Thứ năm, 16/05/2024 16:55
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 18/09/2023 15:44

Hoàng Thuỳ Linh: “Xin rút kinh nghiệm sâu sắc trong giao tiếp”

Hoàng Thuỳ Linh có những chia sẻ sau những ồn ào phát ngôn trịnh thượng trên mạng xã hội. Tuy nhiên, lời xin lỗi của cô vẫn gây nhiều tranh cãi.

Những ngày qua, dư luận tranh cãi về lời nói và hành vi của ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh tại buổi họp báo công bố Vietnamese Concert.

Khi phóng viên đặt hỏi về chuẩn bị gì cho khả năng hát live trong đêm nhạc, cô trả lời: "May mắn sinh ra chị biết đi, chị đi được. Không may ngày hôm đó trời mưa, chị bước ra ngoài thì có một đám người rất đông họ thấy chị trượt chân ngã và bảo chị không biết đi. Vậy theo em chị có biết đi không?".

Empty

Trước câu hỏi về vai trò của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh trong đêm nhạc, Hoàng Thuỳ Linh tỏ ra khó chịu, trả lời những câu như: “Chị cũng đàng hoàng mà em”, “Chị không muốn nói đúng sai ở đây, chị nói về tình người với nhau thôi. Mọi thứ vận hành trong cuộc đời này là nhờ tình người”…

Phần trả lời báo chí dài dòng, không đúng trọng tâm và hành xử khó hiểu của nữ ca sĩ gây tranh cãi. Một số ý kiến cho rằng Hoàng Thùy Linh ứng xử trịch thượng.

Những ồn ào sau buổi họp báo khiến Hoàng Thuỳ Linh chịu không ít chỉ trích từ truyền thông và công chúng. Hiện tại, vé show của Hoàng Thuỳ Linh chưa bán hết ở một hạng mục nào, những người giao vé trên mạng cũng không được mấy quan tâm.

Sau hơn 10 ngày, ca sĩ Hoàng Thùy Linh đã đăng tải bài viết trên trang facebook cá nhân chính thức xin lỗi.

Empty
Empty

Hoàng Thuỳ Linh chia sẻ trên trang cá nhân.

Theo đó, Hoàng Thuỳ Linh gửi lời xin lỗi chân thành đến những người đã yêu thương, tin tưởng và ở bên cạnh mình, vì những thông tin đã gây ảnh hưởng đến tâm trạng mọi người trong hơn mười ngày vừa qua, khiến mọi người buồn lòng, đặc biệt là trước thời điểm mà nữ ca sĩ và khán giả sắp được gặp gỡ sau gần hai thập kỉ yêu thương nhau.

"Linh xin được rút kinh nghiệm sâu sắc, xin được học hỏi và khéo léo hơn trong giao tiếp, trò chuyện và chia sẻ.

Linh hiểu rằng bản thân có trách nhiệm gửi lời xin lỗi đến khán giả yêu thương vì lòng tốt nhận được từ mọi người. Đó cũng là động lực để Linh nỗ lực và cố gắng qua từng ấy năm" – nữ ca sĩ bày tỏ.

Bên cạnh đó, giọng ca See tình cũng cho biết trong suốt quãng đường hoạt động nghệ thuật của mình, cô luôn biết ưu và nhược điểm của bản thân, cố gắng hoàn thiện phong cách trong dòng nhạc mà mình đã chọn. Và luôn hi vọng khán giả cảm nhận được điều đó qua từng sản phẩm.

"Linh vẫn đang rèn luyện bản thân từng ngày bởi Linh hiểu tới tận cùng rằng, bản thân đang rất may mắn khi được lao động và yêu thương.

Học, học nữa, học mãi, Linh còn rất nhiều điều phải học, phải trau dồi từng ngày để được đóng góp một phần nhỏ bé cho nghệ thuật và khán giả, cho những người mà Linh tuyệt đối trân trọng. Và chưa bao giờ ngừng biết ơn khán giả yêu thương.

Hoàng Thuỳ Linh chân thành xin lỗi và cảm ơn thật nhiều vì những ý kiến đóng góp. Chúc mọi người những ngày bình an, mạnh khoẻ" – nữ ca sĩ viết.

Empty
Empty

Lời xin lỗi của Hoàng Thuỳ Linh vẫn có nhiều tranh cãi.

Lời xin lỗi của Hoàng Thuỳ Linh được nhiều khán giả ủng hộ nhưng vẫn còn nhiều ý kiến cho rằng lời xin lỗi của Hoàng Thùy Linh khá công nghiệp, chưa nghiêm túc. Việc trả lời bình luận cho thấy cô chỉ xin lỗi một khán giả vì "phiền phức họ phải chịu", chứ không phải dành cho đối tượng rộng rãi hơn, cũng không phải do cách ứng xử của bản thân.

