Thứ ba, 14/05/2024 10:20
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 12/08/2021 06:00

Jack phủ nhận, loạt bạn gái cũ tiết lộ thêm chi tiết “sốc”

Những cô gái được cho là nạn nhân bị Jack lừa gạt tình cảm đã tiếp tục lên tiếng, chia sẻ những chi tiết sốc, phủ nhận những lời xin lỗi của Jack.

Sau 3 ngày im lặng khi bị loạt bạn gái cũ lên tiếng tố lăng nhăng, có con riêng và không hoàn thành trách nhiệm của người cha, Jack đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân.

Theo chia sẻ của Jack, anh thừa nhận có con riêng với Thiên An: “Từ sự đồng cảm ban đầu, cả hai có phát sinh quan hệ tình cảm tự nguyện. Nhưng chuyện tình cảm thì chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ tận tường, mọi thứ đã không diễn tiến như mong đợi của cả Thiên An và Jack. Thời gian này Jack không còn trong một mối quan hệ tình cảm nào. Mong các bạn loại trừ những câu chuyện gán ghép với những người không liên quan, họ phải chịu gièm pha trên mạng xã hội”, anh viết.

Empty

Tuy nhiên, Jack không nhắc đến những cô gái đã tố anh trên mạng xã hội và chỉ khẳng định: “Thời gian này Jack không còn trong một mối quan hệ tình cảm nào. Mong các bạn loại trừ những câu chuyện gán ghép với những người không liên quan, họ phải chịu gièm pha trên mạng xã hội".

Ngay sau khi Jack chia sẻ, loạt các bạn gái cũ đã lên tiếng, tiết lộ thêm nhiều thông tin. Chia sẻ với báo chí, một người bạn của Thuý Vy - cô gái đầu tiên lên tiếng tố Jack quả quyết rằng Thuý Vy đã hẹn hò với Jack hơn 2 năm cho đến khi sự việc được phơi bày. Thuý Vy cũng khẳng định trên trang cá nhân:

Empty

Thuý Vy tiết lộ thêm nhiều thông tin về Jack.

“Khi vừa bắt đầu mối quan hệ với anh, chị Thiên An đã ngay lập tức hỏi han những người xung quanh tôi về thông tin của tôi. Tôi hỏi anh, Thiên An phản ứng lại như vậy là sao, anh trả lời như thế nào? “Người của công ty cũ có ý đồ xấu với anh nên em đừng dây dưa với những người đó “ – Lý do của anh khiến tôi tin anh tuyệt đối và mù quáng yêu đương hi sinh cho anh suốt hơn một năm rưỡi”.

Empty

Thuý Vy chia sẻ thêm trên trang cá nhân.

Thuý Vy cũng chia sẻ thêm, khi yêu cô chấp nhận việc không công khai vì sự nghiệp của Jack chứ không chấp nhận việc bị lừa gạt tình cảm. “Không lẽ tôi cứ mãi im lặng dung dưỡng cho một con người như vậy? Tôi ngu tôi thừa nhận, nhưng anh cũng lên tiếng thừa nhận mình khốn nạn đi chứ?” - Thuý Vy bức xúc.

Không những thế, Thuý Vy còn tiết lộ thêm về mối quan hệ của Thiên An và Jack: “Một con người từ việc bắt cá nhiều tay lừa hại bao nhiêu cô gái giờ chuyển thành một người Bố có trách nhiệm. Truyền thông tốt đó! Để cho mọi người xem một người bố có trách nhiệm là như thế này đây.

Từ chối tên mình trong giấy khai sinh vì sợ ảnh hưởng sự nghiệp? Ngày hạ sinh đứa bé con ruột mình cũng không hề đến bệnh viện? Suốt thời gian người ta mang trong mình giọt máu của anh, anh không điếm xỉa còn dám bảo là cố gắng hoàn thành trách nhiệm à?

Anh chửi bới xúc phạm người mang giọt máu của mình như thế nào anh quên à? Người ta mang giọt máu của anh lăn lộn kiếm tiền mưu sinh trong khi anh nhởn nhơ như không hề có gì? Trợ cấp 1 tháng 5 triệu và cho rằng đã cố gắng làm tròn chu cấp?...”

Empty

Cô gái tên Q. cũng lên tiếng sau khi Jack phủ nhận.

