Chủ nhật, 19/05/2024 09:52
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 24/10/2020 20:43

Kết quả thi đấu Press Cup 2020 vòng loại khu vực Hà Nội ngày 24/10: 6 đội bóng đầu tiên vào tứ kết

Kết thức lượt trận thứ 2 ngày 24/10, vòng loại Press Cup 2020 khu vực Hà Nội đã xác định được những đội bóng đầu tiên vào chơi tứ kết và những đội bóng bị loại.

Kết quả thi đấu lượt trận thứ 2 vòng loại Press Cup 2020 khu vực Hà Nội ngày 24/10

Ở lượt trận thứ 2 vòng loại Press Cup 2020 khu vực Hà Nội diễn ra vào ngày 24/10 tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình, Tạp chí Thương trường ra quân trận đầu gặp Báo Giáo dục và Thời đại tại Bảng A.

Mặc dù lần đầu tham dự Press Cup 2020 nhưng Tạp chí Thương trường là đội bóng đã được biết đến với lối chơi thiên về sức mạnh, tấn công nhanh và phòng thủ chắc chắn.

Trước một đối thủ đã có trận ra quân tại Press Cup 2020 là báo Giáo dục và Thời đại, Thương trường nhanh chóng tạo thế lấn lướt và liên tiếp vây hãm khung thành đối phương. Sự vượt trội đó được cụ thể bằng 2 bàn thắng vào lưới của báo Giáo dục và Thời đại.

Với kết quả này Tạp chí Thương trường có được 3 điểm đầu tiên và đang tạm thời dẫn đầu tại Bảng A. Trong khi đó, sau 2 trận đấu báo Giáo dục và Thời đại vẫn chỉ có được 1 điểm và vẫn còn cơ hội vào chơi tứ kết nếu Trung tâm PTTH Quân đội để thua Tạp chí Thương trường với cách biệt 3 bàn ở lượt trận ngày 25/10.

Tại Bảng B là cặp đấu Truyền hình Công an Nhân dân gặp Đài truyền hình Việt Nam.

Đúng như dự đoán, mặc dù Đài truyền hình Việt Nam ra quân với đội hình vắng mặt nhiều trụ cột nhưng nhà đương kim vô địch vẫn áp đảo Truyền hình Công an Nhân dân có phần mệt mỏi sau trận thua 0 – 2 trước Đài tiếng nói Việt Nam.

Empty

Đài truyền hình Việt Nam (áo vàng) vượt trội trước Truyền hình Công an Nhân dân

Thế trận một chiều, Đài truyền hình Việt Nam đã liên tiếp ghi tới 9 bàn thắng nhờ công của những trụ cột như Dương Quốc Hiếu, Đăng Hưng, Đức Thắng… Điều mà Truyền hình Công an Nhân dân làm được chỉ là 1 bàn danh dự của trận đấu cũng là bàn danh dự tại Press Cup năm nay.

Với kết quả này Truyền hình Công an Nhân dân là đội bóng bị loại tại Bảng B, trong khi Đài truyền hình Việt Nam vào tứ kết với vị trí tạm thời nhất Bảng B.

Đài truyền hình Việt Nam sẽ gặp Đài tiếng nói Việt Nam ở lượt trận tiếp theo vào ngày mai (25/10) trong một trận đấu không còn nhiều ý nghĩa.

Tại Bảng C, trong khi báo Nông nghiệp Việt Nam có trận đấu thứ 2 để nuôi hi vọng vào vòng sau thì báo Tuổi trẻ Thủ đô – Á quân Press Cup 2019 có trận đầu ra quân.

Mục tiêu của báo Nông nghiệp Việt Nam trong trận đấu này là quá rõ ràng nhưng để làm được điều đó trước một Tuổi trẻ Thủ đô đang khát khao thể hiện là điều không dễ.

Empty

Tuổi trẻ Thủ đô (áo vàng) có chiến thắng đầu tay

Kết quả không nằm ngoài dự đoán, sức mạnh của Tuổi trẻ Thủ đô đã đè bẹp toàn bộ tham vọng của Nông nghiệp Việt Nam với 6 bàn không gỡ.

Thất bại này cũng chính thức điền tên Nông nghiệp Việt Nam vào danh sách những đội bóng đầu tiên bị loại sau 2 trận nếm mùi thất bại.

Còn Tuổi trẻ Thủ đô, với 3 điểm có được họ chính thức điền tên vào vòng tứ kết. Lượt trận thứ 2 của họ vào ngày 25/10 gặp CLB Liên quân các nhà báo tại Hà Nội chỉ còn mang tính xác đinh đội bóng nhất nhì bảng.

