Thứ hai, 20/05/2024 01:20
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 07/10/2015 11:02

Lời kêu cứu của giáo viên bị nhắn tin dọa giết

Trong thời gian qua gia đình anh P.T, giáo viên trường THPT Như Xuân 2, huyện Như Xuân (Thanh Hóa) luôn sống trong tình trạng bất an vì bị đối tượng xấu nhắn tin dọa giết cả nhà.

Trong đơn gửi các cơ quan chức năng, anh P.T cho biết, cách đây không lâu anh nhận được một tin nhắn từ số điện thoại 01645586xxx với nội dung: “Vợ chồng nhà mày hãy suy nghĩ về hành động và việc làm không 4 mạng của nhà mày nằm trong một hố đấy”. Sau khi nhận được tin nhắn trên, gia đình anh hết sức hoang mang và lo lắng.

loi-keu-cuu-của-giao-vien-bi-nhan-tin-doa-giet-giadinhonline.vn 1

Trường THPT Như Xuân 2 nơi anh P.T công tác.

Không dừng lại ở đó, kẻ xấu tiếp tục gửi thư qua đường bưu điện đến các lớp học trường THPT Như Xuân 2 - nơi anh P.T công tác nhằm bôi nhọ, xúc phạm nhân phẩm và danh dự, hạ thấp uy tín của anh P.T.

Anh P.T cho biết, từ khi nhận được tin nhắn đe dọa, vợ chồng tôi không tập trung cho công việc được. Có thời điểm tôi phải cho vợ con ở trong nhà, không dám đi ra ngoài. Vụ việc khiến gia đình tôi hao tổn lớn về mặt tinh thần, sức khỏe. Tôi không gây thù, chuốc oán với ai cả. Tôi luôn sống đúng mực là một người giáo viên gương mẫu, hòa thuận với mọi người.

loi-keu-cuu-của-giao-vien-bi-nhan-tin-doa-giet-giadinhonline.vn 2

Tin nhắn đe dọa cả nhà anh P.T giáo viên Trường THPT Như Xuân 2

“Có thể tôi bị đe dọa, bôi nhọ nhân phẩm có liên quan tới việc gần đây tôi và một số giáo viên đã đứng ra tố cáo những sai phạm về giải quyết chế độ, chính sách cho giáo viên trong trường. Vì sự an toàn cho bản thân và gia đình, lấy lại uy tín và danh dự của mình và gia đình, tôi kính mong và đề nghị quý cơ quan có thẩm quyền vào cuộc làm rõ sự việc để gia đình tôi không còn lo lắng, bất an, vợ chồng tôi yên tâm công tác”, anh P.T. bày tỏ.

loi-keu-cuu-của-giao-vien-bi-nhan-tin-doa-giet-giadinhonline.vn 3

Nhiều lá thư bôi nhọ, xúc phạm nhân phẩm và danh dự anh P.T.

Trao đổi với phóng viên, Đại tá Lê Hải Đăng – Trưởng Công an huyện Như Xuân cho biết, sau khi nhận được đơn của anh P.T. về việc anh bị kẻ xấu nhắn tin đe dọa và rải truyền đơn thư bôi nhọ, cơ quan công an huyện đã vào cuộc điều tra làm rõ. Đồng thời cũng sẽ xác minh một số vấn đề liên quan đến tài chính tại trường THPT Như Xuân II mà giáo viên đã phản ánh.

Ông Lê Bá Long – Bí thư Chi bộ, Phó hiệu trưởng trường THPT Như Xuân 2 xác nhận: có những lá thư gửi đến các lớp học của nhà trường nhằm nói xấu một giáo viên trong trường. Về nội dung chính xác trong những lá thư này, ông Long cũng chưa biết rõ mà chỉ mới nghe bàn tán xôn xao ở các lớp học.

loi-keu-cuu-của-giao-vien-bi-nhan-tin-doa-giet-giadinhonline.vn 4

Ông Lê Bá Long, Phó hiệu trưởng trường THPT Như Xuân 2.

Trong khi các cơ quan chức năng đang nỗ lực vào cuộc làm sáng tỏ vấn đề trên thì lãnh đạo Ban giám hiệu trường THPT Như Xuân 2 - nơi anh P.T. công tác vẫn thờ ơ chưa có bất cứ động thái gì nhằm trấn an dư luận trong giáo viên và học sinh, động viên và bảo vệ giáo viên bị hại.

“Cái đó chúng tôi còn phải bàn bạc…”, ông Lê Bá Long, Phó hiệu trưởng trường THPT Như Xuân 2 cho biết thêm.

Đức Thiện

Tags:
  • Tin liên quan
Mồ côi bố mẹ, nam thanh niên 'khuyết tật' đang từng ngày vật lộn với bệnh tim
Ông nội nhọc nhằn níu giữ sự sống cho cháu trai mắc bệnh tan máu bẩm sinh
Nhặt ve chai nuôi vợ con tâm thần, lo cháu ngoại ăn học
Mẹ con tật nguyền mưu sinh trong ngôi nhà chưa đầy 10m2
Mỗi tuần một địa chỉ nhân đạo giúp 10 gia đình nghèo ổn định cuộc sống
Vợ bệnh tật hơn 6 năm chăm chồng bị liệt
Bé trai 6 tuổi mắc xơ gan hiếm gặp, mất 200 triệu đồng vẫn đau đớn từng ngày
Éo le phận đời 4 chị em mất mẹ giữa những ngày mưa lũ
Xem thêm