Thứ bảy, 11/05/2024 07:21
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 30/06/2020 06:00

Lý do sao Việt hủy hôn ở “phút 89”: Chán, ngoại tình… và muôn vàn lý do "khó đỡ"

Midu, Lương Thế Vinh, Thanh Thảo, Trà Ngọc Hằng tưởng đã có cuộc hôn nhân mơ ước nhưng cuối cùng lại hủy hôn hôn ở phút cuối.

Trà Ngọc Hằng hủy hôn vì bị ép phá thai

Trà Ngọc Hằng hiện là mẹ đơn thân. Trước đó, cô trải qua mối tình với bạn trai doanh nhân trong 4 năm. Theo đó, cô và bạn trai đã chụp ảnh cưới tại Thái Lan, lên kế hoạch kết hôn ở Đà Nẵng. Nhưng gần sát ngày cưới, họ lại quyết định chấm dứt tình cảm. Trà Ngọc Hằng cho biết cả hai đã xảy ra nhiều tranh cãi vì những khác biệt trong suy nghĩ, quan điểm sống.

Trong một show truyền hình gần đây, Trà Ngọc Hằng nhắc về chuyện đã qua. Cô tiết lộ tình cũ đã có một đời vợ. Nhưng đau đớn hơn khi chính người đàn ông đó lại buộc cô phá thai, mặc dù trước đó anh là người ngỏ ý muốn có con chung. Đó là lý do khiến "giọt nước tràn ly". Cuộc tình kéo dài gần 2 năm rồi “đường ai nấy đi”, chân dài quê Cà Mau ra đi với 2 bàn tay trắng, trong tài khoản chỉ còn 12 triệu đồng và em bé trong bụng.

Empty

Trà Ngọc Hằng nhiều lần úp mở hình ảnh bạn trai

Empty

Cả hai cùng nhau du lịch nhiều nơi

Empty

Thậm chí từng chụp ảnh cưới

Midu hủy hôn vì Phan Thành lăng nhăng

Midu và thiếu gia Phan Thành từng là cặp đôi "trai tài gái sắc" được rất nhiều người ngưỡng mộ. Nữ diễn viên công khai tình cảm với bạn trai vào tháng 4/2013, bên cạnh nhiều lời chúc phúc vẫn có một số ý kiến trái chiều khi hay tin nữ diễn viên chọn quen một đại gia.

Empty

Mi Du và Phan Thành từng đính hôn

Cuối tháng 12/2014, rộ tin Midu bí mật đính hôn với Phan Thành ở TP HCM. Đến tận tháng 10/2015, thông tin bên lề cặp đôi mới lại xuất hiện trở lại. Bắt đầu bằng loạt tin nhắn mùi mẫn bị rò rỉ giữa Phan Thành và hot girl Nguyễn Thúy Vi. Khi đối mặt với sự lừa dối trắng trợn như thế, nhiều fan đoán rằng Midu sẽ sớm kết thúc với Phan Thành, mặc cho chỉ còn 3 tháng là đến ngày cưới.

Tháng 4/2016, nữ diễn viên sinh năm 1989 chính thức xác nhận chấm dứt mối tình với Phan Thành, dù cả hai đã đính hôn. Sau này, khi nhắc đến người cũ, cô nàng thẳng thắn cho biết:

Empty

Tình cảm mặn nồng nhưng cuối cùng vẫn hủy hôn

"Nếu như mình nói là 'tôi hối hận vì ngày trước tôi quen anh' thì Midu cảm thấy mình hơi hèn. Mặc dù mình là con gái nhưng mình cũng không có cái suy nghĩ hèn như vậy. Đối với chuyện tình cảm của Midu thì từ trước đến giờ, mình chưa bao giờ hối hận vì bất cứ điều gì".

Thùy Linh hủy hôn vì Trương Nam Thành ngoại tình

Trương Nam Thành và người mẫu Phạm Thuỳ Linh từng có hơn 3 năm hẹn hò. Trong một buổi tiệc thân mật, nam người mẫu quỳ gối cầu hôn bạn gái trước sự chứng kiến của nhiều người. Lúc này, Thuỳ Linh nhận lời yêu từ bạn trai. Bạn bè, khán giả háo hức đón chờ ngày vui trọng đại của cặp đôi diễn ra. Tuy nhiên, giải Bạc “Siêu mẫu Việt Nam” 2010 bất ngờ tuyên bố huỷ hôn vì phát hiện Trương Nam Thành ngoại tình.

Trương Thế Vinh không hiểu lý do bị hủy hôn

Nữ cơ trưởng Airbus A321 đầu tiên của Việt Nam - Huỳnh Lý Đông Phương là cô gái hiếm hoi được Trương Thế Vinh công khai mối quan hệ, thậm chí còn nghĩ cả đến việc về chung một nhà.

Cặp đôi chính thức giới thiệu nhau trước truyền thông vào tháng 9/2014, trong một buổi chiếu phim. Lúc bấy giờ, nam ca sĩ không giấu được sự hạnh phúc khi tìm được một nửa đích thực, cả hai đều thoải mái chia sẻ về quá trình tìm hiểu và phải lòng nhau trong sự ngưỡng mộ của tất cả mọi người.

