Chủ nhật, 19/05/2024 13:20
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 25/10/2023 17:57

Mãn nhãn với đêm nhạc hội “FPS 2023” của sinh viên trường Báo

Tối 24/10, chuỗi sự kiện chào tân sinh viên “FPS 2023 - Healing Era” đã khép lại bằng một đêm nhạc hội mãn nhãn tại Hội trường C - Học viện Báo chí và Tuyên Truyền.

“FPS” là sự kiện chào tân sinh viên thường niên của Khoa Chính Trị học, Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Trải qua 8 mùa sự kiện thành công, “FPS 2023 - Healing Era” trở lại với mong muốn đem đến một “kỷ nguyên chữa lành” cho các bạn tân sinh viên sau hành trình khó khăn để bước vào cánh cổng Đại học. Sau gần 2 tháng với nhiều sự kiện đồng hành thú vị, “FPS 2023” đã đi đến hồi kết bằng một đêm đại nhạc hội bùng nổ cảm xúc.

Empty

Tiết mục hợp xướng “Việt Nam tử tế” mở đầu cho đêm nhạc hội.

Tham dự và phát biểu tại buổi lễ, PGS,TS. Dương Thị Thục Anh - Trưởng khoa chính trị học đã ghi nhận những đóng góp và tuyên dương những thành tích của tập thể cán bộ, sinh viên khoa Chính trị học. Đồng thời, trao bằng khen thưởng cho thủ khoa tốt nghiệp khóa K43.

Empty

PGS. TS Dương Thị Thục Anh khen thưởng thủ khoa các chuyên ngành.

Đêm nhạc hội được chia làm 4 chương với tên gọi: “Sign in”, “Instagram”. “Extricate” và “Outergram”. Đây là các cụm từ miêu tả chặng hành trình cảm xúc mà khán giả được “chiêu đãi” trong đêm nhạc.

Chương I với chủ đề là “Sign in” giúp khán giả “đăng nhập” vào “Kỷ nguyên chữa lành”. Một loạt những tiết mục đẹp mắt, được chuẩn bị kỹ lưỡng đến từ đội văn nghệ của “FPS 2023”. Bên cạnh đó, sự góp mặt của ca sĩ khách mời - Kha đem lại những giây phút lắng đọng với giọng ca đầy ngọt ngào của mình.

Chương 2 - “Instagram” và Chương 3 - “Extricate” giúp các khán giả của “FPS 2023” được hòa mình vào những tiết mục nhảy, múa bắt mắt, làm không khí đêm nhạc hội tăng sức nóng. Đặc biệt sự xuất hiện của ca sĩ khách mời Ronboogz với bản hit “Don’t Côi” làm mưa gió trên các trang mạng xã hội khiến khán giả đứng ngồi không yên.

Đêm nhạc hội khép lại với chương 4 mang tên “Outergram”. Đến với chặng cuối BTC mong muốn khán giả gác lại những âu lo muộn phiền, thoát khỏi mạng xã hội, hòa mình vào đêm nhạc và đi tới một kỷ nguyên mới để được chữa lành. Cũng là chặng bùng nổ nhất, được mong chờ nhất của đêm gala.

Đặc biệt điều mong chờ nhất của chặng cuối này là sự xuất hiện của nam rapper Double2T khiến “thánh đường” Học viện vỡ oà cảm xúc với hàng loạt các bản hit đình đám như “À Lôi”, “Theo anh về bản”,...

Không để giảm bớt sức nóng, ngay sau đó là sự xuất hiện của bộ đôi DJ G.Daw và MC Hype Juz Kevin đến từ 1900 Le Théâtre khiến cho các khán giả của “FPS 2023” thăng hoa cảm xúc.

Empty

Không khí náo nhiệt của sinh viên trường báo trong đêm nhạc

Đối với các bạn sinh viên, đêm nhạc đã để lại nhiều dấu ấn đặc biệt, khó phai. “Mình thực sự ấn tượng với sự kiện của khoa Chính trị học năm nay. Từ các tiết mục văn nghệ, nội dung chương trình đều không thể chê và đặc biệt là dàn khách mời đỉnh nhất trong các sự kiện chào tân” - bạn Đỗ Minh Trang sinh viên lớp Báo Truyền hình K43 chia sẻ.

Chuyến hành trình tới “Kỷ nguyên chữa lành” của “FPS 2023 – Healing Era” đã đi đến hồi kết. Thông qua chuỗi sự kiện trên, ban tổ chức mong rằng, các bạn sinh viên K43 nói riêng và các bạn trẻ nói chung sẽ từng bước thấu hiểu, chữa lành và lắng nghe trái tim mình từ đó bước ra khỏi vùng an toàn và tỏa sáng rực rỡ trên sân khấu của chính bản thân mình.

Đoàn Đức  
Khởi tranh Giải Bóng rổ Festival Trường học TP.HCM – Cúp Nestlé MILO 2024
Đổi rác lấy quà: Giáo dục trẻ bảo vệ môi trường
Phát động đăng ký hiến tặng mô, bộ phận cơ thể người
Giới siêu giàu thuê khách sạn 27.000 USD/đêm xem Olympic mùa hè 2024
4 loại cây được coi như 'máy lọc không khí' trong phòng ngủ
Vì sao tướng quân xưa thường khoác áo choàng sau lưng?
Trao danh hiệu “Ngôi sao thuốc Việt” lần thứ 2
Người dân TP.HCM đi xe buýt chỉ cần… một chạm để thanh toán
Hỗ trợ người yếu thế và các tổ chức cứu trợ vật nuôi
Uống gì để giải nhiệt cuộc sống trước áp lực mùa thi?
Check in hoa bằng lăng Hà Nội '10k'
Sưng đau 'vùng kín', đến bệnh viện phát hiện căn bệnh không ngờ
Cụ ông 82 tuổi suýt hỏng cánh tay do tự tiêm canxi tại nhà
Giả danh giảng viên đại học mở khóa học online lừa đảo hơn 1 tỷ đồng
Mùa vải chín sớm ở Phương Nam
Xuyên rừng Pù Mát xem 'cụ' sa mu dầu hơn 2.000 năm tuổi
Đang khoẻ mạnh bỗng nhập viện nguy kịch do mắc cúm B
Sôi nổi các hoạt động tại Ngày hội thiếu nhi bảo vệ môi trường năm 2024
Ăn uống kém, đi khám phát hiện 'mối họa' trong dạ dày
Vinh danh 68 sản phẩm ‘Ngôi sao thuốc Việt’ lần thứ 2
Xem thêm