Thứ bảy, 18/05/2024 01:33
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 22/08/2017 07:01

Học cách thiết kế căn hộ 75m2 đẹp, đậm chất vintage của nữ diễn viên "Người phán xử"

Diễn viên Thùy Dương sinh năm 1988. Cô sở hữu gương mặt đẹp, diễn xuất ấn tượng, từng đóng Hoa nở trái mùa, Nơi ẩn nấp bình yên. Trong Người phán xử, cô vào vai Quyên - bạn gái cũ của Lê Thành. Quyên đã có gia đình nhưng vẫn vương vấn tình cũ, khiến Lê Thành gặp nhiều rắc rối.

Trong phim 'Người phán xử' diễn viên Thùy Dương đóng vai Quyên. Quyên trong phim là một cô gái sống hoài cổ, có nét tính cách trầm buồn. Trái với nhân vật trong phim, Thùy Dương có cuộc sống sôi động, thích đi du lịch.

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, mới đây, nàng diễn viên 8x này đã sắm cho mình một căn hộ ấm cúng ở gần khu Vincom Bà Triệu. Căn hộ chỉ rộng 75m² nhưng được bài trí rất hợp lý nên trông rộng hơn nhiều so với diện tích thực.

Trong căn hộ của cô, phòng khách và bếp thông nhau. Có thể thấy, nội thất trong căn hộ được lựa chọn theo hướng vừa đủ, không tham đồ, thế nên không gian nhìn khá thoáng rộng. Hệ thống cửa sổ rộng và đèn chiếu được tính toán kĩ giúp không gian trong nhà luôn sáng thoáng. Tông màu xanh tim – trắng kết hợp cùng nội thất gỗ mang đến chất vintage cho căn hộ.

Khu phòng khách ấm cúng với sofa, bàn nước mang hơi hướng châu Âu. Hệ kệ tủ kiêm quầy bar thiết kế ấn tượng với chất lượng gỗ sang trọng.

Tủ giày được bố trí ngay gần cửa ra vào. Thiết kế tủ giày âm tường cũng là một yếu tố giúp nhà gọn hơn. Khu bếp và khu khách được phân tách bởi chất liệu gỗ – gạch hoa. Khu bếp đầy đủ tiện nghi, lạ và đẹp mắt với tường hoa. Song song với tính thẩm mỹ, Thùy Dương còn sử dụng hệ tủ lớn để đảm bảo nhu cầu lưu trữ trong nhà.

Hai phòng ngủ trong nhà không quá rộng nhưng thiết kế ngăn nắp, tận dụng được không gian. Mỗi phòng ngủ đều được thiết kế cẩn thận để phù hợp với sở thích của 2 mẹ con Thùy Dương. Hệ tủ âm tường một lần nữa đã giúp giải quyết vấn đề lưu trữ quần áo cũng như bộ sưu tập nước hoa, túi xách trong phòng nữ diễn viên. Thùy Dương thiết kế riêng một kệ tủ để đựng túi xách.

Phòng tắm với vách tắm kính giúp phân khu khô, ướt hiệu quả.

Căn hộ 75m2 đậm chất vintage của nữ diễn viên phim "Người phán xử":

nguoi-phan-xu-218

nguoi-phan-xu-2181

nguoi-phan-xu-2182

nguoi-phan-xu-2184

nguoi-phan-xu-2183

nguoi-phan-xu-2185

nguoi-phan-xu-2186

nguoi-phan-xu-2187

Phương Vũ  
Xem thêm