là cách để tất cả chúng ta cùng giành chiến thắng. Thông qua chương trình Lan tỏa sức ảnh hưởng, Manulife Việt Nam cam kết thúc đẩy sự thay đổi và tạo ra những khác biệt tích cực trong các vấn đề mà chúng tôi có thể tác động và tạo ra sự ảnh hưởng ”, ông Sang Lee nói thêm.

Hinh 1_key visual (1)

Để chào mừng lễ kỷ niệm, Manulife Việt Nam đã triển khai một chiến dịch Mỗi Email Một Rừng Cây nhằm khuyến khích khách hàng đăng ký email và nhận liên lạc kỹ thuật số thay vì thư từ giấy. Đổi lại Manulife Việt Nam sẽ thay mặt họ trồng cây. Với mục tiêu chuyển đổi số hóa cho thêm 22,000 khách hàng trong chương trình lần này, Manulife Việt Nam sẽ đại diện trồng mới 2,200 cây gỗ bản địa phục hồi hệ sinh thái Vườn Quốc Gia Bến En thuộc tỉnh Thanh Hóa.

Chương trình trồng rừng được phối hợp thực hiện cùng với Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia, nhằm giúp giảm thiểu tác động của biến đổi khí hậu, tạo ra các giá trị lâu dài cho khách hàng và môi trường.

Manulife Việt Nam gần đây đã được vinh danh là 'Công ty bảo hiểm nhân thọ của năm' tại Giải thưởng InsuranceAsia News Awards for Excellence 2021 và ‘Công ty dẫn đầu về các sản phẩm và dịch vụ sức khỏe số hóa của năm’ tại Giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 21.

PV  
SHB chi nhánh Kinh Đô hợp tác với Trường Đại học Đông Đô
SeABank tăng 10 bậc trên bảng xếp hạng Fortune Southeast Asia 500
Agribank được vinh danh tại Chương Trình “Vinh quang Việt Nam” 2025
FiinRatings công bố xếp hạng tín nhiệm A cho MSB với triển vọng “ổn định”
BIDV đứng đầu ngành ngân hàng Việt Nam trong danh sách Fortune Southeast Asia 500
Vietcombank là thương hiệu Việt đầu tiên lọt Top 30 Đông Nam Á
SHB cấp gói tín dụng cho doanh nghiệp cung ứng đầu vào của Kim Long Motor
HDBank giữ vị trí thứ 3 Top ngân hàng niêm yết uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam
SeABank chính thức tăng vốn điều lệ lên 28.450 tỷ đồng
Giải pháp thanh toán tích hợp của SHB hỗ trợ chuyển đổi số cùng các đơn vị hành chính
SeABank bàn giao 856 căn nhà đại đoàn kết cho tỉnh Hòa Bình
Sức hút từ “Gói vay mua nhà cho người trẻ” lớn nhất, tốt nhất thị trường
BIDV triển khai “Nâng hạng ưu tiên – Đặc quyền đẳng cấp” cho khách hàng cá nhân
Đón hè rực rỡ cùng loạt ưu đãi hấp dẫn cho chủ thẻ quốc tế SHB
Đại hội đại biểu lần thứ XV Đảng bộ BIDV nhiệm kỳ 2025 - 2030: Giữ vững vai trò trụ cột ngành ngân hàng
VCBNeo công bố thương hiệu mới và ứng dụng ngân hàng số NeoOne
SHB chi trả cổ tức năm 2024 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%
Đón hè rực rỡ cùng loạt ưu đãi hấp dẫn cho chủ thẻ quốc tế SHB
HDBank mở gói vay ưu đãi 20.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp hạ tầng và công nghệ số
Hải Phòng đặt mục tiêu kinh tế số chiếm 35% GRDP trong năm 2025
Xem thêm