Empty

Trường Thế Vinh và bạn gái cơ trưởng đã chuẩn bị cưới xin

Đầu tháng 5/2016, từ bức ảnh của nam diễn viên Thanh Bình cùng lời chúc phúc đồng nghiệp, nhiều người mới biết Trương Thế Vinh và bạn gái bí mật làm lễ đính hôn. Được biết, buổi lễ được diễn ra ấm cúng, đơn giản trước sự có mặt của họ hàng đôi bên, và một số bạn bè thân thiết, hoàn toàn không có sự tác nghiệp của báo giới.

Lúc bấy giờ, theo nhiều nguồn tin được rò rỉ thì hôn lễ chính thức giữa Trương Thế Vinh và Đông Phương sẽ được tổ chức vào ngày 19/7/2016. Tuy nhiên mọi chuyện lại đổ vỡ ở phút chót, khi vào đầu tháng 7/2016, cặp đôi đồng loạt chuyển trạng thái trên trang cá nhân sang chế độ độc thân trong sự khó hiểu của đông đảo khán giả.

Nam diễn viên sau đó mới lên tiếng xác nhận việc đã đường ai nấy đi với Huỳnh Lý Đông Phương. Về lý do đằng sau, nam diễn viên không đề cập đến, nhưng trong một bài viết đầy tâm trạng trên trang cá nhân, nữ chính đã bóng gió tiết lộ: "Sau mỗi cánh cửa có một bí mật và tôi tin tốt nhất mọi người không nên tìm hiểu thêm".

Empty

Thế nhưng cặp đôi vẫn kết thúc ở phút 89

Sau 1 năm chia tay, theo như lời nam ca sĩ Tình yêu hoa gió bộc bạch thì việc hủy hôn một phía từ bạn gái cũng khiến anh rất bất ngờ: "Thú thật, đến giờ, tôi vẫn không biết vì sao cô ấy hủy hôn. Nếu như trước khi đó chúng tôi có những dấu hiệu như cãi vã, giận hờn hay mâu thuẫn..., tôi nghĩ mình cảm thấy dễ hiểu hơn. Mọi thứ đều nhẹ nhàng, bình yên cho đến phút thứ 89".

=> Ly hôn vợ, sự nghiệp xuống dốc, Hoài Lâm bưng bê ở quán café?

Xem thêm video: Trường Giang tiết lộ vợ chồng Hari là đại gia bất động sản

An Nguyên  
Nghệ sĩ Việt đối mặt với chứng rối loạn lưỡng cực: Karik mất 12 năm, Hương Tràm tạm rời showbiz
HH Đặng Thu Thảo hé lộ biệt thự mới toạ lạc ở khu đất “vàng”
Con gái NSND Công Lý: “Thầy cô hỏi bố đâu, tôi nói bố đi tù”
Cuộc sống của ca sĩ Hoàng Hải thay đổi 'chóng mặt' sau nửa năm tái xuất showbiz
24 năm sau khi “vụt sáng” với “Sóng ở đáy sông”, Xuân Bắc tiết lộ cách nhận vai khó ngờ
'Lật mặt' thu hơn 1.000 tỷ đồng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà bỏ túi bao nhiêu?
Hoa hậu Đỗ Hà không phủ nhận kết hôn trong năm nay
Hòa Minzy đưa ông nội xem diễu binh tại Điện Biên, đặc biệt ghi điểm vì điều này
Bị nói chơi xấu Hoài Linh, “dìm” Trấn Thành, vợ Lý Hải: “Anh hoạt động hơn 30 năm chưa từng nói xấu ai”
Một chi tiết nhỏ, Sam hé lộ quốc tịch của chồng
Hai đạo diễn nghìn tỷ: Người từng bị đuổi học, người bán hàng rong từ năm 8 tuổi
Hội bầu showbiz Việt tập thể dục “nặng đô” vẫn an toàn: Minh Hằng “kết thân” với pilates
Hội bầu showbiz Việt tập thể dục “nặng đô” vẫn an toàn: Mâu Thuỷ duy trì Yoga
Mẹ vợ cầu thủ Việt: Mặt trẻ măng, U50 body vẫn “lấn át” giới trẻ
2 phát ngôn gây tranh cãi của NSND Việt Anh, toàn chủ đề nhạy cảm
Minh Hằng: 'Tôi rất sợ và dè chừng anh Trấn Thành'
Nữ nghệ sĩ Việt đóng vai phụ nhiều nhất nhì Việt Nam: 1 đời vất vả, tuổi xế chiều mới có vai chính gây sốc
Nữ NSND là tượng đài sắc đẹp, U60 nuột nà, đời thực viên mãn bên chồng bí ẩn
Là mẹ 3 con, Khánh Thi bị góp ý vì để móng tay dài chăm con nhỏ
Con gái MC Quyền Linh đỗ vào trường đào tạo nghệ thuật top 2 thế giới
Xem thêm