Chủ nhật, 28/04/2024 12:06
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 23/12/2022 06:30

Học cách chăm sóc da trắng mịn không tì vết của Linh Rin

Gương mặt xinh đẹp, rạng rỡ cùng làn da mềm mại, trắng không tỳ vết của Linh Rin là điều mà hàng triệu cô gái ao ước được sở hữu.

Linh Rin – bạn gái của thiếu gia Phillip Nguyễn (em chồng Tăng Thanh Hà) là một trong những gương mặt nổi bật trong dàn hot girl đời đầu Vbiz. Cô sở hữu khuôn mặt trái xoan cân đối, nụ cười hiền dịu và mái tóc suôn dài. Để sở hữu sắc vóc hiện tại, Linh Rin – bạn gái thiếu gia Phillip Nguyễn đã dành nhiều thời gian chăm da giữ dáng. Đẹp toàn diện là vậy, nàng dâu tỷ phú Linh Rin không ngần ngại bật mí bí quyết riêng của mình.

Empty

Bạn gái thiếu gia Phillip Nguyễn - Linh Rin chia sẻ cách chăm sóc da đẹp mịn màng không tì vết (Ảnh: FBNV)

Cách chăm sóc da mặt của Linh Rin

Khởi đầu bằng một cốc nước ấm

Khi đi ngủ, các cơ quan trong cơ thể con người vẫn hoạt động, trao đổi chất, vì vậy năng lượng vẫn mất đi ít nhiều. 70% cơ thể con người là nước luôn cần được "lấp đầy", bởi vậy cô nàng Linh Rin lựa chọn uống 1 cốc nước ấm mỗi buổi sáng thức dậy giúp bù đắp năng lượng nước đã mất đi.

Empty

Tránh xa điện thoại khi vừa thức dậy

Với nàng Linh Rin, cô không bao giờ dùng điện thoại khi vừa ngủ dậy. Ánh sáng xanh từ điện thoại thúc đẩy quá trình oxy hoá, khiến làn da nhanh trở nên lão hoá, mất đi độ đàn hồi và những nếp nhăn sẽ bắt đầu xuất hiện. Bởi vậy, Linh Rin không bao giờ đụng vào chiếc điện thoại của cô khi vừa thức dậy.

Toner se khít lỗ chân lông

Sau khi cung cấp nước cho cơ thể bằng một ly nước ấm, nàng dâu tỷ phú bắt đầu chăm sóc da mặt của mình bằng cách rửa mặt, loại bỏ các chất nhờn và tạp chất trên da mặt sau một đêm dài. Trong lúc rửa mặt, Linh Rin làm da trở nên hồng hào hơn nhờ việc massage nhẹ nhàng, kích thích máu tuần hoàn đều đặn.

Sử dụng sản phẩm đặc trị cho da

Da mặt của mỗi nàng sẽ phù hợp với một loại sản phẩm skincare và cách chăm sóc da khác nhau, vì vậy mỗi người nên sử dụng sản phẩm đặc trị da phù hợp với cơ địa. Đối với nàng dâu tỷ phú, cô sử dụng serum vitamin C giúp da trở nên hồng hào hơn, giảm đi vết thâm nám.

Empty

Tuy nhiên, Linh Rin đặc biệt lưu ý với những nàng sử dụng vitamin C rằng đây là loại rất dễ bắt nắng, vì vậy cần che chắn làn da thật kỹ tránh gây sạm da. Việc sạm da rất khó hồi phục và cần thời gian rất lâu, phòng tránh kỹ càng là điều cực kỳ cần thiết.

Dưỡng ẩm và chống nắng

Dưỡng ẩm là lớp quan trọng dù bạn là da dầu hay da khô. Việc dưỡng ẩm cho làn da giúp bảo vệ cấu trúc collagen khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường như ánh nắng mặt trời, tia sáng xanh điện thoại hay khói bụi,... Từ đó, làn da bạn sẽ trở nên săn chắc, đàn hồi hơn.

Đối với Linh Rin, cô nàng dùng sản phẩm kem chống nắng có chứa SPF50, đủ thành phẩm bảo vệ làn da khỏi đen sạm và lão hoá. Việc sử dụng kem chống nắng hàng ngày quan trọng đến mức, nếu không có nó mọi bước skincare da mặt đều trở nên vô nghĩa.

