Thứ ba, 21/05/2024 04:47
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 03/03/2020 14:23

Lộ lý do Hyun Bin góp 4 tỷ chống dịch COVID-19 nhưng quyết giữ bí mật

Nam tài tử điện ảnh Hyun Bin góp 4 tỷ đồng chống dịch nhưng tuyệt đối giữ im lặng và cũng yêu cầu bên được quyên góp giữ im lặng khiến nhiều người nể phục.

Hyun Bin góp 4 tỷ chống dịch COVID-19

Trí thức trẻ đưa tin, với số ca nhiễm virus COVID-19 tăng chóng mặt trong những ngày gần đây, Hàn Quốc đang rơi vào tình trạng báo động đỏ khi trở thành "tâm dịch" lớn thứ 2 của thế giới sau Trung Quốc.

Tính đến sáng nay (3/3), Hàn Quốc thông báo ghi nhận thêm gần 600 ca nhiễm COVID-19 mới, đưa tổng số ca nhiễm ở nước này lên 4.812 ca. Giữa thời điểm này, hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng đã đứng ra quyên góp tiền và các trang thiết bị để chung tay người dân vượt qua khủng hoảng này.

Mới đây, theo tờ Star News, nam tài tử Hyun Bin đã quyên góp 200 triệu won (tương đương 4 tỷ đồng) cho Quỹ Cộng đồng Hàn Quốc vào cuối tháng trước để ngăn chặn sự lây lan và khắc phục thiệt hại do virus irus corona chủng mới Covid-19 (SARS-CoV-2) gây ra.

Empty

Đáng nói, Hyun Bin đã âm thầm quyên góp cho Quỹ Cộng đồng Phúc lợi Xã hội Hàn Quốc vào cuối tháng trước mà không cho công ty quản lý biết cũng như không cho Quỹ công khai với công chúng.

Hành động đẹp của nam diễn viên đã nhận được nhiều lời khen ngợi. Hyun Bin được khán giả châu Á khen chu đáo, tốt bụng và nhân cách tốt. Nhiều khán giả cho rằng, anh chỉ muốn ghi dấu ấn với công chúng bằng những tác phẩm nghệ thuật của mình chứ không muốn gây ồn ào bằng số tiền quyên góp nên đã quyết giữ im lặng.

Empty

Khán giả viết: "Từ xưa đến nay, anh ấy luôn là người ấm áp, nhiều lần dặn fan giữ ấm, cẩn thận", "Dù bận rộn, Hyun Bin vẫn lo lắng cho mọi người, cập nhật tình hình dịch bệnh", "Thật đáng quý. Anh cũng giữ gìn sức khỏe nhé"...

Empty

Tính đến nay, Hyun Bin cùng IU là ngôi sao đóng góp nhiều thứ 2 của showbiz Hàn chống lại dịch virus Corona chỉ sau Lee Min Ho.

Trước đó, khi dịch bệnh bắt đầu diễn biến phức tạp ở Hàn Quốc, nam diễn viên “Hạ cánh nơi anh” đã bày tỏ sự khích lệ bằng bức tâm thư viết bằng 4 thứ tiếng Hàn, Anh, Trung, Nhật.

Empty

Trong bức thư, Hyun Bin lo lắng khi dịch lan nhanh trên thế giới, trong đó số ca nhiễm nCoV nhiều nhất ở Trung Quốc, Hàn Quốc và Nhật Bản. "Nơi bạn đang ở có an toàn hay không?... Như mọi lần chúng ta luôn vượt qua trở ngại bằng cách cổ vũ, động viên nhau, dù thời điểm khó khăn nhất. Tôi hy vọng dịch sớm chấm dứt", anh nói.

Empty

Hyun Bin cảm ơn đội ngũ y, bác sĩ không quản ngày đêm chữa bệnh cho mọi người và nói sẽ luôn cổ vũ họ. Anh mong bệnh nhân nhiễm nCoV sớm bình phục. Cuối thư, sao Hạ cánh nơi anh dặn mọi người đảm bảo an toàn, sức khỏe. "Tôi sẽ cầu nguyện dịch sớm qua đi", anh nói.

Empty

Hyun Bin tên thật là Kim Tae Pyung, sinh năm 1982 tại Seoul. Anh tốt nghiệp Đại học Chung Ang, chạm ngõ màn ảnh năm 2003. Anh gây tiếng vang với loạt phim điện ảnh ăn khách Thu muộn (đóng cùng Thang Duy), Cuộc đàm phán sinh tử (có Son Ye Jin)... Loạt phim truyền hình giúp tài tử có lượng fan châu Á đông đảo gồm Tôi là Kim Sam Soon, Thế giới họ đang sống (đóng cùng Song Hye Kyo), Khu vườn bí mật... Hạ cánh nơi anh - phim truyền hình mới nhất của Hyun Bin - phá kỷ lục đài tvN với 21,7% tỷ lệ người xem (rating). Sắp tới anh quay phim điện ảnh Bargaining.

=> Ảnh Hyun Bin thời nhập ngũ được “khai quật” lại ngầu không kém “Hạ cánh nơi anh”

Xem thêm video: Hậu trường Hạ cánh nơi anh bản đầy đủ nhất

Mộc Miên  
Thanh Thúy: 'Vợ chồng tôi có lúc giận nhau, nhưng sẽ không ly hôn'
Vợ nghệ sĩ Đức Tiến: “Gia đình nhỏ của anh cần anh”
Đức Tiến đột ngột qua đời vì đột quỵ, mẹ nam nghệ sĩ tiết lộ những dấu hiệu từng cảnh báo
Minh Hằng “không kìm được” phải khoe clip con trai đáng yêu “lịm tim”
Tranh cãi Việt Trinh ôm hôn con trai tuổi thanh niên nơi công cộng
4 “mảnh” Mắt ngọc sau hơn 20 năm tan rã: Người viên mãn, kẻ lận đận tình duyên
14 năm nuôi con gái bị bại não của diễn viên Minh Cúc
NXB Kim Đồng không dùng bìa của Tạ Quốc Kỳ Nam sau phát ngôn tục tĩu
Thanh Hằng lộ dấu hiệu mang thai, công khai khen chồng nức nở
Hương Tràm: 'Tôi tự chữa lành khi ở Mỹ'
Trường Giang tiết lộ 'kiếp nạn' của Ninh Dương Lan Ngọc khi du học Úc
Thanh Vân Hugo: Từng bỏ việc để giúp con thoát khỏi “sang chấn tâm lý” và trái ngọt hiện tại
HH Mai Phương bị soi hẹn hò, đàng trai đàng gái vội có động thái đáng nghi
Mỹ Tâm nhận nuôi con gái cố diễn viên Mai Phương?
Con gái ca sĩ Mỹ Lệ: Tuổi 18 quyến rũ, biết 4 thứ tiếng, đỗ 5 trường ĐH Anh
Trương Thế Vinh nói rõ về tin hẹn hò Thuý Ngân, khẳng định 1 câu: “Anh bị mệt”
Kỳ Duyên check-in địa điểm từng nắm tay Minh Triệu, nói 1 câu “luỵ tình”?
Đức Thịnh - Thanh Thuý: Nỗ lực từng ngày cùng con “chiến đấu” với chứng chậm nói
Mỹ Linh: 'Tôi cho con sống riêng để học cách trưởng thành'
Em út nhóm Mắt Ngọc từng bị cô lập, phụ tình, khởi nghiệp thảm hại
Xem thêm