Thứ năm, 25/04/2024 17:13
|
Hà nội 21*C/61%
Chủ nhật, 10/03/2024 10:30

Kiểu quần ống rộng trẻ trung "chiếm sóng" thị trường thời trang Việt 2024

Quần ống rộng là món thời trang giúp dàn mỹ nhân Việt xây dựng phong cách trẻ trung, năng động và cá tính, đặc biệt phủ sóng mạnh mẽ nhất trong năm 2024.

Cách phối đồ trẻ trung với quần ống rộng từ dàn mỹ nhân Việt

Quần ống rộng được yêu thích vì đem lại cảm giác thoải mái khi diện. Ngoài ra với thiết kế rộng rãi, quần ống suông không hề kén dáng và ai cũng có thể mặc đẹp. Quần ống rộng giúp phong cách của người mặc trở nên thời thượng, sành điệu hơn. Do đó, không khó hiểu khi quần ống rộng cũng được những mỹ nhân Việt sở hữu phong cách sành điệu ưa chuộng.

Empty

Kỳ Duyên có niềm đam mê bất tận với các mẫu quần ống rộng. Cô cũng biến hóa đa dạng với nhiều kiểu quần khác nhau, chứ không "đóng khung" style trong một mẫu mã nhất định tạo nên vẻ trẻ trung, phóng khoáng, cá tính của nàng hậu.

Empty

Sau vai diễn ấn tượng trong bộ phim "Mai", Phương Anh Đào đang nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả. Theo đó, phong cách thời trang của Phương Anh Đào cũng được chú ý. Nữ diễn viên ít khi diện váy, cô thường xuyên xuống phố với những set quần ống rộng trẻ trung, thời thượng.

Empty

Set đồ với áo sơ mi trắng + quần jeans ống rộng sẽ trở nên thú vị, hút mắt hơn nếu bạn học theo Tóc Tiên, buộc vạt áo thật sexy, phóng khoáng.

Empty
Empty

Quần âu đen và quần jeans ống suông là những phiên bản được Phương Ly ưa chuộng nhất. Xoay quanh các mẫu quần quen thuộc này, Phương Ly có rất nhiều cách phối đồ để style không trở nên nhàm chán. Cụ thể, Phương Ly kết hợp quần ống suông với áo cardigan màu sắc, áo thun hoặc sơ mi oversized để hoàn thiện các bộ cánh "cool ngầu". Những món phụ kiện như khăn buộc eo, thắt lưng cũng được Phương Ly tận dụng thường xuyên nhằm tạo điểm nhấn cho phong cách.

Empty
Empty

Mỹ nhân Việt không giới hạn phong cách với những mẫu quần ống rộng mang tông màu trung tính. Thay vào đó, các nàng ấy thường xuyên làm mới phong cách với các phiên bản quần ống rộng màu sắc tươi tắn như xanh biển, hồng đậm hay màu pastel như Yến Trang, hay Thanh Hằng. Quần ống rộng màu sắc giúp vẻ ngoài thêm nổi bật, trẻ trung và vô cùng thanh lịch.

Empty
My nhan Viet dien quan ong rong 16

Công thức cơ bản, dễ áp dụng nhất là quần màu trắng hoặc be kết hợp với áo sơ mi màu trung tính. Tuy nhiên, Lương Thùy Linh và HH Thùy Tiên không chỉ áp dụng một cách phối đồ, họ còn tạo sự mới mẻ, nổi bật cho phong cách khi kết hợp quần màu trắng/be với áo mang tông màu tươi tắn như sơ mi xanh pastel, áo màu vàng nhạt…

Empty
Empty

Đồng Ánh Quỳnh - nữ chính phim "Thanh Sói" xây dựng phong cách ấn tượng với những set quần dài. Bên cạnh quần jeans ống suông, quần đen quen thuộc, Đồng Ánh Quỳnh còn làm mới phong cách với quần họa tiết gingham, quần màu pastel.

Empty

Với các món thời trang quen thuộc như áo thun trắng dáng lửng, quần jeans ống suông, Quỳnh Kool đã tạo nên bộ trang phục trẻ trung, bụi bặm. Đôi giày sneaker trắng cô chọn cũng rất phù hợp với set đồ phóng khoáng. Đặc biệt, mẫu áo lửng giúp người diện tôn dáng dù mặc quần jeans ống rộng rãi.

Empty

Yêu thích phong cách thể thao, chị em có thể tham khảo công thức gồm áo crop top tông màu hồng kết hợp với quần nỉ ống suông, giày sneaker trắng của Quỳnh Kool. Áo dáng lửng mang tông màu hồng còn tạo sự nổi bật, ngọt ngào cho người diện. Ngoài ra, bộ trang phục này tôn dáng tốt, ngay cả khi người diện đi giày bệt.

-> "Bản sao" Phạm Băng Băng sở hữu gu ăn mặc sang chảnh, thời thượng

Hoàng Ly (T/H)  
Xịt khoáng đem lại vô vàn lợi ích cho da nhưng 80% chị em bỏ quên
Sai lầm khi làm đẹp mà 80% các chị em đều mắc phải, khiến da nổi mụn và lão hóa nhanh chóng
Sai lầm dưỡng da mùa hè khiến da “xuống cấp không phanh”
Nha Khoa quốc tế Amber cam kết bảo hành hơn 10 năm răng sứ thẩm mỹ
5 bí quyết giữ nhan sắc gây thương nhớ của Thư Kỳ ở tuổi U50
10 set đồ màu pastel trẻ trung giúp nàng mặc đẹp suốt mùa hè
'Đẹp - sang - hack dáng' cực đỉnh với item dành cho các cô nàng dưới m60
Mẹo trang điểm mùa hè không trôi, bất chấp mồ hôi, da dầu
Khám phá quy trình chăm sóc da chuyên sâu của Victoria Beckham ở tuổi U50
Uống collagen làm đẹp hàng ngày nhưng nhiều chị em không hay biết 6 tác dụng phụ
6 cách phục hồi da nhạy cảm cực đơn giản mà lại hiệu quả
10 cách mặc chân váy giúp phong cách đi du lịch nổi bật hơn
5 dấu hiệu dị ứng mỹ phẩm, làn da đang bị hủy hoại nghiêm trọng
Bí quyết giúp làn da căng mọng xuyên suốt chuyến du lịch hè
Mẫu áo cộc tay trẻ trung, mát mẻ đáng sắm nhất dịp Hè về
5 cách dưỡng trắng da không lo bắt nắng ngày hè
5 bài tập nên thực hiện thường xuyên ở tuổi 70
Uống nước hầm xương mỗi ngày có thể giảm cân?
Muốn sở hữu da nâu khỏe đẹp, đừng bỏ qua bí kíp tuy 'nhỏ những có võ'
Học 4 mỹ nhân Việt có thời trang du lịch đẹp - sang - quyến rũ
Xem thêm