Thứ tư, 17/04/2024 12:26
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 12/09/2022 16:22

Hồng Đăng công khai xuất hiện tại sinh nhật Mạnh Trường

Trong khi nhạc sĩ Hồ Hoài Anh khá kín tiếng thì Hồng Đăng khá thoải mái xuất hiện công khai.

Khác với nhạc sĩ Hồ Hoài Anh khá kín tiếng, không xuất hiện công khai trước truyền thông, diễn viên Hồng Đăng thoải mái gặp gỡ bạn bè, chia sẻ hình ảnh dù từ phía Tây Ban nha chưa có kết luận chính thức về cáo buộc hiếp dâm gây rúng động mạng xã hội.

Sau khi bắt gặp đi café với vợ ngay sau khi về nước, mới đây, diễn viên Hồng Đăng mang hoa và rượu đến chúc mừng sinh nhật Mạnh Trường. Anh Đào, bà xã Hồng Đăng, đi cùng chồng đến dự tiệc.

Empty

Hồng Đăng vui vẻ trong ngày sinh nhật bạn.

Hồng Đăng cũng vui vẻ chụp ảnh cùng Mạnh Trường, để bạn bè công khai hình ảnh trên mạng xã hội. Hồng Đăng cũng vui vẻ chia sẻ trên trang cá nhân: "Hoa có, quả có, lại còn có cả anh nữa, nhất cô. Chúc mừng sinh nhật cô lần 2", Hồng Đăng viết.

Được biết hai gia đình chơi thân nhiều năm nay, thường xuyên tổ chức ăn uống, du lịch chung và luôn có mặt trong các sự kiện quan trọng của nhau.

Empty

Hồng Đăng tiết lộ tăng 2kg.

Không chỉ chia sẻ hình ảnh vui vẻ với bạn bè, Hồng Đăng cũng tiết lộ với người hâm mộ, anh tăng lên 2kg và hiện có nhiều thời gian chăm sóc bản thân, nghỉ ngơi hơn vì: "Giờ rảnh toàn ăn với ngồi nghiên cứu thôi".

Trước đó 2 ngày (9/9), nam diễn viên cũng chia sẻ hình ảnh bản thân lên mạng xã hội. "Nhưng cũng có lúc mọi thứ không như là những gì ta muốn. Thế giới này vận hành theo cái cách luôn ghì ta xuống. Nhưng mà mộng mơ anh nhiều như niêu cơm của Thạch Sanh. Ai muốn lấy cứ lấy, không thể nào mà sạch banh. Phiêu...", anh viết. Các bài viết đều bị giới hạn bình luận, chỉ có những người trong danh sách bạn bè mới có thể tương tác với nam diễn viên. Trên trang Instagram của Hồng Đăng với hơn 11,4 nghìn người theo dõi cũng chia sẻ loạt ảnh tương tự.

Cuối tháng 6/2022, Hồng Đăng có chuyến đi tới một số quốc gia châu Âu. Tuy nhiên, đến ngày 24/6, Hồng Đăng gặp sự cố tại Tây Ban Nha nên phải ở lại giải quyết mà không thể bay về Việt Nam như dự kiến.

Đến ngày 6/8, nam diễn viên mới về đến Việt Nam. Anh đã làm đơn giải trình gửi lên Nhà hát Kịch Hà Nội. Hồng Đăng đã nhận thức được việc thiếu sót trong vấn đề hoàn thành thủ tục xin nghỉ phép đi nước ngoài đối với đơn vị. Diễn viên Hồng Đăng có gửi lời xin lỗi đến Ban Giám đốc Nhà hát và xin hoàn toàn chịu trách nhiệm trước vi phạm của mình. NSND Trung Hiếu, Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội cho biết, lãnh đạo Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội có công văn chỉ đạo số 2888/SVHTT-TCPC ngày 26/8/2022 về việc xử lý diễn viên đi nước ngoài không xin phép.

"Căn cứ các quy định hiện hành, ông Lê Hồng Đăng phải bị xem xét xử lý kỷ luật. Tuy nhiên, căn cứ Khoản 4, Điều 3 Nghị định 112/2020/NĐ-CP ngày 18/9/2020 của Chính phủ về xử lý kỷ luật cán bộ, công chức, viên chức, trường hợp của ông Lê Hồng Đăng thuộc về các trường hợp 'chưa xem xét, xử lý kỷ luật'. Khi có kết luận xác minh thông tin của cơ quan có trách nhiệm theo quy định của pháp luật, Nhà hát sẽ tiến hành xem xét, xử lý đúng theo quy định hiện hành”, NSND Trung Hiếu thông tin.

=> 4 nam thần Hoa ngữ phá tan sự nghiệp vì mua dâm nhiều lần

Minh Minh  
Trương Ngọc Ánh tiết lộ mối quan hệ với con dâu tỷ phú Hoàng Kiều
Siêu mẫu Hà Anh: Làm mẹ tuổi 42 khác tuổi 22 ở sự đủ đầy, chỉ mong sức khỏe và an yên
Cao Thái Sơn công khai diện mạo mẹ của con trai?
Trọn bộ ảnh mặc váy cưới đẹp như nàng thơ của Midu
9 năm sau ồn ào với Phan Thành, Midu kết hôn?
Hoa hậu Đỗ Hà tung ảnh mặc váy cưới, chuẩn bị theo bạn trai thiếu gia về dinh?
Ba điều đặc biệt xúc động trong lễ cưới của Minh Tú chưa sao Việt nào thực hiện
Nghệ sĩ Việt tự hào có con gái xinh đẹp, được mệnh danh là hoa hậu tương lai
3 gia đình cầu thủ Việt: Yêu đủ, cưới nhanh, sắp đón “rồng vàng”
Con trai bị bạn nói “không có bố”, Vân Hugo dạy con đáp trả hợp lý hợp tình
Trấn Thành bị chê, Xuân Hinh nhận xét một câu cực đắt
Vợ cũ, vợ mới của nghệ sĩ Việt chung một khung hình
Lộ cảnh gay cấn nhất “Nữ Hoàng Nước Mắt” tập 11: Hyun Woo tung nắm đấm với Tae Sung
Hai mỹ nhân tên Hà đọ sắc với bikini màu cam rực rỡ đón hè
Nam Em bị xử phạt lần hai, nếu tái phạm sẽ đề nghị khoá mạng xã hội
Á hậu 1 Hoa hậu Áo dài Quý bà Việt Nam 2024: “Phụ nữ cần đẹp từ trí tuệ đến tâm hồn”
H’Hen Niê lộ nhẫn khủng ở ngón áp út sau tin bí mật kết hôn
Danh tính con trai kín tiếng khiến danh hài Xuân Hinh luôn tự hào
Sinh nhật tuổi 18 con gái Quyền Linh: Hàng hiệu, người nổi tiếng và vẻ đẹp như trăng rằm
Thu Quỳnh phủ nhận bị bỏ cận ngày sinh: “Đừng bi kịch hoá từ 'đơn thân'”
Xem thêm