Thứ hai, 25/03/2024 17:18
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 30/05/2022 14:36

Kỹ thuật ProArch: Hi vọng mới trong điều trị mất răng toàn hàm

TS. BS Trần Hùng Lâm cho biết, ứng dụng kỹ thuật ProArch (cấy Implant) trong điều trị mất răng toàn hàm đạt tỷ lệ thành công lên đến 99,8% và tỷ lệ thành công phục hình trên cung răng toàn hàm là 100%.

Kết quả của ứng dụng kỹ thuật ProArch mở ra niềm hi vọng mới, giúp người mất răng hoặc bị lung lay trầm trọng do bệnh nha chu khắc phục những trở ngại trong ăn nhai và thẩm mỹ.

Hình Bs Hùng Lâm

Năm 2016, TS. BS Trần Hùng Lâm (Giám đốc chuyên môn Nha khoa Elite) cùng Giáo sư Michel Dard - Giám đốc nghiên cứu Y khoa toàn cầu của Tập đoàn Straumann, Thuỵ Sĩ, giảng viên Đại học Columbia, New York, USA tiến hành thực hiện nghiên cứu với chủ đề "Theo dõi và ứng dụng kỹ thuật ProArch trên bệnh nhân mất răng toàn bộ".

Kỹ thuật ProArch là phương pháp cấy các trụ Implant vào xương hàm theo hướng thuận lợi để thay thế chân răng thật và làm trụ cố định mão răng sứ lên trên.

Nghiên cứu thực hiện trên 20 bệnh nhân từ 40 - 79 tuổi, các bệnh nhân được cấy ghép 94 Implant và theo dõi trong 2 năm. Kết quả đạt được là tỷ lệ tương thích Implant lên đến 99,8% và 100% bệnh nhân tham gia nghiên cứu đều hài lòng với bộ răng trên Implant.

Nghiên cứu được chứng nhận quốc tế bởi Tập đoàn Implant hàng đầu thế giới Straumann. Được biết, để được sự công nhận từ Straumann, nghiên cứu khoa học phải trải qua sự kiểm duyệt, theo dõi gắt gao. Toàn bộ các ca điều trị được lựa chọn đều phải có giáo sư nổi tiếng trong ngành Implant thế giới trực tiếp giám sát, chụp hình, quay phim và kiểm định kết quả.

Mới đây, nghiên cứu tiếp tục vinh dự được lựa chọn xuất bản trên JDIR - Journal of Dental Implant Research, tạp chí chính thức của Hội Cấy ghép Implant Hàn Quốc (KAID).

Sự thành công của nghiên cứu đã mở ra hy vọng mới cho người mất răng toàn hàm. Trụ Implant có vai trò thay thế cho chân răng thật nên có thể hỗ trợ khắc phục những trở ngại do mất răng gây ra.

Bác sĩ Lâm cho biết, bệnh nhân sau khi phục hồi răng mất bằng giải pháp ProArch có thể khôi phục chức năng ăn nhai cùng thẩm mỹ nụ cười, khuôn mặt đến hơn 90%. Ngoài ra, phương pháp này còn giúp hạn chế được các phẫu thuật phức tạp như ghép xương, nâng xoang nên rất phù hợp với sức khỏe của người cao tuổi.

Không chỉ vậy, nghiên cứu này còn là tài liệu để các thế hệ bác sĩ nha khoa tham khảo. Từ đó có những bước đột phá mới trong việc điều trị cho bệnh nhân, góp phần phát triển ngành Implant Việt Nam.

h2

Tiếp nối thành công của nghiên cứu, Nha khoa Elite Dental vinh dự là đại diện đầu tiên của Việt Nam, đồng thời là trung tâm thứ 2 tại Đông Nam Á trở thành "Trung tâm đào tạo Implant chuyên sâu" do Tập đoàn Implant hàng đầu thế giới Straumann (Thụy Sĩ) chuyển giao.

Quy trình cấy ghép Implant tại Nha khoa Elite Dental được xây dựng chuẩn Y khoa với sự hỗ trợ của trang thiết bị máy móc tiên tiến, đạt chuẩn Châu Âu. Đội ngũ bác sĩ Elite với hơn 10 năm kinh nghiệm thực tiễn, luôn tận tâm, xây dựng kế hoạch điều trị tốt nhất, đảm bảo kết quả lâu dài, bền vững.

Từ ngày 1/6-31/06/2022, Nha khoa Elite Dental dành tặng gói khám, tư vấn, chụp phim, xét nghiệm máu miễn phí cho khách hàng, với tổng trị giá lên đến 2 triệu đồng.

Ngoài ra, còn có ưu đãi giảm giá cực kỳ hấp dẫn, lên đến 15 triệu đồng dành cho khách hàng điều trị cấy ghép Implant toàn hàm.

Đông Hường  
Suýt phải cắt bỏ ngón tay do chủ quan khi bị điện giật
Từ ca tử vong do cúm A/H5N1: Bộ Y tế khuyến cáo 5 cách phòng tránh
Cách giúp trẻ tăng đề kháng, giảm ốm vặt khi giao mùa
Cho trẻ vận động bao nhiêu giờ mỗi ngày để tốt cho sức khoẻ?
Dấu hiệu ung thư thực quản nhiều người lầm tưởng viêm họng
Vì sao một số người trở mình liên tục, không thể nằm yên khi ngủ?
Ăn sáng lúc mấy giờ để tốt cho sức khỏe?
Chữa đau bụng giun sán, bất ngờ phát hiện chửa ngoài tử cung
Nguyên nhân gây ù tai phải và cách cải thiện tại nhà
Bé 2 tháng tuổi tổn thương thần kinh do thói quen bố mẹ thường làm khi trẻ khóc
Sáng khỏe mạnh, chiều đổ bệnh vì nồm ẩm
Vinmec ra mắt VinCare PRIMÉ – Mô hình quản lý sức khỏe cho giới thượng lưu đầu tiên tại Việt Nam
Ngã xe xong về ngủ, thanh niên suýt mất mạng
Kích thước vòng eo tiết lộ điều gì về sức khỏe?
Nhiều người thích ăn cơm nhão nhưng không hay biết nguy cơ ung thư
Lợi ích và cách thực hiện bài tập Kegel mỗi sáng giúp cải thiện sức khỏe
Vì sao về già ngủ ít và thức dậy sớm hơn?
Dùng điện thoại quá 6 tiếng mỗi tuần làm tăng 25% nguy cơ cao huyết áp
Từ vụ người phụ nữ 70 tuổi tử vong sau phẫu thuật căng da mặt: Bác sĩ khuyến cáo gì?
Bé trai 2 tuổi mắc sùi mào gà
Xem thêm