Thứ ba, 02/09/2025 00:39     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 11/03/2025 17:15

Loạt VinFast VF 3 “max chiến” khiến cư dân mạng trầm trồ trong cuộc thi “Sáng tạo Chất riêng, Độc bản Cá tính”

Sức nóng của cuộc thi cá nhân hóa VinFast VF 3 - “Sáng tạo Chất riêng, Độc bản Cá tính” – ngày càng tăng khi vòng bình chọn online trên Fanpage VinFast hé lộ những thiết kế xe “đỉnh nóc”.

Chỉ trong vài ngày sau khi cuộc thi cá nhân hóa VF 3 “Sáng tạo Chất riêng, Độc bản Cá tính” mở cổng đăng ký (từ 1/3-15/3), đã có hàng trăm chủ xe hào hứng gửi bài dự thi và chia sẻ những tác phẩm cá nhân hóa. Đặc biệt, nhiều mẫu xe ấn tượng đã được Ban tổ chức cuộc thi đăng tải để tổ chức bình chọn online trước thềm sự kiện chính “Ngày hội sáng tạo VF 3” – dự kiến sẽ diễn ra đồng thời vào ngày 22/3 tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM.

Một trong những chiếc xe có ngoại hình bắt mắt nhất là xe của anh Phạm Ngọc Đức với bộ decal camo màu hồng được thiết kế chia nửa thân xe, kết hợp ốp mâm hình gấu đáng yêu. Điểm nhấn ở đầu xe có thể kể đến bộ đèn pha, lưới tản nhiệt và logo VinFast được sơn màu hồng cá tính. Bài dự thi của anh Đức thu về hơn 800 tương tác cùng hơn 200 lượt bình luận, chia sẻ, hầu hết khen đẹp và ấn tượng.

Chiếc VF 3 của anh Trần Ngọc Phú thì thu hút sự chú ý vì được làm theo phong cách hãng độ xe Brabus, nhưng vẫn có thể nhìn ra form dáng của VF 3. Đây cũng là xu hướng cá nhân hóa VF 3 khá phổ biến, với nhiều phiên bản lấy cảm hứng từ các thương hiệu nổi tiếng.

Bên cạnh những chiếc VF 3 “độ tới nóc” cũng có những chiếc xe được làm theo phong cách tối giản, tập trung vào các chi tiết độc đáo. Đơn cử, chiếc VF 3 của anh Giang Văn Đạt nổi bật nhờ hình ảnh múa lân-sư-rồng ở thân xe. Đây là nét văn hóa đặc trưng của người Việt Nam mỗi dịp năm mới. Thiết kế này đã mang về cho anh Đạt lượng tương tác “khủng” – hơn 8.000 lượt.

Anh Nguyễn Đức Trương Phước lại lựa chọn cá nhân hóa chiếc xe của mình bằng cách kết hợp 2 nguồn cảm hứng: thành phố Pleiku nơi anh đã sinh ra và Doraemon – nhân vật hoạt hình anh ưa thích. Ngoài ra, anh Phước cũng sơn lại một số chi tiết và trang bị thêm thiết bị cần thiết khi đi xa. Điểm nhấn những chiếc chuông ở bánh xe được nhiều người dùng thích thú.

Chọn chính gia đình mình làm cảm hứng “độ” xe, anh Lê Quang Tú đã đặt riêng một bức hình cả nhà trong chuyến du lịch Đà Lạt theo phong cách chibi, đi kèm dòng chữ “Gia đình Gạo – Hải Phòng thân yêu”. Chiếc xe của anh được nhiều người ưa thích vì ý nghĩa dễ thương.

Cũng đưa các thành viên trong gia đình lên thiết kế xe theo cách riêng, chị Phạm Ngọc Mai Khanh lấy cảm hứng từ những đội đua xe Nascar. Logo của nhà tài trợ được thay bằng tên của các thành viên trong gia đình và tên viết tắt của chị “MK” được khắc trong nội thất xe. Chị Khanh gọi chiếc xe của mình là “chất riêng của quý cô hiện đại”.

