Thứ tư, 20/03/2024 03:19
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 20/01/2016 11:35

Lương y Nguyễn Đức Thành: Cứu tinh của những người mắc bệnh sùi mào gà, lậu

Lương y Nguyễn Đức Thành ở tại địa chỉ 104 đường 11, P Trường Thọ, Quận Thủ Đức TPHCM được nhiều người bệnh biết đến như một vị cứu tinh của bệnh sùi mào gà, lậu.

Là truyền nhân duy nhất của một dòng họ Đông y nổi tiếng chuyên chữa những bệnh khó nói: sùi mào gà, lậu… Lương y Nguyễn Đức Thành ở tại địa chỉ 104 đường 11, P Trường Thọ, Quận Thủ Đức TPHCM được nhiều người bệnh biết đến như một vị cứu tinh của cuộc đời họ. Sau hàng loạt chia sẻ của các bệnh nhân nhóm phóng viên chúng tôi quyết định đến tận nhà lương y để tìm hiểu sự thật về bài thuốc quý giá đã giúp bao người mắc bệnh khổ sở khó nói mà tây y hiện đại không thể chữa trị triệt để.

Cơ duyên bất ngờ đến với nghề thầy thuốc của Lương y Nguyễn Đức Thành

Thật khác xa trong tưởng tượng của chúng tôi về một phòng khám đông y lớn với một vị lương khá lớn tuổi. Vừa đến nhà anh, đập vào mắt chúng tôi là tấm biển hiệu thuốc nhỏ treo trước cổng, một căn phòng khách nhỏ đơn sơ cổ kính với bộ ghế gỗ bàn kiếng. Ngồi đối diện với chúng tôi là một lương y khá trẻ, gương mặt thư sinh hiền hòa nhưng phong thái, đĩnh đạc ôn tồn, anh chia sẻ:“Quê gốc của tôi ở miền Trung, tỉnh Quảng Ngãi. Ông nội và cha tôi là những người đã truyền lại bài thuốc này, họ đều là những vị lương y nổi tiếng trong vùng.

luong-y-nguyen-duc-thanh-cuu-tinh-cua-nhung-nguoi-mac-benh-sui-mao-ga-lau-giadinhonline.vn 1

Lương y Nguyễn Đức Thành đang gói thuốc

Khi mới 10 tuổi tôi đã phụ cha công việc bốc thuốc và đã biết về những vị thuốc chữa những bệnh này, thời ấy cũng ít người bị bệnh. Sau biến cố lớn cha tôi đột ngột qua đời, tôi cùng chị gái vào Tp. HCM để học và sinh sống luôn tại đây. Cơ duyên đến với công việc khi tình cờ lúc đi vệ sinh tôi phát hiện người bạn thân mắc bệnh sùi mào gà. Là sinh viên nghèo, thời ấy chuyện ăn uống sinh hoạt còn thiếu thốn thì chuyện khám chữa bệnh quá xa vời, sực nhớ đến bài thuốc gia đình tôi gọi về nhờ các cậu ở quê tìm thuốc gửi vào thành phố rồi chế theo công thức ông nội để lại. Kỳ diệu thay, chỉ với vài lọ thuốc bôi và vài gói lá khô nấu nước uống, những nốt sùi xấu xí lặn tăm, không hề để lại một dấu vết.”

Kể từ đó đến nay đã hơn 10 năm nghiên cứu và phát huy bài thuốc của gia đình, anh Thành đã chữa khỏi cho không biết bao nhiều người khổ sở vì căn bệnh quái ác, ảnh hưởng không nhỏ tới việc sinh hoạt thường nhật. Trong số họ có người đã từng tốn nhiều chi phí vào các phòng khám lớn, thậm chí đã đi ra nước ngoài để chữa trị nhưng vẫn tiền mất tật mang, để rồi may mắn biết đến anh và nhờ anh chữa trị họ đã được khỏi bệnh. Như được hồi sinh, họ chỉ ước giá như biết anh sớm hơn.

Lương y Nguyễn Đức Thành kế thừa, phát triển bài thuốc quý giá của cha ông

Có thể thấy các phương pháp tây y hiện đại vẫn chưa thực sự chữa dứt điểm căn bệnh sùi mào gà nhưng bài thuốc của lương y Thành lại có sự hiệu nghiệm đến như vậy, anh giải thích: “Sau nhiều năm nghiên cứu, chữa trị thành công cho hơn nghìn người, tôi đúc kết được nhiều kinh nghiệm, nhận thấy vi rút HPV gây ra bệnh sùi mào gà là một loại vi rút “tầm gửi” kí sinh và tồn tại dưới niêm mạc da vùng kín, đến thời điểm thích hợp sẽ phát triển thành những nốt sùi, có trường hợp nhiễm HPV nhưng không nổi sùi mà chỉ mang vi rút tiềm ẩn để lây lan.

