Thứ bảy, 23/11/2024 10:19     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 16/07/2024 03:23

Mãn nhãn phiên bản bánh trung thu độc lạ, tôn vinh giá trị truyền thống

Với 6 phiên bản quà tặng và 14 hương vị bánh đa tầng phá cách, Tai Thong Bakery - bánh trung thu nhập khẩu cao cấp ra mắt bộ sưu tập 2024: “Timeless Elegance - Sự Tinh tế vượt Thời gian”.

Theo đó, bộ sưu tập bánh mang đậm màu sắc của thời đại và tinh hoa ẩm thực lễ hội đa tầng vị đặc trưng, hứa hẹn mang đến một trải nghiệm khác biệt cho mùa Trăng Rằm năm nay.

Tôn vinh tính độc bản từ giá trị truyền thống

Lấy cảm hứng từ nét đẹp truyền thống, “Timeless Elegance" là chủ đề mà Tai Thong muốn gửi gắm trong bộ sưu tập năm nay. Vì vậy, trọn bộ phiên bản quà tặng ẩn chứa thông điệp về những giá trị vĩnh cửu.

Khúc Thủy Nguyệt - Mùa yêu thương

Khúc Thuỷ Nguyệt hoài niệm về kí ức của ánh trăng tròn, điều luôn hiện diện trong tâm trí của mỗi người

Tựa như ánh trăng sáng trong nước và đẹp rực rỡ như muôn vàn đóa hoa trong gương, Khúc Thuỷ Nguyệt khắc họa chuyến hành trình đưa chúng ta trở về với những hoài niệm của đêm thu đẹp nhất nơi có gia đình và cả chiếc bánh thơm lừng. Niềm vui đoàn viên ấy chính là hạt mầm ấm áp mà Tai Thong gieo vào món quà, vun vén cho mùa trăng đoàn viên thêm vẹn tròn.

Khúc Vọng Nguyệt - Vũ khúc dưới trăng

Khúc Vọng Nguyệt - khát khao vươn chạm đến ánh trăng tròn, cầu mong nguyện ý an lành.

Sự can trường, mạnh mẽ của loài cá Betta là nguồn cảm hứng giúp Tai Thong họa nên hộp quà Khúc Vọng Nguyệt. Điệu nhảy uốn lượn của chú cá đang vươn mình chạm tới vầng trăng thu tròn vành chiếu rọi mặt nước, điểm xuyết những bong bóng óng ánh như từng viên ngọc trai.

Lễ hộp trở thành tác phẩm nghệ thuật thể hiện sự trân trọng, tôn vinh giá trị truyền thống, khát khao chạm đến những điều tốt đẹp hơn.

Tích Niên Bảo - Nâng niu vẻ đẹp vĩnh cửu

Tích Niên Bảo tựa chiếc bảo tráp gìn giữ hương vị truyền thống vượt thời gian.

Phiên bản khắc họa hình ảnh chiếc rương cổ điển lưu giữ những giá trị vượt thời gian, kết hợp cách mở sáng tạo. Với hai tông màu chủ đạo là cam thái dương và xanh hải quân cùng chất liệu da dập vân chìm sắc nét, mẫu hộp tỏa ngời nét tươi trẻ thời thượng nhưng không kém phần thanh lịch, sang trọng.

Tưởng Vị Lai - Miền đất hứa

Tưởng Vị Lai với thông điệp sâu sắc về niềm hy vọng những điều tốt đẹp.

Những chiếc lồng đèn trăng truyền thống được khéo léo lồng ghép vào bức tranh hiện đại của thành phố sầm uất là thông điệp sâu sắc mà Tai Thong muốn lan tỏa qua bộ sưu tập Trung Thu 2024: Dù dòng thời gian có chuyển động, những giá trị truyền thống vẫn được gìn giữ và tiếp nối.

Ngoài ra, Tai Thong còn có hai phiên bản khác là Bách Nguyệt Đăng cho lựa chọn 2 bánh và Ngọc Trong Trăng với 6 chiếc bánh. Hai phiên bản này sản xuất từ các loại trái cây nhiệt đới đặc trưng.

Hai nhà đồng sáng lập thương hiệu Tai Thong Bakery, ông Nguyễn Quốc Huy (trái); Ông Trương Tuấn Đông (phải)

Ông Nguyễn Quốc Huy, một trong hai nhà đồng sáng lập Tai Thong Bakery, cho biết: “Gần 10 năm xây dựng thương hiệu, chúng tôi hiểu rằng giá trị nguyên bản của văn hoá chưa bao giờ mất đi. Chúng tôi mong muốn tạo nên một thức quà kết tinh giữa truyền thống và hiện đại.