Cùng thi đấu vào chiều 24/10 ở Bảng D là cuộc đọ sức giữa báo Kinh tế và Đô thị và báo Công an Nhân dân.

Báo Công an Nhân dân bước vào trận mở màn Press Cup 2020 ở vị thế được đánh giá cao hơn đối thủ khi họ từng về nhất vòng loại Press Cup khu vực Hà Nội năm 2018. Tham vọng của họ chính là có thứ hạng cao tại vòng loại năm nay để giành suất đá vòng chung kết.

Trong khi đó Kinh tế và Đô thị là đội bóng đá lượt trận thứ 2 sau thất bại 1 – 2 trước báo Tiền Phong ở trận đầu ra quân. Muốn giành suất vào tứ kết Kinh tế và Đô thị không còn con đường nào ngoài chiến thắng.

Mục tiêu rõ ràng nhưng thực tế không mấy khả quan, Kinh tế và Đô thị nhanh chóng bị áp đặt lối chơi và nhanh chóng thất bại với tỷ số 1 – 4 trước báo Công an Nhân dân.

Thất bại thứ 2 cũng đồng nghĩa với việc Kinh tế và Đô thị rời giải mà không có điểm số nào ngoài 2 bàn thắng chia đều cho 2 trận.

Còn báo Công an Nhân dân chiến thắng đầu tay cùng với việc Kinh tế và Đô thị bị loại cũng chính thức đưa họ vào tứ kết. Trận đấu ngày mai gặp báo Tiền Phong với 2 đội chỉ là việc phân chia thứ hạng nhất nhì của bảng đấu.

Với cục diện sau lượt trận chiều nay, 3 bảng B, C và D đã xác định được đội vào tứ kết. các trận đấu ngày mai chỉ mang tính thủ tục và xác định vị trí các cặp đấu tứ kết.

Tâm điểm ngày thi đấu 25/10 sẽ nằm ở Bảng A khi chỉ có Thương trường chắc suất vào tứ kết còn Giáo dục và Thời đại và Trung tâm PTTH Quân đội vẫn phải chờ tiếng còi mãn cuộc.

Kết quả cụ thể:

Bảng A: Tạp chí Thương trường 2 – 0 Báo Giáo dục và Thời đại

Bảng B: Truyền hình Công an Nhân dân 1 – 9 Đài truyền hình Việt Nam

Bảng C: Báo Nông nghiệp Việt Nam 0 – 6 Báo Tuổi trẻ Thủ đô

Bảng D: Báo Kinh tế và Đô thị 1 - 4 Báo Công an Nhân dân

Bảng xếp hạng các bảng đấu sau lượt trận thứ 2 ngày 24/10

Empty

Lịch thi đấu Press Cup 2020 khu vực Hà Nội ngày 25/10

Empty

Các trận đấu tại vòng loại Press Cup 2020 khu vực Hà Nội bắt đầu vào lúc 16h30 phút tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình.

Empty
Tuấn Khanh  
Đổi rác lấy quà: Giáo dục trẻ bảo vệ môi trường
Phát động đăng ký hiến tặng mô, bộ phận cơ thể người
Giới siêu giàu thuê khách sạn 27.000 USD/đêm xem Olympic mùa hè 2024
4 loại cây được coi như 'máy lọc không khí' trong phòng ngủ
Vì sao tướng quân xưa thường khoác áo choàng sau lưng?
Trao danh hiệu “Ngôi sao thuốc Việt” lần thứ 2
Người dân TP.HCM đi xe buýt chỉ cần… một chạm để thanh toán
Hỗ trợ người yếu thế và các tổ chức cứu trợ vật nuôi
Uống gì để giải nhiệt cuộc sống trước áp lực mùa thi?
Check in hoa bằng lăng Hà Nội '10k'
Sưng đau 'vùng kín', đến bệnh viện phát hiện căn bệnh không ngờ
Cụ ông 82 tuổi suýt hỏng cánh tay do tự tiêm canxi tại nhà
Giả danh giảng viên đại học mở khóa học online lừa đảo hơn 1 tỷ đồng
Mùa vải chín sớm ở Phương Nam
Xuyên rừng Pù Mát xem 'cụ' sa mu dầu hơn 2.000 năm tuổi
Đang khoẻ mạnh bỗng nhập viện nguy kịch do mắc cúm B
Sôi nổi các hoạt động tại Ngày hội thiếu nhi bảo vệ môi trường năm 2024
Ăn uống kém, đi khám phát hiện 'mối họa' trong dạ dày
Vinh danh 68 sản phẩm ‘Ngôi sao thuốc Việt’ lần thứ 2
Người nghèo mua Lamborghini
Xem thêm