Những nốt sùi có rễ bám rất sâu nên sau khi chấm thuốc axit hay đốt, cắt ở chỉ thực hiện được ở bề mặt niêm mạc, gốc sùi vẫn còn và từ gốc đó lại mọc sùi trở lại. Hay như có đốt sâu đươc tới gốc thì cũng gây những tổn thương rất nguy hiểm cho người bệnh mà vẫn không thể tiêu diệt được mầm bệnh là vi rút HPV.

Một số ít người may mắn sau nhiều lần chịu đau đớn chữa trị như vậy thì khỏi hẳn do mắc chủng loại HPV đơn giản lành tính, số còn lại đành chiu đựng để bệnh cứ phát triển mà không biết cầu cứu ở đâu. Phương thuốc gia truyền chữa trị sùi mào gà của nhà tôi bao gồm vài lọ thuốc bôi (được chiết xuất từ tinh dầu của cây cỏ), và vài gói thuốc lá khô nấu nước lên để uống. Dược tính của thuốc bôi thấm sâu vào niêm mạc từ từ làm chết gốc rễ của sùi và kích thích những mầm mống teo đi và rụng sạch sẽ. Thuốc bôi dạng mỡ lỏng tinh dầu nên có thể tra hay bơm xịt vào sâu bên trong niệu đạo hay hậu môn mà không gây bất kỳ khó chịu, đau rát hay phản ứng phụ gì.

Đặc biệt, thang thuốc uống đi kèm có tác dụng triệt nọc vi rút từ bên trong cơ thể nên bệnh khó có đường quay lại. Còn đối với bệnh lậu nhiều trường hợp kháng thuốc tây y dẫn đến mãn tính dai dẳng sau khi dùng thuốc thang của tôi vài tuần thì khỏi hẳn.”

Hiện nay, các phòng khám lớn nhỏ thường quảng cáo chữa trị sùi mào gà nhưng không nói thật về khả năng tái phát của bệnh sau chữa trị. Lại có một số địa chỉ trên mạng quảng cáo thuốc đông y gia truyền chữa sùi mào gà chỉ trong vài ngày đến một tuần khỏi hẳn, anh Thành khuyên người bệnh nên cân nhắc, suy xét kĩ trước khi khám hay chữa trị. Bởi lẽ tác dụng thuốc đông y thường không nhanh đến vậy. Hay như thuốc tây y cũng chưa có thuốc đặc trị bệnh sùi gà một cách hoàn toàn.

Vì vậy, người bệnh không nên quá hoang mang, vội vàng, mà hãy tìm cho mình một địa chỉ “vàng”, đáng tin cậy, lắng nghe những tư vấn của y bác sỹ để hiểu và an tâm trong cách điều trị. Có như vậy, những căn bệnh khó giải bày như sùi mào gà, lậu… sẽ không còn là mối lo cho nhiều người.

Để giải đáp mọi thắc mắc, tư vấn, xin vui lòng liên hệ:

Lương y Nguyễn Đức Thành

Địa chỉ: tại số 104, đường số 11, phường Trường Thọ, quận Thủ Đức, tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0977.574.271

Vui lòng gọi hẹn trước khi đến, bệnh nhân ở xa sẽ nhận thuốc phát nhanh qua bưu điện.

P.V

Tags:
  • Tin liên quan
Lợi ích và cách thực hiện bài tập Kegel mỗi sáng giúp cải thiện sức khỏe
Vì sao về già ngủ ít và thức dậy sớm hơn?
Dùng điện thoại quá 6 tiếng mỗi tuần làm tăng 25% nguy cơ cao huyết áp
Từ vụ người phụ nữ 70 tuổi tử vong sau phẫu thuật căng da mặt: Bác sĩ khuyến cáo gì?
Bé trai 2 tuổi mắc sùi mào gà
Bị u xơ tử cung nên ăn gì và kiêng gì?
Béo phì có di truyền không?
Cảnh báo trẻ 'nghiện' điện thoại: Nguy cơ khôn lường, 20 tuổi thoái hoá khớp ngón tay
Không ăn tiết canh vẫn nhiễm liên cầu lợn do sai lầm dễ gặp
Dùng đường nâu hay đường trắng tốt hơn?
Bé gái 3 tuổi ăn nhầm thuốc giảm cân
Trẻ mắc bệnh tim bẩm sinh không còn nỗi lo phải mở ngực, cưa xương ức
Rộ tin nam sinh tử vong do tắm đêm: Bác sĩ nói gì?
Cách ông Khuê thoát khỏi cơn đau nhức lưng dai dẳng
Vinmec “sửa” trái tim to như người lớn cho bệnh nhi 3 tuổi
Phẫu thuật nội soi toàn bộ chữa bệnh tim bẩm sinh cho bệnh nhi 3 tuổi
Nhập viện khẩn sau khi ăn kẹo sâm 'tăng cường sức mạnh'
Người tập gym nên ăn thịt gà hay trứng để bổ sung nhiều protein?
Rau mùi chữa bệnh gì, ai không nên ăn?
Vì sao nhiều người ăn chay vẫn không thể giảm cân?
Xem thêm