Thứ tư, 24/04/2024 22:04
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 09/06/2022 06:30

Huyền Lizzie - Nữ chính "Thương ngày nắng về": Mix đồ cao tay với áo crop top hot trend 2022

Ngoài đời thường, Huyền Lizzie sở hữu gu thời trang trẻ trung, thời thượng. Đặc biệt là tài mix đồ "hack dáng" triệt để với áo crop top ai cũng có thể học theo.

Thuộc dàn diễn viên chính của bộ phim truyền hình "Thương Ngày Nắng Về", Huyền Lizzie đang là một trong những mỹ nhân VTV nổi bật nhất. Không chỉ được khen ngợi bởi diễn xuất, gu thời trang trong phim của Huyền Lizzie cũng thường xuyên trở thành đề tài nóng hổi. Các bộ cánh chuẩn thanh lịch, hack dáng siêu đẳng của Huyền Lizzie đã trở thành nguồn cảm hứng mặc đẹp cho nhiều chị em.

Trái ngược trong phim, thay vì chỉ diện các món đồ cơ bản như sơ mi, áo thun hay váy liền đứng dáng…, Huyền Lizzie dành sự ưu tiên cho những items là áo crop top, quần jeans hay chân váy ngắn. Huyền Lizzie đặc biệt yêu thích áo crop top và thường xuyên diện chúng.

Empty
Empty
Empty
Empty

Ảnh minh họa

Điều đáng nói là, với áo crop top gợi cảm, Huyền Lizzie đã có những cách lên đồ duyên dáng, ý nhị để vẻ ngoài không hề bị phô phang nhưng vẫn tôn lên được nét quyến rũ. Nếu vẫn còn lúng túng khi diện crop top, style của Huyền Lizzie chính là nguồn tham khảo tuyệt vời.

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Ảnh minh họa

Gần đây, Huyền Lizzie càng ngày càng cho thấy sắc vóc hoàn hảo của mình. Nữ diễn viên chăm tập thể dục, yoga để giữ được dáng chuẩn. Huyền Lizzie cũng chuộng phong cách khoẻ khoắn khi thường xuyên diện áo croptop cùng với quần thể thao hay quần bò. Nữ diễn viên được mọi người ngưỡng mộ khi sở hữu vòng eo thon mơ ước cùng với vòng 3 gợi cảm.

Empty

Huyền Lizzie đã chứng minh cho chị em thấy crop top và blazer là cặp bài trùng hoàn hảo. Bộ đôi này thời thượng và cá tính, độ quyến rũ thì không thể phủ nhận. Huyền Lizzie đã rất cao tay khi chọn trang phục mang tông màu đen – trắng làm chủ đạo. Gam màu trung tính chính là chìa khóa để hoàn thiện vẻ sang xịn mịn cho người mặc mà chẳng cần phải tốn công sức khi lên đồ.

Empty

Vẫn là bộ đôi áo crop top hai dây với quần denim nhưng nhờ chi tiết đan dây ở phần eo, vẻ quyến rũ, phá cách của Huyền Lizzie lại tăng gấp bội. Set trang phục cũng rất được việc trong khoản hack tuổi.

Empty
Empty
Empty

Công thức áo crop top + chân váy ngắn cũng là sự kết hợp mà Huyền Lizzie yêu thích. Đây là một combo hết sức ngọt ngào, nữ tính. Chưa kể, chân váy ngắn còn tôn lên đôi chân thon nuột của Huyền Lizze và tăng hiệu quả hack dáng. Để ý là với combo áo crop top + chân váy mini, Huyền Lizzie thường chọn áo không quá ngắn, chỉ hở eo sương sương mà thôi. Nhờ "nước đi" vô cùng thông minh này, outfit của Huyền Lizzie đã ghi trọn điểm tinh tế.

Empty
Empty

Ảnh minh họa

Style diện crop top của Huyền Lizzie không chỉ toàn màu trung tính. Kết hợp áo crop top màu xanh neon với quần jeans trắng, Huyền Lizzie có được outfit bắt mắt, trẻ trung. Combo này cũng chẳng hề sến, trái lại rất hài hòa, hút mắt.

-> Diện đồ công sở đẹp và sang như Huyền Lizzie trong "Thương ngày nắng về"

Hoàng Ly (T/H)  
Nữ chính phim Mai 'cân' được mọi phong cách thời trang nhưng vóc dáng quyến rũ mới là tâm điểm
Duyên dáng với chiếc áo dài đón Xuân Giáp Thìn năm 2024
5 món đồ thời trang đẹp, sang, thanh lịch cho ngày đầu tiên đi làm của năm mới
Học cách diện áo dài khai xuân rực rỡ ngày Tết của dàn Sao Việt
Gu ăn mặc trẻ trung, thời thượng của Trang Pháp chuẩn 'trâm anh thế phiệt'
Gợi ý concept chụp ảnh Tết Giáp Thìn độc đáo
Diện áo dài họa tiết 'chăn con công' là xu hướng Tết 2024
Học sao Việt cách lên đồ tông trắng trẻ trung, thời thượng
Cách mix đồ sang chảnh, quyến rũ của Huyền Baby
Gu ăn mặc sexy, cá tính 'gây thương nhớ' của nữ VĐV Phạm Như Phương
10 cách lên đồ 'đẹp và chảnh' cho chị em dự tiệc cuối năm
Áo dài truyền thống trơn màu thịnh hành trong Tết 2024
Style thanh lịch của Quỳnh Kool trong 'Chúng ta của 8 năm sau'
Học cách phối đồ quyến rũ 'vạn người mê' như Cù Thị Trà
5 mỹ nhân Việt mặc đẹp nhất năm 2023: Người tối giản, người phối nhiều màu vẫn sang
Thanh lịch, duyên dáng chỉ với cách phối đồ cùng chân váy dài
Cách phối đồ sang trọng, thanh lịch của nữ BTV Tài chính Kinh doanh
Mẫu áo dài phong cách cô ba Sài Gòn đang 'gây bão' có gì đặc sắc?
'Bản sao' Phạm Băng Băng sở hữu gu ăn mặc sang chảnh, thời thượng
Người thành đạt và giới trẻ ưa chuộng phong cách mặc tối giản
Xem thêm