Thứ hai, 29/04/2024 06:09
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 06/03/2024 16:29

Học Sao Việt các kiểu tóc nhìn góc nào cũng xinh đỉnh

Chúng ta đã từng học hỏi rất nhiều các mỹ nhân Hàn các kiểu tóc đẹp nhưng chị em có biết, các sao nữ Việt cũng có không ít những kiểu tóc khiến visul trở nên xinh đỉnh.

Tóc búi

Empty
Empty

Tóc búi chính là kiểu tóc gọn xinh, mát mẻ mà sang xịn. Thế nhưng không chỉ dừng lại ở khả năng giải nhiệt, tóc búi còn rất đẹp mắt, giúp chủ nhân có được vẻ phóng khoáng mà cũng thật ngọt ngào, trẻ trung. Mỹ nhân Việt có nhiều ý tưởng để kết thân với kiểu tóc này, đó là tóc búi thả lơ thơ vài sợi tóc mái, tóc búi rẽ ngôi giữa sang chảnh hay tóc búi nhấn nhá chiếc băng đô điệu đà... Tất cả những biến tấu này đều có chức năng làm bừng sáng gương mặt, tạo hiệu ứng mặt gọn xinh và lên hình sống ảo thì lung linh.

Tóc búi chìa đuôi

Empty
Empty
Empty

Bên cạnh tóc búi thấp cơ bản, sao Việt còn dành sự ưu ái cho kiểu tóc búi chìa đuôi. Kiểu tóc này có sự đan xen giữa nét nữ tính, sang trọng và không kém phần sắc sảo. Tóc búi chìa đuôi rất phù hợp để áp dụng khi diện các kiểu váy quyến rũ, nhưng vẫn tinh tế như váy hai dây, váy yếm… Không hẹn mà gặp, các mỹ nhân Việt đều tô điểm một đôi khuyên tai long lanh, để giúp vẻ ngoài thêm sang trọng.

Tóc buộc nửa

Empty
Empty
Empty
toc

Đây là kiểu tóc nhẹ mát hơn tóc xõa nhưng nữ tính và duyên dáng không hề kém cạnh. Các mỹ nhân Việt cực kỳ sáng tạo khi diện tóc buộc nửa. Họ có thể dùng kẹp càng cua trendy để cố định mái tóc, nhấn nhá chiếc khăn vải siêu xinh xắn, lãng mạn để tăng điểm ấn tượng. Và dù cách biến tấu của các mỹ nhân Việt như thế nào thì phải công nhận, tóc buộc nửa giúp họ có được những tấm hình sống ảo vô cùng ăn điểm.

Tóc tết

Empty
toc tettt

Tóc tết là kiểu tóc mới nghe tưởng sến nhưng lại là lựa chọn yêu thích của rất nhiều mỹ nhân Việt. Tất nhiên, khi kết thân với kiểu tóc này, các sao nữ Việt như Jun Vũ, Lương Thùy Linh... trông không hề sến súa chút nào mà trái lại, rất xinh tươi, bay bổng. Lý do là bởi, họ không hề trau chuốt khi tạo kiểu tóc tết mà "cố tình" để tóc rối nhẹ, phần tóc tết cũng được tạo độ phồng để trông phóng khoáng, sành điệu hơn.

Tóc buộc đuôi ngựa

Không mất nhiều thời gian, không quá cầu kỳ để thực hiện mà vẫn có được kiểu tóc thời trang, quyến rũ, đó là lý do khiến kiểu tóc đuôi ngựa buộc thấp chưa bao giờ bị “thất sủng”.

Empty

Kiểu tóc này có sự phóng khoáng, nên phù hợp với những mẫu váy cut-out, hoặc váy hai dây màu sắc tươi sáng… Cũng bởi sự trẻ trung, năng động, tóc buộc đuôi ngựa rất phù hợp với dự tiệc, đi chơi hay đi ăn uống đều rất hợp lý và dễ phối đồ.

Tóc buông xõa

Empty
Empty

Nếu không muốn buộc tóc, bạn có thể áp dụng một lựa chọn đơn giản hơn, đó là buông xõa tóc. Kiểu tóc này đầy nhẹ nhàng, nữ tính và không kén mặt. Nếu yêu thích vẻ yêu kiều và sang trọng, các nàng có thể để tóc dài, uốn sóng. Hiện đại, trẻ trung hơn là tóc duỗi thẳng, rẽ ngôi giữa chỉn chu. Tóc xõa phù hợp với mọi kiểu trang phục vừa nữ tính, bánh bèo như Huyền Baby, vừa có thể mix đồ theo phong cách tổng tài như nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

-> Kiểu tóc uốn xoăn Thượng Hải "hot trend" 2024

Hoàng Ly (T/H)  
Vì sao đàn ông thích đồng hồ, phụ nữ lại chi 'tiền tấn' cho túi xách hàng hiệu?
Gợi ý 5 kiểu váy như nàng thơ 'check in' sống ảo dịp lễ 30/4
Những tác hại tiềm ẩn khi sử dụng kem chống nắng hàng ngày
Thời trang 'hack' tuổi và tôn dáng đỉnh cao của Bảo Anh
Cách cung cấp collagen từ bên trong bằng thực phẩm ít tiền
'Búp bê sống' Bé Quyên sở hữu gu thời trang thanh lịch nhưng quý phái
Xịt khoáng đem lại vô vàn lợi ích cho da nhưng 80% chị em bỏ quên
Sai lầm khi làm đẹp mà 80% các chị em đều mắc phải, khiến da nổi mụn và lão hóa nhanh chóng
Sai lầm dưỡng da mùa hè khiến da “xuống cấp không phanh”
Nha Khoa quốc tế Amber cam kết bảo hành hơn 10 năm răng sứ thẩm mỹ
5 bí quyết giữ nhan sắc gây thương nhớ của Thư Kỳ ở tuổi U50
10 set đồ màu pastel trẻ trung giúp nàng mặc đẹp suốt mùa hè
'Đẹp - sang - hack dáng' cực đỉnh với item dành cho các cô nàng dưới m60
Mẹo trang điểm mùa hè không trôi, bất chấp mồ hôi, da dầu
Khám phá quy trình chăm sóc da chuyên sâu của Victoria Beckham ở tuổi U50
Uống collagen làm đẹp hàng ngày nhưng nhiều chị em không hay biết 6 tác dụng phụ
6 cách phục hồi da nhạy cảm cực đơn giản mà lại hiệu quả
10 cách mặc chân váy giúp phong cách đi du lịch nổi bật hơn
5 dấu hiệu dị ứng mỹ phẩm, làn da đang bị hủy hoại nghiêm trọng
Bí quyết giúp làn da căng mọng xuyên suốt chuyến du lịch hè
Xem thêm