Thứ bảy, 18/05/2024 16:28
|
Hà nội 21*C/61%
Chủ nhật, 01/11/2020 18:36

Hơn 2.200 sinh viên Đại học Nội vụ Hà Nội khai giảng năm học mới

Trường Đại học Nội vụ Hà Nội chính thức khai giảng năm học mới 2020 - 2021 và chào đón hơn 2.200 tân sinh viên nhập trường.

Ngày 1/11, Trường Đại học Nội vụ Hà Nội đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2020-2021. Bộ trưởng Bộ Nội vụ Lê Vĩnh Tân; ông Hoàng Minh Sơn - Thứ trưởng Bộ GD&ĐT; PGS.TS. Nguyễn Bá Chiến - Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS.Trần Đình Thảo - Chủ tịch Hội đồng trường, đại diện Ban Giám hiệu, các thầy cô giáo, cùng lãnh đạo đại diện các Bộ, ban ngành, tổ chức, đoàn thể và hơn 2.200 sinh viên trúng tuyển năm 2020, đại diện sinh viên, học viên về dự khai giảng.

Khai-giang09

Lãnh đạo các bộ, ban ngành cùng đại diện các cơ quan, đơn vị về dự Lễ khai giảng Trường Đại học Nội vụ Hà Nội.

>>>Gần 23 triệu học sinh cả nước khai giảng năm học mới 2020 - 2021

Khai-giang11

Bộ trưởng Bộ Nội vụ Lê Vĩnh Tân ghi nhận, biểu dương những kết quả mà Trường Đại học Nội vụ Hà Nội đạt được trong những năm học vừa qua.

Phát biểu tại Lễ khai giảng, PGS.TS Nguyễn Bá Chiến - Hiệu trưởng Trường Đại học Nội vụ Hà Nội thay mặt cho nhà trường đã trân trọng gửi lời cảm ơn tới các tân sinh viên và gia đình đã tin tưởng và lựa chọn Trường Đại học Nội vụ Hà Nội là nơi học tập, nghiên cứu, rèn luyện.

Hiệu trưởng Trường Đại học Nội vụ Hà Nội nhận định, những năm tháng được học tập ở giảng đường đại học sẽ là khoảng thời gian tươi đẹp của tuổi trẻ. Các em sinh viên có quyền hoài bão, có quyền được ước mơ và hướng tới lý tưởng sống cao đẹp, sống có ích cho gia đình và xã hội.

Khai-giang05

PGS.TS Nguyễn Bá Chiến - Hiệu trưởng Trường Đại học Nội vụ Hà Nội phát biểu tại Lễ khai giảng năm học mới 2020 - 2021.

"Nhà trường và xã hội luôn mong các em hãy nỗ lực học tập, rèn luyện để biến những ước mơ, hoài bão sẽ trở thành hiện thực. Quá trình học tập của các em sẽ luôn có sự đồng hành của các thầy cô, của gia đình và của toàn xã hội. Sự thành đạt của các em sẽ luôn là niềm động viên và là món quà ý nghĩa đối với các thầy, các cô Trường Đại học Nội vụ Hà Nội…”, PGS.TS Nguyễn Bá Chiến nói.

Hiệu trưởng Trường Đại học Nội vụ Hà Nội cho biết, năm học 2020 - 2021 với mục tiêu tiếp tục chú trọng thực hiện các giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo và xây dựng môi trường giáo dục thân thiện, nhà trường sẽ chú trọng đổi mới nội dung và phương pháp giảng dạy, tăng cường hoạt động nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế, kiểm định, đánh giá chất lượng đào tạo.

Khai-giang13

Hiệu trưởng Trường Đại học Nội vụ Hà Nội tuyên dương 5 tân sinh viên đỗ thủ khoa trong kỳ thi tuyển sinh năm 2020.

Khai-giang14

Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Nội vụ Hà Nội chức mừng sinh viên xuất sắc năm học 2019-2020.

