Chủ nhật, 28/04/2024 04:50
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 09/03/2024 06:30

Học Huyền Baby "đắp mặt nạ vàng" dưỡng da, chống lão hóa

Huyền Baby dẫn đầu xu hướng làm đẹp bằng vàng 24k giúp ngăn ngừa lão hóa, nâng cơ mặt, kích thích collagen và sản sinh elastin.

Theo chuyên gia da liễu Paul Jarrod Frank, vàng có khả năng chống lão hóa cao. Nó còn có tác dụng kháng viêm, ngăn ngừa vi khuẩn hình thành mụn. Trong khi đó, bột kim cương có khả năng tẩy da chết, làm trắng da và ngăn ngừa thâm nám. Xu hướng làm đẹp bằng mặt nạ vàng 24k đang được chị em rỉ tai nhau như một biện pháp cứu cánh cho làn da lão hóa.

Huyền Baby được nhiều fan hâm mộ rò hỏi về cách làm đẹp "sang xịn" này của cô nàng. Chính điều này đã khiến nhiều chị em học hỏi theo cách làm đẹp này những năm gần đây.

Empty

Huyền Baby dưỡng da bằng mặt nạ vàng giúp ngăn ngừa lão hóa

Vàng - thành phần dưỡng da "thần thánh"

Tony Shuang, Giám đốc điều hành thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Sassou từ Nhật Bản, cho biết vàng có chứa ion truyền nhiệt tuyệt vời, giúp các dưỡng chất trong mỹ phẩm dễ thẩm thấu vào da hơn. Bên cạnh đó, các hạt phân tử vàng còn giúp điều hòa máu, mang lại vẻ hồng hào, tươi sáng cho da.

Chị em khi bước sang độ tuổi ngoài 30 trở đi sẽ xuất hiện nhiều nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa như nám, sạm da,.. Nguyên nhân của quá trình lão hóa này xuất phát từ việc lượng collagen trên da ngày càng giảm nhanh chóng. Vì thế, việc tăng cường sản sinh elastin và kích thích collagen giúp nâng cao độ đàn hồi cho làn da săn chắc và căng mịn hơn.

Empty

Mặt nạ mắt bằng vàng có công dụng kích hoạt collagen tăng sinh để cải thiện độ đàn hồi, săn chắc cho vùng da mỏng manh dưới mắt. Kim loại này cũng cung cấp hydrat cho da, giúp đánh bay quầng thâm, bọng mắt, nếp nhăn.

Lợi ích của vàng đối với làn da

Mặt nạ vàng 24k có thể làm giảm các nếp nhăn, đường chân chim và đốm da mặt.

Chống lão hóa và bảo vệ da: Theo một nghiên cứu được đăng tải vào năm 2018 trên website của Thư viện Y học Quốc gia Hoa Kỳ, việc sử dụng vàng nano trong làm đẹp có thể cải thiện "độ săn chắc và đàn hồi của làn da", đồng thời trì hoãn "quá trình lão hóa". Bác sĩ Ife J. Rodney tại Maryland, Hoa Kỳ bổ sung thêm rằng vàng có khả năng "hỗ trợ bảo vệ làn da khỏi ô nhiễm môi trường và những tổn thương kinh niên do ánh nắng mặt trời".

Empty

Mặt nạ vàng 24k có thể làm giảm tình trạng thiếu collagen: Collagen là một chất tự nhiên có trong da, có tác dụng giúp cơ thể trở lên linh hoạt và giúp da mịn màng. Mặt nạ vàng 24k sẽ làm giảm tình trạng thiếu collagen ở da (thường diễn ra từ tuổi 25). Hầu hết các loại mặt nạ và kem chống lão hoá đều có chứa collagen.

Tăng cường công dụng của các thành phần skincare khác: Bác sĩ Loretta Ciraldo tại Florida, Hoa Kỳ nhấn mạnh đến tiềm năng của vàng là giúp hiệu quả của các thành phần chăm sóc da được phát huy mạnh mẽ hơn: "Vàng có thể đóng vai trò là chất vận chuyển, giúp các thành phần hoạt tính thẩm thấu hiệu quả".

Vàng không phải là một thành phần "vô thưởng vô phạt", mà nó mang đến một số công dụng đáng chú ý như giảm kích ứng, làm mờ nếp nhăn từ nông đến sâu và bảo vệ làn da khỏi các gốc tự do - nguyên nhân gây lão hóa.

Tuy nhiên, khi sử dụng mặt nạ vàng hay sản phẩm chứa vàng khi làm đẹp cần lưu ý tìm hiểu rõ xuất xứ và nguồn gốc để tránh ành hưởng xấu tới làn da.

-> Gái còn son thua xa Huyền Baby nhờ bí kíp “hack tuổi” trẻ trung như gái 18+

Hoàng Ly (T/H)  
Thời trang 'hack' tuổi và tôn dáng đỉnh cao của Bảo Anh
Cách cung cấp collagen từ bên trong bằng thực phẩm ít tiền
'Búp bê sống' Bé Quyên sở hữu gu thời trang thanh lịch nhưng quý phái
Xịt khoáng đem lại vô vàn lợi ích cho da nhưng 80% chị em bỏ quên
Sai lầm khi làm đẹp mà 80% các chị em đều mắc phải, khiến da nổi mụn và lão hóa nhanh chóng
Sai lầm dưỡng da mùa hè khiến da “xuống cấp không phanh”
Nha Khoa quốc tế Amber cam kết bảo hành hơn 10 năm răng sứ thẩm mỹ
5 bí quyết giữ nhan sắc gây thương nhớ của Thư Kỳ ở tuổi U50
10 set đồ màu pastel trẻ trung giúp nàng mặc đẹp suốt mùa hè
'Đẹp - sang - hack dáng' cực đỉnh với item dành cho các cô nàng dưới m60
Mẹo trang điểm mùa hè không trôi, bất chấp mồ hôi, da dầu
Khám phá quy trình chăm sóc da chuyên sâu của Victoria Beckham ở tuổi U50
Uống collagen làm đẹp hàng ngày nhưng nhiều chị em không hay biết 6 tác dụng phụ
6 cách phục hồi da nhạy cảm cực đơn giản mà lại hiệu quả
10 cách mặc chân váy giúp phong cách đi du lịch nổi bật hơn
5 dấu hiệu dị ứng mỹ phẩm, làn da đang bị hủy hoại nghiêm trọng
Bí quyết giúp làn da căng mọng xuyên suốt chuyến du lịch hè
Mẫu áo cộc tay trẻ trung, mát mẻ đáng sắm nhất dịp Hè về
5 cách dưỡng trắng da không lo bắt nắng ngày hè
5 bài tập nên thực hiện thường xuyên ở tuổi 70
Xem thêm