Một cô gái tên Q được cho là đang trong mối quan hệ tình cảm với ở hiện tại Jack cũng lên tiếng: "Nếu không nhờ nghe được cuộc nói chuyện của chị An và bạn kia, thì em không nghĩ sẽ có ngày em nói lên sự thật của em và anh ấy. Tình cảm của em dành cho Jack vẫn nhiều như vậy, em đang cố để quên nó đi”.

Về phía Thiên An, cô chưa chính thức lên tiếng sau chia sẻ của Jack, tuy nhiên, em gái của Thiên An chia sẻ lại lời xin lỗi và ghi caption rất mỉa mai: "Xin lỗi vì cách làm cha bằng 2 chữ mong muốn. Kính thưa 5 triệu là rất cố gắng hỗ trợ. Kính thưa xin lỗi công ty, đối tác...".

Empty

Thiên An im lặng sau vụ việc nhưng người nhà của cô bày tỏ thái độ bức xúc.

Nhiều bạn bè của Thiên An cũng mau chóng chia sẻ bài đăng và công kích, thậm chí so sánh Jack với nhân vật Dư trong Cây Táo Nở Hoa.

Dù đã lên tiếng bằng tâm thư rất dài, song lời xin lỗi của Jack vẫn khiến cư dân mạng tranh cãi nảy lửa. Trong đó, nhiều ý kiến cho rằng việc Jack phủ nhận các mối quan hệ tình cảm ngay lúc này thay vì xin lỗi là việc làm thiếu trách nhiệm. Tuy nhiên thực hư mối quan hệ với các "bùng binh" tình ái này ra sao, vẫn cần Jack lên tiếng để giải thích rõ ràng.

=> Danh tính 4 cô gái trong drama “bắt cá nhiều tay” của Jack

An An  
Trương Thế Vinh nói rõ về tin hẹn hò Thuý Ngân, khẳng định 1 câu: “Anh bị mệt”
Kỳ Duyên check-in địa điểm từng nắm tay Minh Triệu, nói 1 câu “luỵ tình”?
Đức Thịnh - Thanh Thuý: Nỗ lực từng ngày cùng con “chiến đấu” với chứng chậm nói
Mỹ Linh: 'Tôi cho con sống riêng để học cách trưởng thành'
Em út nhóm Mắt Ngọc từng bị cô lập, phụ tình, khởi nghiệp thảm hại
NSND Thu Hà: 'Tôi nhận gạch đá đủ xây biệt thự'
Nghệ sĩ Việt đối mặt với chứng rối loạn lưỡng cực: Karik mất 12 năm, Hương Tràm tạm rời showbiz
HH Đặng Thu Thảo hé lộ biệt thự mới toạ lạc ở khu đất “vàng”
Con gái NSND Công Lý: “Thầy cô hỏi bố đâu, tôi nói bố đi tù”
Cuộc sống của ca sĩ Hoàng Hải thay đổi 'chóng mặt' sau nửa năm tái xuất showbiz
24 năm sau khi “vụt sáng” với “Sóng ở đáy sông”, Xuân Bắc tiết lộ cách nhận vai khó ngờ
'Lật mặt' thu hơn 1.000 tỷ đồng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà bỏ túi bao nhiêu?
Hoa hậu Đỗ Hà không phủ nhận kết hôn trong năm nay
Hòa Minzy đưa ông nội xem diễu binh tại Điện Biên, đặc biệt ghi điểm vì điều này
Bị nói chơi xấu Hoài Linh, “dìm” Trấn Thành, vợ Lý Hải: “Anh hoạt động hơn 30 năm chưa từng nói xấu ai”
Một chi tiết nhỏ, Sam hé lộ quốc tịch của chồng
Hai đạo diễn nghìn tỷ: Người từng bị đuổi học, người bán hàng rong từ năm 8 tuổi
Hội bầu showbiz Việt tập thể dục “nặng đô” vẫn an toàn: Minh Hằng “kết thân” với pilates
Hội bầu showbiz Việt tập thể dục “nặng đô” vẫn an toàn: Mâu Thuỷ duy trì Yoga
Mẹ vợ cầu thủ Việt: Mặt trẻ măng, U50 body vẫn “lấn át” giới trẻ
Xem thêm