Quá khứ - hiện tại - tương lai và những cung bậc cảm xúc, hy vọng khách hàng có thể bắt gặp nguồn cảm hứng và tâm ý gửi trao đến những mối giao hảo”.

Phiêu lưu vị giác qua đa tầng vị

Ngoài hình thức hộp khác biệt, Tai Thong Bakery còn chú trọng hương vị đặc trưng.

Theo đó, với 14 điểm nhấn bánh trung thu đa tầng nhân độc quyền, kết hợp hài hoà giữa các nguyên liệu tươi ngon, công thức trứng muối nghiền đặc trưng, mỗi chiếc bánh đều tròn vị ngon.

Nói về giá trị độc bản, ông Huy cho hay: “Có 3 phiên bản bánh hoàn toàn mới, Dừa Cendol Trứng muối dẻo, Thập cẩm Sò điệp tôm cbông gà, Thập cẩm tôm cbông gà.

Chúng tôi chú trọng tuyển chọn nguyên liệu thượng hạng khắt khe, sản xuất theo công nghệ hiện đại Malaysia, đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm HACCP.

Bạch quả Mè đen Ngũ hạt - một trong những vị bánh đa tầng được yêu thích và bán chạy nhất.

Năm nay, bánh được cải tiến đặc biệt theo công thức đa tầng nhân độc quyền, bao gồm: Khoai môn Trứng dẻo Vạn hạnh, Trà xanh Trứng muối nghiền, Đậu xanh Mè đen Trứng muối, Bạch quả Mè đen Ngũ hạt, Đậu đỏ Hoa hồng Trứng muối.

Trước đó, các vị bánh Trung thu Tai Thong đã được người tiêu dùng ưa chuộng qua nhiều năm như: Phượng hoàng Mỹ vị, Sầu riêng Musang King, Sen trắng Thuần khiết Trứng muối, Ngọc bích Trứng dẻo, Thái dương Nguyệt vị (ít ngọt), Dứa dẻo Đài Loan Trứng muối.

Bộ sưu tập mới không chỉ đơn thuần là sản phẩm, mà còn tôn vinh giá trị truyền thống. Tai Thong hy vọng người tiêu dùng có thể dành tặng món quà quý này như lời nhắn tròn tâm ý.

Tai Thong - thương hiệu tặng phẩm bánh trung thu nhập khẩu cao cấp, gần 10 năm có mặt tại Việt Nam.
Bánh lấy cảm hứng từ công thức 100 năm tuổi của Singapore, kết hợp công nghệ sản xuất hiện đại của Malaysia, bánh trung thu Tai Thong không ngừng khẳng định giá trị và nâng tầm thương hiệu.
Thông tin liên hệ: Tai Thong Bakery

PV  
Vì sao TH ra mắt dòng Thức uống Sữa trái cây MISTORI dành riêng cho trẻ em?
Doanh nghiệp bán lẻ Nhật Bản thăng hạng lên vị trí 11 trong Top 100
Bosch 10 năm liên tiếp đạt
Top 100 môi trường làm việc tốt nhất tại Việt Nam
Acecook được vinh danh với vị trí Top 5 ngành hàng FMCG - Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam
Black Friday 2024 tại Viettel Store: Sale ngất ngây, mua sắm thả ga
Vì sao Vinamilk liên tục được gọi tên tại nhiều giải thưởng về phát triển bền vững?
Online Friday 2024 kỳ vọng hàng Việt chinh phục mọi thị trường
“Bước nhảy” ấn tượng của FrieslandCampina trên BXH Sáng kiến Tiếp cận Dinh dưỡng Toàn cầu
Thương hiệu Unijade: Khi ngọc phỉ thúy không chỉ đơn giản là trang sức
Mua trả chậm: Lợi ích vượt trội dành cho người tiêu dùng
Vinamilk lan tỏa thông điệp về phát triển bền vững qua từng vỏ hộp sữa
Khai trương Vincom Plaza Đông Hà - Quảng Trị
Nestlé Việt Nam được vinh danh “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024
Bosch Rexroth sẵn sàng cho tiêu chuẩn tương lai của tự động hóa
Đối tác bán hàng Việt Nam có nhiều lợi thế trên thị trường TMĐT toàn cầu
TH chinh phục giới trẻ với nước uống Mãng cầu sữa “hot trend”
Dấu ấn khác biệt của Vinamilk trong hành trình 16 năm liền là thương hiệu quốc gia
Acecook Việt Nam tôn vinh bóng đá nữ Việt Nam với chiến dịch “Kiêu hùng tiếp bước”
Orion ra mắt bánh Gouté Tết để chào đón năm mới 2025
Farmi trở thành đối tác phân phối của BeanStalk tại Việt Nam
Xem thêm