Đồng thời, thực hiện kế hoạch tự chủ đại học, tiếp tục quan tâm hoàn thiện và thực hiện tốt các quy tắc ứng xử văn minh, thân thiện, cải cách thủ tục hành chính, tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động của Nhà trường. Toàn thể đội ngũ viên chức, người lao động Trường Đại học Nội vụ Hà Nội đoàn kết và quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ năm học mới 2020 - 2021.

Cũng tại Lễ khai giảng, Trường Đại học Nội vụ Hà Nội đã tổ chức lễ tuyên dương 05 tân sinh viên đỗ thủ khoa trong kỳ thi tuyển sinh năm 2020; 03 sinh viên đạt danh hiệu sinh viên xuất sắc năm học 2019-2020 và 66 sinh viên đạt danh hiệu sinh viên giỏi năm học 2019-2020.

Khai-giang06

Bộ trưởng Bộ Nội vụ Lê Vĩnh Tân gióng trống khai giảng năm học mới tại Trường Đại học Nội vụ Hà Nội.

Chúc mừng tại Lễ khai giảng năm học mới, Bộ trưởng Bộ Nội vụ Lê Vĩnh Tân đã ghi nhận, biểu dương những kết quả trong giảng dạy, học tập, nghiên cứu khoa học và thành tích trên các lĩnh vực hoạt động của Trường Đại học Nội vụ Hà Nội trong năm học vừa qua.

Theo Bộ trưởng Bộ Nội vụ, nhà trường cần tiếp tục quan tâm đầu tư nâng cấp cơ sở vật chất, đầu tư trang thiết bị phục vụ công tác giảng dạy, học tập theo hướng chuẩn hóa, hiện đại hóa; tăng cường nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy. Đồng thời, thực hiện tốt hơn nữa việc kết hợp giữa gia đình và xã hội trong việc quản lý, giáo dục sinh viên hiệu quả, thu hút sinh viên vào các hoạt động lành mạnh, hữu ích.

Tại Lễ Khai giảng, Bộ trưởng Bộ Nội vụ Lê Vĩnh Tân đã gióng hồi trống khai giảng năm học mới 2020 - 2021 của Trường Đại học Nội vụ Hà Nội với sự chứng kiến của các đại biểu, các đồng chí trong Ban Giám hiệu cùng cán bộ, giảng viên, sinh viên và học viên của Nhà trường.

Nam Anh  
Đổi rác lấy quà: Giáo dục trẻ bảo vệ môi trường
Phát động đăng ký hiến tặng mô, bộ phận cơ thể người
Giới siêu giàu thuê khách sạn 27.000 USD/đêm xem Olympic mùa hè 2024
4 loại cây được coi như 'máy lọc không khí' trong phòng ngủ
Vì sao tướng quân xưa thường khoác áo choàng sau lưng?
Trao danh hiệu “Ngôi sao thuốc Việt” lần thứ 2
Người dân TP.HCM đi xe buýt chỉ cần… một chạm để thanh toán
Hỗ trợ người yếu thế và các tổ chức cứu trợ vật nuôi
Uống gì để giải nhiệt cuộc sống trước áp lực mùa thi?
Check in hoa bằng lăng Hà Nội '10k'
Sưng đau 'vùng kín', đến bệnh viện phát hiện căn bệnh không ngờ
Cụ ông 82 tuổi suýt hỏng cánh tay do tự tiêm canxi tại nhà
Giả danh giảng viên đại học mở khóa học online lừa đảo hơn 1 tỷ đồng
Mùa vải chín sớm ở Phương Nam
Xuyên rừng Pù Mát xem 'cụ' sa mu dầu hơn 2.000 năm tuổi
Đang khoẻ mạnh bỗng nhập viện nguy kịch do mắc cúm B
Sôi nổi các hoạt động tại Ngày hội thiếu nhi bảo vệ môi trường năm 2024
Ăn uống kém, đi khám phát hiện 'mối họa' trong dạ dày
Vinh danh 68 sản phẩm ‘Ngôi sao thuốc Việt’ lần thứ 2
Người nghèo mua Lamborghini
Xem thêm