Theo dõi các bài dự thi “đủ màu, đủ vị” từ cộng đồng chủ xe, nhiều người dùng nhận định, sự sáng tạo trong cuộc thi là không có giới hạn. Mỗi tác phẩm dự thi đều mang một phong cách, thông điệp riêng không hề đụng hàng, hứa hẹn một màn trình diễn “mãn nhãn” cho khán giả.

Hiện tại, cuộc thi “Sáng tạo Chất riêng, Độc bản Cá tính” vẫn mở cổng đăng ký để nhận thông tin từ các chủ xe VF 3 trên khắp mọi miền đất nước đến hết ngày 15/3. Các chủ xe đăng ký dự thi chỉ cần để lại thông tin cá nhân, thông tin xe kèm hình ảnh minh họa và nội dung trình bày về ý tưởng sáng tạo trên chiếc xe của mình.

Sau đó, các mẫu xe đáp ứng đủ tiêu chí của cuộc thi sẽ được trưng bày và chấm điểm tại sự kiện offline “Ngày hội sáng tạo VF 3”, tổ chức đồng loạt tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM ngày 22/3. Chủ xe có thiết kế ấn tượng nhất tại 3 miền sẽ giành giải thưởng cao nhất 100 triệu đồng. Tổng giá trị giải thưởng lên tới 650 triệu đồng.

Bên cạnh đó, trong vòng bình chọn online trên Fanpage VinFast, hàng tuần, 5 chủ xe có bài thi nhận được sự ủng hộ nhiều nhất từ cộng đồng mạng sẽ giành thêm giải thưởng phụ 2 triệu đồng. Bởi vậy, càng gửi bài dự thi sớm, chủ xe càng có thêm cơ hội “rinh” thêm giải.

Ngọc Quỳnh  
Quy định mới nhất đối với người học lái xe từ ngày 1/9
Toyota 30 năm định vị thương hiệu trong trái tim người Việt
Giảm hàng chục triệu đồng, Toyota tri ân doanh số 1 triệu xe, hứa hẹn bứt phá trong tháng 7
S-MAX: Kết nối không giới hạn, dẫn đầu trải nghiệm số
Gần 4.200 xe ô tô Hyundai được bán trong tháng 6/2025
Vì sao có người lái 1.000 km vẫn tỉnh táo, người khác chỉ đi 200 km đã rã rời?
Toyota ghi dấu ấn 3 thập kỷ với cột mốc 1 triệu xe
Chạm mốc 1 triệu xe, Toyota triển khai loạt ưu đãi trong tháng 7
Ford Việt Nam ưu đãi tháng 7: Gắn kết bền vững với gia đình Việt
'Hè êm ái, lái an toàn, ngập tràn may mắn” cùng Toyota Việt Nam
VinFast khánh thành nhà máy sản xuất ô tô điện công suất 200.000 xe/năm tại Hà Tĩnh
SUV cỡ B thương hiệu châu Âu ra mắt thị trường Việt giá từ 599 triệu đồng
Xanh SM được vinh danh giải thưởng Lãnh đạo xanh châu Á năm 2025
Sở hữu Veloz Cross với ưu đãi lên đến 100% lệ phí trước bạ
Ô tô nào tiết kiệm chi phí nhất phân khúc B-SUV?
Chuyện chưa kể phía sau những “tác phẩm nghệ thuật di chuyển” trên VinFast VF 9
Hé lộ 9 tác phẩm xuất sắc lọt vào vòng 2 cuộc thi Bản sắc Việt
Tháng 6 bùng nổ ưu đãi, Toyota tiến gần cột mốc lịch sử 1 triệu xe
Công nghệ 5G Viettel đến từng ngõ nhỏ miền Tây
3 công ty thành viên Viettel vào danh sách Fortune 500 Đông Nam Á
Xem thêm