Thứ ba, 23/04/2024 20:36
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 02/08/2022 09:19

JW Marriott Hà Nội, khách sạn 5 sao nơi họp báo Press Cup 2022 có gì đặc biệt?

JW Marriott Hà Nội không chỉ là khách sạn chuẩn 5 sao tại Hà Nội mà còn là điểm đến tin cậy, an toàn của nhiều chính khách lớn trên thế giới.

Vào 14h30 phút ngày 4/8 tới đây Giải bóng đá các cơ quan báo chí toàn quốc - Press Cup 2022 sẽ chính thức họp báo ra mắt tại khách sạn 5 sao JW Marriott Hà Nội, Đỗ Đức Dục, TP. Hà Nội.

Việc lựa chọn JW Marriott Hà Nội làm nơi ra mắt mùa giải mới với sự có mặt của gần 60 cơ quan báo chí trung ương và Hà Nội được cho là điểm nhấn ấn tượng của Press Cup năm nay.

JW Marriott Hà Nội có gì đặc biệt?

JW Marriott Hà Nội - khách sạn chuẩn 5 sao đẳng cấp Quốc tế giữa lòng Hà Nội

Khách sạn JW Marriott Hà Nội do Tập đoàn Bitexco đầu tư có cảm hứng thiết kế đến từ hình ảnh con rồng huyền thoại trong dân gian và những đường bờ biển tuyệt đẹp của Việt Nam. Nhờ đó JW Marriott Hà Nội gây nhiều thiện cảm với khách hàng, nhờ một phong cách hiện đại nhưng vẫn mang đậm nét văn hóa truyền thống bản địa.

Empty

Khách sạn sở hữu 450 phòng nghỉ bao gồm 55 phòng suite, với diện tích phòng nhỏ nhất 48m2, thiết kế sàn gỗ sang trọng, không gian làm việc tiện nghi và dịch vụ phòng 24/7.

Deluxe City View/Deluxe Lake View

Đây là hạng phòng cơ bản nhất của khách sạn, diện tích 48 m2. Hạng phòng này có tầm nhìn hướng hồ hoặc thành phố. Bên trong có 1 phòng khách và 1 giường đôi. Phòng tắm trang bị bồn tắm nằm và vòi hoa sen sang trọng.

Executive City View/ Executive Lake View

Đây cũng là hạng phòng có diện tích 48 m2. Du khách có thể chọn phòng hướng hồ hoặc thành phố tùy thích. Bên trong phòng gồm 1 phòng khách và 1 giường đôi, không thể kê thêm giường phụ. Phòng tắm có bồn tắm nằm và vòi hoa sen hiện đại.

Empty

Deluxe Suite

Nếu bạn thích ngắm cảnh đẹp thành phố Hà Nội, hãy chọn hạng phòng Deluxe Suite. Với diện tích 65 m2, hạng phòng này có 1 giường đôi và 1 phòng khách. Ngoài ra, bạn sẽ được trải nghiệm bồn tắm nằm và vòi hoa sen thật thư giãn.

Executive Suite/Executive Suite Lake

Đây là hạng phòng lớn với tổng diện tích lên đến 90 m2. Bạn có thể chọn phòng hướng hồ hoặc thành phố tùy thích. Hạng phòng này bố trí 1 giường đôi và không thể kê thêm giường phụ. Tiện nghi phòng khách, bồn tắm nằm, vòi sen,… mang lại cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời.

Empty

Grand Suite

Đây là một hạng phòng tương đối lớn của khách sạn JW Marriott Hà Nội. Với diện tích đến 150m2 và tầm nhìn hướng hồ, mang lại cho du khách những trải nghiệm thi vị. Phòng có 1 phòng khách, 1 giường đôi và 2 phòng tắm. Bên trong phòng tắm có bồn tắm nằm và vòi hoa sen

Chairman Suite

Hạng phòng với diện tích 200 m2 cùng tầm nhìn hướng thẳng ra hồ tuyệt đẹp. Bên trong co1 giường đôi, 1 phòng khách và 2 phòng tắm. Đây là hạng phòng không thể kê thêm giường phụ dù diện tích lớn.

Empty

Presidential Suite

Đây là hạng phòng lớn nhất JW Marriott Hanoi Hotel. Với diện tích lên đến 320 m2 cùng tầm nhìn hướng hồ, hạng phòng này mang lại những trải nghiệm nghỉ dưỡng thượng lưu nhất. Phòng có 1 phòng khách, 1 giường đôi và 2 phòng tắm bên trong.

Ngoại trừ hạng phòng Deluxe City View/ Deluxe Lake View, các hạng phòng còn lại đều hưởng đặc quyền Executive Lounge, cụ thể:

Ẩm thực - hành trình trải nghiệm hấp dẫn tại JW Marriott Hà Nội

Nhà hàng JW Marriott Hà Nội là nơi mang đến cho du khách những trải nghiệm ẩm thực hấp dẫn. Có tổng cộng 5 nhà hàng với các phong cách khác nhau:

Akira Back ngay ở tầng sảnh, chuyên phục vụ ẩm thực Nhật Bản và Hàn Quốc.

Empty

French Grill cũng nằm ở tầng sảnh. Nhà hàng này mang đến những món đặc trưng của nước Pháp như Gan ngỗng áp chảo, Trứng cá tầm, Thăn bò cao cấp.

Crystal Jade Palace nằm ngay vị trí tầng sảnh của khách sạn có tầm nhìn hướng hồ và có khu vực ngoài trời, chuyên phục vụ ẩm thực Quảng Đông.

