Thứ hai, 20/05/2024 01:35
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 15/09/2017 08:46

Lần đầu tiên Việt Nam có sản phẩm sữa tươi Organic đoạt giải cao tại Triển lãm quốc tế

Tại Triển lãm Thực phẩm Thế giới - World Food Moscow 2017 diễn ra từ ngày 11-14.9 ở Nga, “tân binh” sữa tươi hữu cơ TH true MILK Organic của Tập đoàn TH đã vượt qua nhiều đối thủ nặng ký trong cùng hạng mục đến từ các quốc gia khác nhau để đạt giải thưởng “Sản phẩm mới xuất sắc nhất 2017”.

1

Lần đầu tiên Việt Nam có sản phẩm sữa tươi Organic đoạt giải cao tại Triển lãm quốc tế

Như vậy, lần đầu tiên Việt Nam có sản phẩm sữa tươi Organic (hữu cơ) được sản xuất trên chính đồng đất của mình đoạt giải cao tại Triển lãm quốc tế đầy uy tín. Đây là một dấu ấn không chỉ có ý nghĩa riêng với Tập đoàn TH mà nó còn là niềm vinh dự của hàng Việt trên thị trường quốc tế khi khẳng định được chất lượng của mình.

World Food Moscow là sự kiện được tổ chức thường niên có uy tín trên thế giới, đây là nơi quy tụ hàng trăm nghìn sản phẩm của các doanh nghiệp đến từ nhiều quốc gia trên thế giới để giới thiệu đến người tiêu dùng và là nơi tôn vinh các mặt hàng chất lượng, tốt cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

2.

Bà Thái Hương - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn TH giới thiệu với Ngài Yuri Trutnev - Phó Thủ tướng Chính phủ – Ðại diện Toàn quyền của Tổng thống Liên bang Nga tại vùng Viễn Ðông sản phẩm sữa tươi TH true MILK Organic.

Đối với thế giới xu hướng sử dụng sản phẩm Organic đã phổ biến từ mấy chục năm qua nhưng tại Việt Nam, thì xu hướng này mới chỉ bắt đầu vài năm trở lại đây, đặc biệt là với các sản phẩm sữa tươi Organic. Là đơn vị đi đầu trong sản xuất nông nghiệp sạch, hữu cơ nên việc đưa những sản phẩm hữu cơ ra thế giới một lần nữa khẳng định mạnh mẽ lời cam kết của bà Thái Hương – Chủ tịch Tập đoàn TH trong việc trở thành “người nội trợ tử tế” cho cộng đồng, khẳng định niềm tin về thương hiệu nông sản Việt Nam trên thị trường quốc tế.

Với giải thưởng “Sản phẩm mới xuất sắc nhất 2017” tại triển lãm World Food Moscow 2017, Tập đoàn TH nói riêng và người Việt Nam nói chung hoàn toàn có quyền tự hào và kiêu hãnh khi sản phẩm sữa hữu cơ Việt có mặt trên kệ hàng quốc tế và được người tiêu dùng tại các quốc gia đánh giá cao.

chon 3- khach hang

Khách thăm gian hàng và tìm hiểu về các sản phẩm của Tập đoàn TH tại triển lãm năm nay.

Thưởng thức ly sữa tươi hữu cơ TH true MILK – Made in Viet nam, chị Yukia đến từ thành phố Danilop (Nga) – khách hàng tham quan triển lãm World Food Moscow 2017 chia sẻ cảm nhận: “Sản phẩm rất tuyệt, hương vị của nó thật thanh khiết”. Đánh giá cao sản phẩm của Tập đoàn TH, chị Yukia cho biết thêm: “Tôi làm việc tại Chuỗi cửa hàng thực phẩm cho trẻ em vì vậy rất quan tâm đến các sản phẩm Organic bởi đây là sản phẩm an toàn, tốt cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. Sản phẩm của các bạn tuy mới nhưng có vị thơm ngon rât đặc trưng, xứng tầm cạnh tranh với các sản phẩm uy tín khác trên thế giới”.

