Chủ nhật, 19/05/2024 12:49
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 13/01/2020 16:01

Khai trương 2 đường bay quốc tế kết nối Cần Thơ với Seoul và Đài Bắc

Hãng hàng không Vietjet vừa tổ chức khai trương hai đường bay quốc tế kết nối TP.Cần Thơ với Seoul (Hàn Quốc) và Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc).

Vietjet hiện là hãng hàng không khai thác nhiều đường bay, nhiều chuyến bay nhất đến Cảng hàng không quốc tế Cần Thơ với 7 đường bay nội địa và 2 đường bay quốc tế.

Hai đường bay đặc biệt kết nối Cần Thơ với Đài Bắc và Seoul không chỉ mở ra cơ hội cho người dân, du khách di chuyển bằng phương tiện hàng không an toàn, văn minh, hiện đại mà còn góp phần thúc đẩy nhu cầu du lịch, giao thương, du học. Tăng thêm cơ hội khám phá nhiều điểm đến hấp dẫn tại các thành phố cũng như khu vực.

4 (11)

Các đại biểu dự lễ cùng đại diện Hãng hàng không Vietjet Air thực hiện nghi thức khai trương đường bay mới.

Ông Đào Anh Dũng – Phó chủ tịch Ủy ban Nhân dân TP.Cần Thơ phát biểu tại lễ khai trương: “Đây là một sự kiện có ý nghĩa quan trọng đối với TP.Cần Thơ và các tỉnh vùng Đồng bằng sông Cửu Long. Đến thời điểm hiện nay Cảng hàng không quốc tế Cần Thơ đã khai thác được 11 đường bay, trong đó có 2 đường bay quốc tế. Đặc biệt trong năm 2019 Vietjet đã tiên phong tổ chức khai trương đồng loạt 5 đường bay nội địa. Việc mở 2 tuyến bay mới quốc tế sẽ thúc đẩy thu hút đầu tư, phát triển du lịch và tạo điều kiện thuận lợi trong việc đi lại của người dân TP.Cần Thơ và các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long đến với Hàn Quốc và Đài Loan. Chúng tôi rất mong muốn trong thời gian tới Vietjet sẽ tiếp tục nghiên cứu mở thêm các đường bay xuất phát từ Cảng hàng không quốc tế Cần Thơ đến các địa phương trong nước và quốc tế”.

Đường bay TP.Cần Thơ – Đài Bắc (Đài Loan – Trung Quốc) được khai thác 4 chuyến khứ hồi mỗi tuần từ ngày 10/1. Chuyến bay khởi hành từ TP Cần Thơ lúc 12 giờ 40 và đến Đài Bắc lúc 17 giờ 10 (giờ địa phương); chiều ngược lại cất cánh lúc 18 giờ 10 từ Đài Bắc và đến Cần Thơ lúc 20 giờ 55 phút (giờ địa phương).

3 (10)

Đại diện Vietjet Air trao tặng 100 triệu đồng cho Quỹ Vì người nghèo TP Cần Thơ.

Đường bay TP.Cần Thơ – Seoul (Incheon) sẽ khai thác 3 chuyến khứ hồi mỗi tuần từ 16/1. Chuyến bay khởi hành từ TP.Cần Thơ lúc 16h50 và đến Seoul lúc 23h55 (giờ địa phương). Chiều ngược lại cất cánh lúc 2h30 từ Seoul và tới TP.Cần Thơ vào lúc 6h20 (giờ địa phương).

Kể từ chuyến bay đầu tiên khai thác năm 2014, Vietjet đã góp phần đáng kể vào sự chuyển mình mạnh mẽ của TP.Cần Thơ, tạo ra tốc độ tăng trưởng bình quân 30% tổng lượng khách du lịch mỗi năm.

Cũng nhân dịp này, Vietjet đã trao tặng 100 triệu đồng và HD Bank cũng đã trao tặng 100 triệu đồng đồng hành cùng Quỹ Vì người nghèo của TP.Cần Thơ, mang tới một mùa Tết thật ấm áp và tràn đầy yêu thương cho các hoàn cảnh khó khăn.

Trung Phạm  
Đoàn thanh niên Cục Biển và Hải đảo Việt Nam ra quân làm sạch biển
Một khách hàng trúng vé xem Olympic Games Paris 2024
Nhờ cơ chế đặc thù, Đà Nẵng sẽ bật lên “như chiếc lò xo”
Đa sắc tại 'Chiến dịch là tôi, dưới lớp lụa'
Sinh lời an toàn, hiệu quả cùng trái phiếu Bac A Bank phát hành ra công chúng lần 2 – đợt 1
Bật mí thiết kế nhà hát sức chứa 10.000 người sắp hiện diện tại Vinhomes Ocean Park 2
Meey Land cung cấp giải pháp công nghệ BĐS cho Meey CRM
Trời nắng nóng, làm gì để tránh nổ lốp ô tô?
Viettel tung loạt ưu đãi viễn thông nhân dịp kỷ niệm 35 năm thành lập
Vietcombank cảnh báo các hành vi có dấu hiệu lừa đào, chiếm đoạt tài sản
Nhiều vé máy bay giá hấp dẫn cho kỳ nghỉ hè
“Vây cá mập” trên nóc ô tô dùng để làm gì?
TCI cùng 9 cổ phiếu Việt Nam vào MSCI Frontier Markets Small Cap Index
Hãng kiến trúc Skidmore, Owings & Merrill - Hoa Kỳ chinh phục Hội đồng thi tuyển phương án kiến trúc Tháp tài chính 108 tầng
Toyota Hilux phiên bản nâng cấp 2024 – “Uy mãnh chinh phục”
“Độc lạ' menu bữa tiệc của hai ngôi sao Michelin chỉ có 14 người được thưởng thức tại Capella Hanoi
SHB tối ưu phương thức xác thực cho khách hàng doanh nghiệp trên Internet Banking
Nestlé áp dụng nông nghiệp tái sinh, tăng năng suất và giảm phát thải khí nhà kính
4 đơn vị tư vấn hàng đầu thế giới đưa giải pháp về Tháp Tài chính 108 tầng
Vì sao nhiều người thường quấn khăn ướt vào tay nắm khi sạc xe điện?
Xem thêm