Chủ nhật, 19/05/2024 07:49
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 30/09/2021 10:57

"Hotgirl" đi tù vì môi giới cho nam huấn luyện viên thể hình bán dâm 18 triệu đồng/lượt

Nguyễn Phương Thảo bị tuyên án 6 tháng tù về tội Môi giới mại dâm sau khi "dắt mối" cho nam huấn luyện viên thể hình bán dâm.

Tòa án Nhân dân TP. Hà Nội vừa mở phiên toà xét xử phúc thẩm đối với bị cáo Nguyễn Phương Thảo (SN 1999, trú ở phố Nguyễn Hữu Huân, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) về tội Môi giới mại dâm theo khoản 1, điều 328, Bộ luật Hình sự. Phiên tòa được mở để xem xét kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt và hưởng án treo của bị cáo Nguyễn Phương Thảo.

Trước đó, chiều 4/8/2020 đội Cảnh sát hình sự Công an quận Long Biên tiến hành kiểm tra hành chính 1 khách sạn trên địa bàn phường Long Biên đã bắt quả tang đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Mai-dam01

Bị cáo Nguyễn Phương Thảo bị xử phạt về hành vi Môi giới mại dâm.

Người đàn ông 30 tuổi khai nhận đang làm huấn luyện viên thể hình còn cô gái có mặt cùng trong phòng nghỉ sinh năm 1998. Tiếp tục đấu tranh, người đàn ông khai nhận đang làm huấn luyện viên thể hình cho một số trung tâm thể thao khá nổi tiếng ở Hà Nội.

Hai người này khai nhận, được Thảo và người tên là Tài môi giới. Sau khi sự việc bị phát hiện, tối cùng ngày, Nguyễn Phương Thảo đến Công an quận Long Biên đầu thú và khai nhận việc có hành vi môi giới cho đôi nam nữ trên thực hiện hành vi mua bán dâm.

Quá trình điều tra đã xác định, Nguyễn Phương Thảo quen một người đàn ông tên Tùng và biết người này có thể dẫn dắt các đối tượng bán dâm. Cuối tháng 7/2020, Thảo được một cô gái liên lạc nói có "nhu cầu" mua dâm, Thảo đã nhờ Tùng tìm một nam thanh niên để bán dâm cho khách nữ này.

Tùng sau đó gửi cho Thảo ảnh của 2 thanh niên bán dâm, trong đó có T.H.D. (31 tuổi, trú huyện Quế Võ, Bắc Ninh, là huấn luyện viên thể hình cho một số câu lạc bộ thể hình nổi tiếng ở Hà Nội) để Thảo gửi cho khách lựa chọn và báo giá 12 triệu đồng mỗi lần quan hệ.

Thảo sau đó đã chuyển hình ảnh cho người mua dâm. Khi được người mua dâm nhắn tin hỏi về giá, Thảo báo giá 18 triệu đồng/lần. Thảo thỏa thuận sẽ trả cho Tùng 2 triệu đồng tiền công môi giới.

Sau khi thỏa thuận T.H.D. cùng người mua dâm đến địa điểm như đã hẹn, thực hiện hành vi mua bán dâm xong thì bị lực lượng công an kiểm tra, phát hiện, bắt giữ.

Đối với hành vi mua dâm và hành vi bán dâm của 2 người trên, Công an quận Long Biên đã ra quyết định xử phạt hành chính.

Ngày 30/3, TAND quận Long Biên (Hà Nội) đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với Nguyễn Phương Thảo. Qua phân tích, đánh giá hồ sơ vụ án cũng như diễn biến tại phiên tòa, cấp sơ thẩm đã quyết định tuyên phạt bị cáo Thảo 6 tháng tù về tội Môi giới mại dâm.

Sau khi xem xét, HĐXX TAND TP. Hà Nội cho rằng, bị cáo Thảo không đưa thêm được tình tiết giảm nhẹ mới, đồng thời, hành vi của bị cáo không chỉ vi phạm pháp luật mà còn vi phạm đạo đức, ảnh hưởng thuần phong mỹ tục, có thể gây các hệ lụy xã hội... Vì các lẽ trên, HĐXX TAND TP. Hà Nội đã đã bác toàn bộ kháng cáo, giữ nguyên hình phạt 6 tháng tù đối với Nguyễn Phương Thảo về tội Môi giới mại dâm.

Nam Anh  
Đổi rác lấy quà: Giáo dục trẻ bảo vệ môi trường
Phát động đăng ký hiến tặng mô, bộ phận cơ thể người
Giới siêu giàu thuê khách sạn 27.000 USD/đêm xem Olympic mùa hè 2024
4 loại cây được coi như 'máy lọc không khí' trong phòng ngủ
Vì sao tướng quân xưa thường khoác áo choàng sau lưng?
Trao danh hiệu “Ngôi sao thuốc Việt” lần thứ 2
Người dân TP.HCM đi xe buýt chỉ cần… một chạm để thanh toán
Hỗ trợ người yếu thế và các tổ chức cứu trợ vật nuôi
Uống gì để giải nhiệt cuộc sống trước áp lực mùa thi?
Check in hoa bằng lăng Hà Nội '10k'
Sưng đau 'vùng kín', đến bệnh viện phát hiện căn bệnh không ngờ
Cụ ông 82 tuổi suýt hỏng cánh tay do tự tiêm canxi tại nhà
Giả danh giảng viên đại học mở khóa học online lừa đảo hơn 1 tỷ đồng
Mùa vải chín sớm ở Phương Nam
Xuyên rừng Pù Mát xem 'cụ' sa mu dầu hơn 2.000 năm tuổi
Đang khoẻ mạnh bỗng nhập viện nguy kịch do mắc cúm B
Sôi nổi các hoạt động tại Ngày hội thiếu nhi bảo vệ môi trường năm 2024
Ăn uống kém, đi khám phát hiện 'mối họa' trong dạ dày
Vinh danh 68 sản phẩm ‘Ngôi sao thuốc Việt’ lần thứ 2
Người nghèo mua Lamborghini
Xem thêm