Thứ hai, 20/05/2024 03:02
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 30/05/2020 18:06

Khai trương cửa hàng mẹ và bé, tặng nhiều ưu đãi hấp dẫn

Ngày 30/05/2020, BoboKids đánh dấu bước đột phá lớn trên hành trình thực hiện sứ mệnh "Chăm sóc mẹ và bé” với sự ra đời của cửa hàng BoboKids 40 Ngô Thì Nhậm, Hà Đông, Hà Nội.

Với sự ra mắt của cửa hàng rộng gần 300m2 tại địa chỉ 40 Ngô Thì Nhậm, Hà Đông, Hà Nội, BoboKids kì vọng sẽ đáp ứng nhu cầu mua sắm đồ dùng cho mẹ và bé, đồ dùng văn phòng phẩm và trở thành địa chỉ uy tín cung cấp các mặt hàng chất lượng tới khách hàng khu vực quận Hà Đông.

1

Toàn cảnh buổi lễ khai trương

Không gian của BoboKids chia thành 2 khu vực với hàng ngàn chủng loại mặt hàng dạng. Khu vực 1 tập trung các sản phẩm sữa, bột, bỉm, cung cấp đầy đủ các sản phẩm cần thiết cho bà mẹ mang thai và hậu thai kì, các bé từ 0 đến 12 tuổi, quần áo, đồ dùng chăm sóc sức khỏe gia đình. Khu vực 2 bày bán các loại mặt hàng đồ chơi, sách vở, văn phòng phẩm và quà tặng.

Sự tích hợp đa dạng các loại mặt hàng trong cùng hệ thống vừa giúp người tiêu dùng tiết kiệm thời gian di chuyển, lại vừa có thêm nhiều lựa chọn mua sắm hiệu quả. Đại diện cửa hàng cũng cam kết áp dụng mức giá hợp lý cho tất cả các sản phẩm bày bán để khách hàng có thể an tâm mua sắm và trải nghiệm dịch vụ.

2

Không gian BoboKids

Sự ra đời của Bobokids 40 Ngô Thì Nhậm không chỉ đơn thuần là một cửa hàng cung cấp những sản phẩm chăm sóc mẹ và bé chất lượng cho hàng ngàn gia đình trên địa bàn quận Hà Đông, mà hơn thế còn thực hiện sứ mệnh sẻ chia, kết nối và đồng cảm với những vất vả và nhọc nhằn trong hành trình làm cha mẹ của các bậc phụ huynh.

Chia sẻ về quá trình xây dựng BoboKids, bà Hoàng Thị Liễu – chủ cửa hàng cho biết: “Cũng là một người mẹ, trải qua trăm ngàn đau đớn và nhọc nhằn khi mang thai và chăm sóc con cái, tôi hoàn toàn thấu hiểu những trăn trở của các bậc phụ huynh trong quá trình nuôi dạy con cái. Ai cũng muốn dành những thứ tốt đẹp nhất cho con cái và tổ ấm nhỏ bé của mình, cá nhân tôi cũng vậy thôi nên những sản phẩm và mặt hàng của BoboKids luôn được kiểm duyệt, sàng lọc kĩ càng để làm sao vừa đáp ứng đa dạng về mẫu mã, giá thành hợp lý, lại vừa đảm bảo chất lượng, khiến tất cả những bậc phụ huynh đều có thể an tâm lựa chọn và tin dùng”.

3

Nhiều khách mời tham dự chương trình

Ông Nguyễn Văn Dũng – quản lý cửa hàng cho biết: “Trong tương lai, BoboKids kì vọng sẽ mở rộng thêm chi nhánh, tiếp cận sâu hơn địa bàn dân cư để trở thành người bạn đồng hành uy tín với mọi gia đình. Thấu hiểu - Đồng cảm - Chia sẻ là những gì mà chúng tôi luôn tâm niệm trong kinh doanh. Bằng cái tâm của chính những người làm cha, làm mẹ, BoboKids sẽ luôn cam kết về chất lượng và nguồn gốc xuất sứ để có thể mang đến những sản phẩm uy tín với giá thành hợp lý cho tất cả những khách hàng.”