Cách chăm sóc da body của Linh Rin

Empty

Tắm nước nóng (buổi tối)

Cô thường dùng chút dầu dừa pha vào sữa tắm, mục đích là để làm giảm tính tẩy của các sản phẩm tắm gội. Nhờ áp dụng thường xuyên, người đẹp đã cảm nhận làn da mềm mịn hơn trông thấy.

Massage

cach cham soc da cua Linh rin 1

Ở bước này, Linh Rin có hai dụng cụ chuyên dụng với đầu âm (kim loại) và đầu dương (có gai nhô ra): “Khi tắm Linh sẽ cảm nhận được ở đâu lạnh bất thường và ở đâu nóng (xuất hiện với mạch đ.ập nhanh hơn ở đó). Linh sẽ dùng dụng cụ massage để cân bằng. Điều này sẽ giảm thiểu các bệnh ở bên trong cơ thể cũng như điều hoà khí huyết, giúp làn da hồng hào hơn.”

Tẩy da chết

Tẩy da chết sẽ giúp cho làn da nhẹ nhàng, thông thoáng và giúp các sản phẩm chăm sóc da thẩm thấu tốt hơn. Quá trình tẩy da chết thường được cô tiến hành 1 lần/tuần. Tuy nhiên, người đẹp cũng nhấn mạnh là tùy từng vùng da.

Tắm lại với sữa

Ở bước này, Linh Rin thường sử dụng sữa tươi không đường (có thể pha loãng sữa). Đây là nguyên liệu làm đẹp da vô cùng hiệu quả nhờ có chứa nhiều vitamin và khoáng chất. Sau khi tắm lại với sữa, hãy xả sạch với nước hơi mát.

Empty

Xịt khoáng cho da body

Sau khi tắm xong, cô dùng khăn thấm cho da bớt ướt, khi da vẫn còn ẩm thì tiến hành xịt khoáng. Lúc này, cơ thể sẽ có cảm giác như được thư giãn, vô cùng sảng khoái.

Bôi toner cho cơ thể

Linh Rin dùng bông tẩy trang loại dày, dai để thấm toner và thoa đều khắp cơ thể. Bước này sẽ giúp giữ ẩm, khoá ẩm và làm da thêm mịn màng. Những bước cơ bản này có thể sử dụng hàng ngày giúp da đẹp lên mỗi ngày.

-> Đẹp như thiên thần Miranda Kerr nhờ 4 bí quyết đơn giản

Hoàng Ly (T/H)  
Làm đẹp với dưa hấu: Chuyên gia chỉ ra lý do giúp da căng mọng, mịn màng
Son Ye Jin lột xác táo bạo sau sinh, trái với vẻ thanh thuần trước đây
Muôn vàn kiểu búi tóc sang xịn với kẹp càng cua
6 cách giúp mái tóc bồng bềnh chuẩn salon
5 thói quen chăm sóc khiến làn da ngày một đẹp lên rạng rỡ
Tham khảo 5 cách buộc tóc xinh tươi của sao Hàn cho mùa xuân
Bí mật massage giúp da sáng mịn màng, đẩy lùi lão hoá
9 thực phẩm giúp bạn kiểm soát mùi hương cơ thể
6 mẹo chăm sóc làn da đẹp rạng rỡ cho người bận rộn
Làm thế nào để có được làn da “thủy tinh”?
5 món dưỡng da 'hot hit' nên bổ sung ngay trong năm mới
Hẹn hò Valentine với muôn vàn kiểu trang điểm xinh đẹp 'hút hồn' chàng
Gợi ý kiểu tóc điệu đà khiến bao người say mê dịp Tết
Tips chăm sóc tóc tẩy nhuộm luôn mềm mượt xuyên Tết
5 tuyệt chiêu giúp da láng mịn, rạng rỡ đón năm mới
Cách chọn toner pad theo loại da để giúp da khỏe đẹp
3 màu son đem lại may mắn không thể bỏ qua vào Mùng 1 Tết
Tuyệt chiêu làm đẹp giúp nhan sắc thăng hạng những ngày Tết
Khắc phục 5 tình trạng da hư tổn để xinh đẹp đón Tết
7 mẹo đơn giản giúp ăn Tết ăn mãi mà không tăng cân
Xem thêm