Chủ nhật, 19/05/2024 10:38
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 13/04/2017 18:09

Jaguar F-PACE được công nhận là mẫu xe tốt và đẹp nhất

Tại cuộc bình chọn World Car Awards 2017, đại diện đến từ Jaguar đã giành được hai giải thưởng quan trọng nhất là xe của năm – World Car of the Year và thiết kế của năm – World Car Design of the Year

-jaguar-f-pace-duoc-cong-nhan-la-mau-xe-tot-va-dep-nhat-giadinhonline.vn 1

Chiếc SUV hiệu suất cao F-PACE là mẫu xe có sức bán mạnh nhất hiện nay của thương hiệu Jaguar và là mẫu xe thứ hai của hãng giành được chiến thắng trong suốt 13 năm lịch sử của giải thưởng World Car Awards. F-PACE đã trải qua rất nhiều cuộc bình chọn gay cấn đến từ 75 nhà báo có sức ảnh hưởng toàn cầu của 24 quốc gia.

Tiến sĩ Ralf Speth, CEO của Jaguar Land Rover cho biết: “F-PACE được Jaguar thiết kế với mong muốn tạo ra một mẫu SUV xuất sắc với hiệu suất vận hành vượt trội, thiết kế nổi bật và phù hợp với yêu cầu sử dụng hàng ngày. Chiến thắng tại hai hạng mục quan trọng này là niềm tự hào cho chúng tôi và F-PACE xứng đáng là mẫu xe thể thao có tính thực dụng nhất và bán chạy nhất của Jaguar”.

-jaguar-f-pace-duoc-cong-nhan-la-mau-xe-tot-va-dep-nhat-giadinhonline.vn 2

Giải thưởng này là chiến thắng đầu tiên của Jaguar tại World Car Awards. Trước đó vào năm 2016, mẫu sedan thể thao XE cũng đã giành được danh hiệu thiết kế của năm. Tại cuộc bình chọn năm 2017, F-PACE đã xuất sắc vượt qua Audi Q5 và Volkswagen Tiguan để dành giải thưởng Xe của năm– World Car of the Year.

PV

Tags:
  • Tin liên quan
Xem thêm