Tại buổi lễ khai trương, rất nhiều các bậc phụ huynh và các em nhỏ đã có mặt và tham gia trải nghiệm mua sắm. Sự đa dạng về chủng loại mặt hàng và mức giá bán hợp lý, cùng hàng loạt các chương trình khuyến mãi trong tuần lễ khai trương khiến BoboKids nhanh chóng chiếm được cảm tình và tin tưởng của đông đảo dân cư trong khu vực.

4

Khách hàng mua sắm và trải nghiệm tại BoboKids

Chị Thu Thảo (giáo viên Tiểu học) cho biết: “Ngày trước mình hay đặt quần áo sơ sinh trên mạng vì không tìm được địa chỉ hàng chính hãng uy tín. Nay các loại mặt hàng chính hãng mình muốn tìm đều được bày bán ở Bobokids với mức giá dễ chịu, lại được khuyến mãi trong tuần đầu khai trương nên mình tranh thủ “vợt sale” cho bé con nhà mình có đồ mặc hè”.

Bác Hồng Loan (nội trợ) vui vẻ chia sẻ: Ở đây họ bán cả đồ dùng học tập, nhà tôi ở ngay cạnh nên chạy qua mua bút sách rất gần. Rất tiện nên tôi hoàn toàn ủng hộ!”

5

Cửa hàng bày bán đa dạng mặt hàng

Tuần lễ khai trương của BoboKids diễn ra với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn cùng hàng ngàn quà tặng giá trị cho khách hàng mua sắm các mặt hàng sữa, bột, bỉm. BoboKids 40 Ngô Thì Nhậm hứa hẹn sẽ là địa chỉ tin cậy cho mọi gia đình.

P. V  
Đoàn thanh niên Cục Biển và Hải đảo Việt Nam ra quân làm sạch biển
Một khách hàng trúng vé xem Olympic Games Paris 2024
Nhờ cơ chế đặc thù, Đà Nẵng sẽ bật lên “như chiếc lò xo”
Đa sắc tại 'Chiến dịch là tôi, dưới lớp lụa'
Sinh lời an toàn, hiệu quả cùng trái phiếu Bac A Bank phát hành ra công chúng lần 2 – đợt 1
Bật mí thiết kế nhà hát sức chứa 10.000 người sắp hiện diện tại Vinhomes Ocean Park 2
Meey Land cung cấp giải pháp công nghệ BĐS cho Meey CRM
Trời nắng nóng, làm gì để tránh nổ lốp ô tô?
Viettel tung loạt ưu đãi viễn thông nhân dịp kỷ niệm 35 năm thành lập
Vietcombank cảnh báo các hành vi có dấu hiệu lừa đào, chiếm đoạt tài sản
Nhiều vé máy bay giá hấp dẫn cho kỳ nghỉ hè
“Vây cá mập” trên nóc ô tô dùng để làm gì?
TCI cùng 9 cổ phiếu Việt Nam vào MSCI Frontier Markets Small Cap Index
Hãng kiến trúc Skidmore, Owings & Merrill - Hoa Kỳ chinh phục Hội đồng thi tuyển phương án kiến trúc Tháp tài chính 108 tầng
Toyota Hilux phiên bản nâng cấp 2024 – “Uy mãnh chinh phục”
“Độc lạ' menu bữa tiệc của hai ngôi sao Michelin chỉ có 14 người được thưởng thức tại Capella Hanoi
SHB tối ưu phương thức xác thực cho khách hàng doanh nghiệp trên Internet Banking
Nestlé áp dụng nông nghiệp tái sinh, tăng năng suất và giảm phát thải khí nhà kính
4 đơn vị tư vấn hàng đầu thế giới đưa giải pháp về Tháp Tài chính 108 tầng
Vì sao nhiều người thường quấn khăn ướt vào tay nắm khi sạc xe điện?
Xem thêm