JW Café thiết kế ngay tầng trệt là nhà hàng buffet cao cấp, mang đến các món ngon quốc tế, hải sản tươi sống và đồ ngọt tráng miệng.

Empty

The Lounge là nhà hàng nằm ở tầng sảnh, chuyên phục vụ ẩm thực quốc tế

Cool Cats Jazz Club ngay tầng trệt có thịt xông khói kiểu Bỉ, hải sản và đồ uống pha chế và nổi tiếng với các buổi nhạc Jazz hàng đêm.

Empty

Smack Dab nằm ngay tầng sảnh, có các món châu Á và các loại cocktails.

JW Patisserie ở tầng sảnh, chuyên phục vụ bánh ngọt kiểu Pháp, bánh mì, socola, trà.

Empty

JW Marriott Hà Nội đầy đủ dịch vụ, tiện ích chuẩn quốc tế

Là một khách sạn 5 sao, JW Marriott Hà Nội chắc chắn không thể thiếu những tiện ích như:

Hồ bơi khách sạn nằm ở tầng 8, có độ sâu khoảng 1,4 mét.

Spa By JW nằm ở tầng 8, được thiết kế gồm 5 phòng trị liệu, có bồn tắm và bể sục Jacuzzi, xông hơi hoặc trị liệu chuyên sâu.

Empty

Khách sạn JW Marriott có hệ thống phòng họp, hội nghị và tiền sảnh rộng đến 5000 m2. Trong đó có 17 phòng họp, 2 phòng hội thảo với tiền sảnh cực rộng. Đây là nơi phù hợp để tổ chức các sự kiện MICE.

JW Marriott Hà Nội là nơi dừng chân tin cậy của các chính khách nổi tiếng

Với những tiện nghi, sang trọng và không gian đẳng cấp nên JW Marriott Hà Nội là lựa chọn dừng chân của nhiều chính khách lớn khi đến Việt Nam.

Trong chuyến thăm chính thức Việt Nam vào năm 2016 cựu Tổng thống Obama đã chọn JW Marriott làm nơi nghỉ ngơi. Phòng nguyên thủ là "đầu rồng", nơi Obama từng nghỉ 2 đêm.

Screenshot_3

Cựu Tổng thống Obama khi sang Việt Nam năm 2016.

Được biết, phòng tổng thống có tổng diện tích 320 m2, chia thành 8 phòng khác nhau. Trong đó, phòng khách chiếm gần một nửa tổng diện tích sử dụng chung, là nơi tiếp khách, họp bàn khi cần thiết. Phòng có hệ thống cửa kính lớn, view nhìn ra toàn thành phố. Tại đây đặt 3 tivi lớn 47 inch cùng hệ thống âm thanh hiện đại. Một đặt ở phòng khách, còn lại lắp tại phòng làm việc riêng và phòng ngủ.

Năm 2017, Khách sạn này từng đón tiếp Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình trong chuyến thăm Việt Nam ngày 12/11. Ông Tập nghỉ ở đây một đêm và dùng bữa trưa tại khách sạn.

Trong chuyến thăm Việt Nam và dự hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều năm 2019, cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump cũng chọn khách sạn sang trọng JW Marriott để nghỉ ngơi trong thời gian dự hội nghị thượng đỉnh tại Hà Nội.

Screenshot_4

Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump cũng chọn JW Marriott Hà Nội là nơi nghỉ ngơi khi sang Việt Nam.

Sau gần 10 năm đi vào hoạt động, JW Marriott Hà Nội vẫn nghị trị ở đỉnh cao và là khách sạn đẳng cấp quốc tế, nơi lựa chọn dừng chân của nhiều du khách muốn trải nghiệm không gian, dịch vụ cao cấp nhất.

PV  
Tưng bừng lễ hội chào hè “full” đặc quyền của cư dân Ocean City
K-Town tái định nghĩa phố Hàn tại Việt Nam
Huyền thoại saxophone Kenny G ra mắt MV 'Going Home' quảng bá du lịch Việt Nam
Hiệp hội công ích chung Hàn Quốc ký kết ghi nhớ xúc tiến chương trình phúc lợi tại Vinpearl cho viên chức
Âm nhạc sôi động, pháo hoa rực sáng tại NovaWorld Phan Thiet dịp 30/4
Nhiều cư dân Vinhomes Grand Park “bỏ kèo” du lịch dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
Sun World Ba Na Hills và những lý do “gây thương nhớ” cho du khách
“Thiên đường tình yêu” khiến đôi lứa xiêu lòng ở phía Đông Hà Nội
Sun Ponte Residence: Lời chào từ biểu tượng sống mới bên sông Hàn
Tạm dừng đón khách tham quan Trung tâm Văn hoá nổi Cửa Vạn - Hạ Long
Lần đầu tiên Việt Nam có lễ hội Carnaval trên biển
Lưu ngay kinh nghiệm du lịch Phú Quốc với chi phí lưu trú xấp xỉ 1 triệu đồng
Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Giới thượng lưu thỏa mãn khát khao “đưa sân golf về nhà”
Xu hướng du lịch của giới thượng lưu
Hot rần rần tiệc buffet ‘vòng quanh châu Á’ tại Novotel Đà Nẵng 
Hành trình Vinpearl Safari ghi danh Phú Quốc trên bản đồ bảo tồn động vật hoang dã thế giới
Sun Group tiếp tục đồng hành tổ chức Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024
Bão ưu đãi từ Công viên Châu Á, mua vé vui chơi kèm ngay combo ăn uống “cực đã”  
Diệu kỳ hành trình khôn lớn của “hot kid” bé Mây tại Vinpearl Safari Phú Quốc
Xem thêm