Để ra đời được dòng sản phẩm mà được người tiêu dùng thế giới bình chọn, Tập đoàn TH đã phải tỷ mỷ, kỳ công trong suốt hai năm qua tiến hành chuyển đổi đàn bò, đồng cỏ,… tuân thủ nghiêm ngặt các quy trình Organic tiêu chuẩn của Châu Âu và Mỹ.

Ngày 17.8 vừa qua, tại thị trường Việt Nam Tập đoàn đã chính thức giới thiệu sản phẩm đến người tiêu dùng với bao bì 500ml.

Với cam kết sẽ gây dựng thương hiệu nông sản Việt Nam trên thị trường quốc tế, bà Thái Hương cùng Tập đoàn TH đã mạnh bạo khi lựa chọn Liên bang Nga để đầu tư và đang triển khai Dự án chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa với quy mô đầu tư 2,7 tỷ USD. Dự án đã lần lượt khởi công tại tỉnh Moscow và Kaluga trong năm 2016. Dự kiến tháng 10.2017, Dự án sẽ đón đàn bò đầu tiên về trang trại tại tỉnh Moscow và sớm cho ra mắt thương hiệu sữa TH true MILK tại Nga. Trong lộ trình phát triển sản phẩm sữa tại Nga, tập đoàn TH cũng sẽ đẩy mạnh sản xuất sữa tươi TH true MILK Organic để phục vụ người tiêu dùng Nga và các nước lân cận.

Trong khuôn khổ Dự án sữa, tại Diễn đàn Kinh tế Phương Đông 2017 diễn ra ngày 6 và 7.9 tổ chức ở Vladivostok - Vùng Viễn Đông của Liên Bang Nga, Tập đoàn TH đã ký kết dự án đầu tư chăn nuôi bò và sản xuất sữa tại vùng Primore. Dự án của TH Russ-Primore có quy mô đầu tư 270 triệu USD, bao gồm xây dựng 3 cụm trang trại bò sữa và một nhà máy sữa với tổng đàn 15.000 con, trên diện tích 30.000 ha và sẽ tạo ra khoảng 500 việc làm.

Hoàng Sơn  
Đoàn thanh niên Cục Biển và Hải đảo Việt Nam ra quân làm sạch biển
Một khách hàng trúng vé xem Olympic Games Paris 2024
Nhờ cơ chế đặc thù, Đà Nẵng sẽ bật lên “như chiếc lò xo”
Đa sắc tại 'Chiến dịch là tôi, dưới lớp lụa'
Sinh lời an toàn, hiệu quả cùng trái phiếu Bac A Bank phát hành ra công chúng lần 2 – đợt 1
Bật mí thiết kế nhà hát sức chứa 10.000 người sắp hiện diện tại Vinhomes Ocean Park 2
Meey Land cung cấp giải pháp công nghệ BĐS cho Meey CRM
Trời nắng nóng, làm gì để tránh nổ lốp ô tô?
Viettel tung loạt ưu đãi viễn thông nhân dịp kỷ niệm 35 năm thành lập
Vietcombank cảnh báo các hành vi có dấu hiệu lừa đào, chiếm đoạt tài sản
Nhiều vé máy bay giá hấp dẫn cho kỳ nghỉ hè
“Vây cá mập” trên nóc ô tô dùng để làm gì?
TCI cùng 9 cổ phiếu Việt Nam vào MSCI Frontier Markets Small Cap Index
Hãng kiến trúc Skidmore, Owings & Merrill - Hoa Kỳ chinh phục Hội đồng thi tuyển phương án kiến trúc Tháp tài chính 108 tầng
Toyota Hilux phiên bản nâng cấp 2024 – “Uy mãnh chinh phục”
“Độc lạ' menu bữa tiệc của hai ngôi sao Michelin chỉ có 14 người được thưởng thức tại Capella Hanoi
SHB tối ưu phương thức xác thực cho khách hàng doanh nghiệp trên Internet Banking
Nestlé áp dụng nông nghiệp tái sinh, tăng năng suất và giảm phát thải khí nhà kính
4 đơn vị tư vấn hàng đầu thế giới đưa giải pháp về Tháp Tài chính 108 tầng
Vì sao nhiều người thường quấn khăn ướt vào tay nắm khi sạc xe điện?
Xem thêm