Chủ nhật, 19/05/2024 09:22
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 05/07/2022 17:11

Lễ hội bóng đá biển Huda 2022 hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị

Lễ hội bóng đá biển Huda 2022 là chuỗi sự kiện lớn được tổ chức tại những bãi biển nổi tiếng ở 6 tỉnh miền Trung và chính thức khởi động vào ngày 10/07/2022 tại bãi biển Mỹ Khê, Đà Nẵng.

Với chủ đề "Bật nắp. Bóng lăn. Bung lễ hội". Lễ hội bóng đá biển Huda 2022 hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị và sôi động cho những người tham gia.

Tiếp nối chuỗi sự kiện ấn tượng xác lập kỷ lục Châu Á “bàn tiệc dài nhất” trong khuôn khổ Festival Huế hôm 26 tháng 6, 2022, lần này thông qua Lễ hội Bóng đã bãi biển, Huda đưa trải nghiệm miền Trung qua từng chai Huda tới các bãi biển đẹp nổi tiếng của miền Trung giúp lan tỏa không khí lễ hội, gắn kết con người nơi đây.

Empty

Thời gian: Các cuối tuần, từ 10/07/2022 – 14/08/2022. Địa điểm: Lần lượt tại Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Trị, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình.

Lễ hội bóng đá biển Huda tại mỗi tỉnh sẽ được tổ chức vô cùng hoành tráng, công phu với đa dạng các hoạt động diễn ra liên tiếp từ sáng cho đến tối. Người tham gia sẽ hoàn toàn được miễn phí vé vào cửa và có những trải nghiệm độc đáo với: Các trò chơi thú vị và sôi động trên bãi biển dành cho nhóm bạn và gia đình như kéo co, thả diều,… hứa hẹn mang lại những phút giây vui vẻ cho người chơi; Những màn cổ động cuốn hút từ dàn hoạt náo viên tràn đầy năng lượng; Đại nhạc hội sôi động với sự tham gia của nhiều ca sĩ và nghệ sĩ âm nhạc nổi tiếng như Hoàng Rapper, Khắc Việt, Tóc Tiên, Issac, ST Sơn Thạch, Karik, DJ Trang Moon, Justa Tee, Chillies Band... Quầy ẩm thực đa dạng kết hợp cùng bia Huda hảo hạng góp phần mang tới một Lễ hội sảng khoái, thư giãn.

Trong khuôn khổ chương trình, từ 10/6 đến cuối tháng 7 năm 2022, Huda còn triển khai hoạt động mua bia trúng thưởng đầy hấp dẫn: 3 giải Nhất: cúp vàng lưu niệm cùng chuyến du lịch trọn gói tới Quảng Bình dành cho 2 người để tham gia sự kiện ngày chung kết.

Đặc biệt, người thắng giải còn được trực tiếp tham gia vào trận đấu giao hữu với cầu thủ Phan Văn Đức và tận hưởng đại nhạc hội sôi động tại khu vực VIP. 6 giải Nhì: 6 xe máy Yamaha Exciter. Hàng triệu giải tiền mặt trị giá 20.000 đồng mỗi giải

Empty

Giải bóng đá biển Huda, một trong những hoạt động chính của lễ hội, sẽ được tổ chức xuyên suốt chuỗi sự kiện. Giải đấu có sự góp mặt của 48 đội bóng đến từ 6 tỉnh miền Trung. Vòng loại tỉnh diễn ra từ 10/07/2022 đến ngày 13/08/2022 sẽ chọn ra 8 đội xuất sắc tham dự vòng chung kết diễn ra vào ngày 14/08/2022 tại bãi biển Nhật Lệ, tỉnh Quảng Bình. Đội vô địch sẽ nhận được cúp vô địch, huy chương và một phần tài trợ trị giá 500,000,000 đồng đến từ Huda để thực hiện một hoạt động xã hội ý nghĩa tại tỉnh nhà của họ.

Linh Trần  
Đổi rác lấy quà: Giáo dục trẻ bảo vệ môi trường
Phát động đăng ký hiến tặng mô, bộ phận cơ thể người
Giới siêu giàu thuê khách sạn 27.000 USD/đêm xem Olympic mùa hè 2024
4 loại cây được coi như 'máy lọc không khí' trong phòng ngủ
Vì sao tướng quân xưa thường khoác áo choàng sau lưng?
Trao danh hiệu “Ngôi sao thuốc Việt” lần thứ 2
Người dân TP.HCM đi xe buýt chỉ cần… một chạm để thanh toán
Hỗ trợ người yếu thế và các tổ chức cứu trợ vật nuôi
Uống gì để giải nhiệt cuộc sống trước áp lực mùa thi?
Check in hoa bằng lăng Hà Nội '10k'
Sưng đau 'vùng kín', đến bệnh viện phát hiện căn bệnh không ngờ
Cụ ông 82 tuổi suýt hỏng cánh tay do tự tiêm canxi tại nhà
Giả danh giảng viên đại học mở khóa học online lừa đảo hơn 1 tỷ đồng
Mùa vải chín sớm ở Phương Nam
Xuyên rừng Pù Mát xem 'cụ' sa mu dầu hơn 2.000 năm tuổi
Đang khoẻ mạnh bỗng nhập viện nguy kịch do mắc cúm B
Sôi nổi các hoạt động tại Ngày hội thiếu nhi bảo vệ môi trường năm 2024
Ăn uống kém, đi khám phát hiện 'mối họa' trong dạ dày
Vinh danh 68 sản phẩm ‘Ngôi sao thuốc Việt’ lần thứ 2
Người nghèo mua Lamborghini
Xem thêm