Thứ tư, 20/03/2024 14:09
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 07/02/2023 15:14

Lan truyền ảnh kết hôn trước Quốc Nghiệp, O Sen Ngọc Mai nói gì?

O Sen Ngọc Mai tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý với những hình ảnh kết hôn cách đây 10 năm.

O Sen Ngọc Mai là một tên tuổi có tiếng trong làng nhạc Việt Nam. Cô là thầy dạy thanh nhạc cho khá nhiều ca sĩ nổi tiếng như Chi Pu, Hương Giang… và đóng góp cho làng nhạc Việt một số ca khúc Hit ghi dấu ấn trong lòng khán giả.

Song hành với Ngọc Mai là Quốc Nghiệp. Dù chưa kết hôn nhưng Ngọc Mai, Quốc Nghiệp. là cặp đôi được nhiều khán giả yêu mến. Trên sóng truyền hình, cả hai quen biết và yêu nhau nhờ lần đi chung đoàn trong chương trình biểu diễn giao lưu văn hóa ở Pháp năm 2011.

Empty

O Sen Ngọc Mai là Quốc Nghiệp.

Xác định đến với nhau, Quốc Nghiệp dẫn cô về nói chuyện với ba mẹ của mình. Năm 2015, Quốc Nghiệp - Ngọc Mai đăng ký kết hôn, thạc sĩ thanh nhạc về sống với bố mẹ chồng chứ chưa tổ chức đám cưới. Đã có 2 con, cặp đôi dự định sẽ tổ chức lễ cưới hoành tráng vào tháng 4 năm nay.

Tuy nhiên mới đây, hình ảnh kết hôn của Ngọc Mai kết hôn với một người đàn ông khác không phải Quốc Nghiệp gây xôn xao mạng xã hội. Được biết, lễ cưới diễn ra năm 2013 và có sự tham gia của NSND Tạ Minh Tâm hay nghệ sĩ Thanh Thủy.

Empty
Empty

Hình ảnh lễ cưới của O Sen Ngọc Mai cách đây 10 năm gây xôn xao.

Ngay lập tức, thông tin O Sen Ngọc Mai từng kết hôn khiến cư dân mạng xôn xao. Trả lời báo chí, Ngọc Mai cho biết không quan tâm đến vấn đề này nên từ chối trả lời. Trong khi đó, đại diện của Quốc Nghiệp nói: "Chúng tôi không phủ nhận cũng không khẳng định. Chúng tôi sẽ thông tin đến mọi người sau".

Từng chiếm tình cảm của khán giả khi trở thành quán quân The Masked Singer Việt Nam, nhưng thời gian gần đây, O Sen Ngọc Mai lại bị nhiều cư dân mạng “quay lưng” với loạt lùm xùm.

Cụ thể, O Sen Ngọc Mai bị cho rằng nhận xét người khác quá thẳng, dễ gây mất lòng. Khi nhận xét về học trò Hương Giang, Ngọc Mai bày tỏ mong muốn khán giả không nên quá khắt khe với Hương Giang vì cô đã tiến hành phẫu thuật trực tiếp ở cổ họng, việc ảnh hưởng đến giọng hát là không tránh khỏi.

Screenshot_5

Còn về Chi Pu, Ngọc Mai chia sẻ rằng: "Hay như Chi Pu hát thành chiếc 'ố' tôi rất thương bạn! Tôi nghĩ xã hội nên bao dung và có cái nhìn dễ chịu hơn để các bạn có động lực để cố gắng. Mỗi người đều có 1 chất riêng mà".

Không những thế, Ngọc Mai tiếp tục vướng vào 1 vụ lùm xùm nghiêm trọng về vấn đề bản quyền. Cụ thể, nữ ca sĩ/ nhạc sĩ Xesi bất ngờ đăng tải trên MXH một tâm thư khá dài với nội dung thể hiện sự bức xúc của cô khi ca khúc Tuý Âm bị "O Sen" Ngọc Mai trình diễn mà chưa xin phép.

Ngay sau đó, Ngọc Mai cũng chính thức lên tiếng trên trang cá nhân. Theo Ngọc Mai, ca khúc này được Xesi ký với Trung tâm Bảo vệ Quyền tác giả Âm nhạc Việt Nam (VCPMC) và Ngọc Mai đã xin tác quyền thông qua trung tâm này nên việc cô mang ca khúc đi trình diễn về lí không sai.

Chưa dừng lại ở đó, Ngọc Mai còn nhắn nhủ với chủ nhân hit Túy Âm rằng: "Xesi có thể tham khảo, học hỏi kiến thức về tác quyền nhé". Nhiều người cho rằng động thái này của "O Sen" có phần "trịch thượng" hay cố ý ám chỉ Xesi thiếu hiểu biết. Theo khán giả, Ngọc Mai nên tiết chế lại những phát ngôn và những câu chyện liên quan đến đời từ để xây dựng hình ảnh đẹp hơn trong lòng khán giả.

An Nguyên  
Kỳ Duyên - Minh Triệu hàn gắn như chưa từng có cuộc chia ly?
Hôn nhân của hai “đả nữ” showbiz Việt: Chưa có con, luôn ngọt như tuần trăng mật
Hôn nhân 34 năm của nữ NSƯT đình đám: Quá viên mãn, không ngại nói lời ngôn tình 'sến súa'
Ốc Thanh Vân ly hôn, một mình nuôi 3 con tại Úc?
Cuộc hôn nhân đặc biệt của nữ danh ca Việt đầu tiên hát nhạc phim Hollywood
Ca sĩ Cát Tiên lần đầu làm minishow tri ân khán giả Hà Nội
Thương Tín sống trong nhà xưởng bỏ hoang, không đồ, mưa là dột?
Cặp vợ chồng đều là lãnh đạo, vừa được phong tặng NSND: 'Chúng tôi cùng ế nên vồ lấy nhau'
Nữ ca sĩ khiến NSND Kim Cương nể phục đức độ
Mỹ nhân Việt không giữ dáng, quyết nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ
Biểu tượng sexy nhất màn ảnh Việt: U50 an yên bên chồng giàu
Vợ Phan Văn Đức hai con vẫn cực nóng bỏng khi khoe dáng trên biển
9 năm sau ồn ào với Mạc Hồng Quân, Ly Kute mang bầu lần 2, hạnh phúc bên chồng điển trai
Diễn viên Lan Phương: “Cuộc đời không như ý nhưng con luôn có tình yêu của mẹ”
“My sói” Thu Quỳnh mang thai tháng thứ 8: Nhiều tổn thương, bị coi thường
Hoa hậu Kỳ Duyên: “Khó ngủ, hay thức khuya”
Ba gia đình có cả bố, mẹ và con được trao tặng danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân, Nghệ sĩ Ưu tú
Trấn Thành: “Tôi làm Mai không vì bất cứ người yêu cũ nào”
Cuộc đua MV của làng nhạc Việt dịp đầu năm: Ít đột phá, nhiều tranh cãi
Ưng Hoàng Phúc dắt nhiều cô gái về ra mắt nhưng ba mẹ không nói chuyện, tới Kim Cương thì khác
Xem thêm