Một số ý kiến cho rằng, sau ồn ào “trịnh thượng” với phóng viên, Hoàng Thuỳ Linh nên có một cuộc nói chuyện riêng, một lời chia sẻ công khai về những gì mình cảm nhận, khẳng định mình không có ý trịch thượng, nhưng nếu để khán giả cảm thấy như vậy thì đó là một điều không nên.

“Hoàng Thuỳ Linh nên nén cái tôi lại, chịu nhìn nhận vấn đề để khán giả thấy cô sẵn sàng đón nhận biến cố, tiến thu để làm mới, hoàn thiện bản thân chứ không phải là một người khôn khéo” - Một số khán giả bình luận.

Empty

Toàn bộ lời xin lỗi của Hoàng Thuỳ Linh:

Kính gửi những người đã yêu thương, đồng hành và ủng hộ Hoàng Thuỳ Linh.

Hoàng Thuỳ Linh xin được gửi lời xin lỗi chân thành đến những người đã yêu thương, tin tưởng và ở bên cạnh Linh, vì những thông tin đã gây ảnh hưởng đến tâm trạng mọi người trong hơn mười ngày vừa qua, khiến mọi người buồn lòng, đặc biệt là trước thời điểm mà chúng ta sắp được Đoàn Viên sau gần hai thập kỉ yêu thương nhau.

Linh xin được rút kinh nghiệm sâu sắc, xin được học hỏi và khéo léo hơn trong giao tiếp, trò chuyện và chia sẻ. Linh hiểu rằng bản thân có trách nhiệm gửi lời xin lỗi đến khán giả yêu thương vì lòng tốt nhận được từ mọi người. Đó cũng là động lực để Linh nỗ lực và cố gắng qua từng ấy năm.

Trong suốt quãng đường hoạt động nghệ thuật, Linh luôn biết ưu và nhược điểm của mình, cố gắng hoàn thiện phong cách trong dòng nhạc mà Linh đã chọn. Linh luôn hi vọng khán giả cảm nhận được điều đó qua từng sản phẩm.

Linh vẫn đang rèn luyện bản thân từng ngày bởi Linh hiểu tới tận cùng rằng, bản thân đang rất may mắn khi được lao động và yêu thương.

Học, học nữa, học mãi, Linh còn rất nhiều điều phải học, phải trau dồi từng ngày để được đóng góp một phần nhỏ bé cho nghệ thuật và khán giả, cho những người mà Linh tuyệt đối trân trọng.

Và chưa bao giờ ngừng biết ơn khán giả yêu thương.

Hoàng Thuỳ Linh chân thành xin lỗi và cảm ơn thật nhiều vì những ý kiến đóng góp.

Chúc mọi người những ngày bình an, mạnh khoẻ.

Hoàng Thuỳ Linh.

=> Hoàng Thùy Linh “ế” vé concert?

Minh Phương  
Thanh Vân Hugo: Từng bỏ việc để giúp con thoát khỏi “sang chấn tâm lý” và trái ngọt hiện tại
HH Mai Phương bị soi hẹn hò, đàng trai đàng gái vội có động thái đáng nghi
Mỹ Tâm nhận nuôi con gái cố diễn viên Mai Phương?
Con gái ca sĩ Mỹ Lệ: Tuổi 18 quyến rũ, biết 4 thứ tiếng, đỗ 5 trường ĐH Anh
Trương Thế Vinh nói rõ về tin hẹn hò Thuý Ngân, khẳng định 1 câu: “Anh bị mệt”
Kỳ Duyên check-in địa điểm từng nắm tay Minh Triệu, nói 1 câu “luỵ tình”?
Đức Thịnh - Thanh Thuý: Nỗ lực từng ngày cùng con “chiến đấu” với chứng chậm nói
Mỹ Linh: 'Tôi cho con sống riêng để học cách trưởng thành'
Em út nhóm Mắt Ngọc từng bị cô lập, phụ tình, khởi nghiệp thảm hại
NSND Thu Hà: 'Tôi nhận gạch đá đủ xây biệt thự'
Nghệ sĩ Việt đối mặt với chứng rối loạn lưỡng cực: Karik mất 12 năm, Hương Tràm tạm rời showbiz
HH Đặng Thu Thảo hé lộ biệt thự mới toạ lạc ở khu đất “vàng”
Con gái NSND Công Lý: “Thầy cô hỏi bố đâu, tôi nói bố đi tù”
Cuộc sống của ca sĩ Hoàng Hải thay đổi 'chóng mặt' sau nửa năm tái xuất showbiz
24 năm sau khi “vụt sáng” với “Sóng ở đáy sông”, Xuân Bắc tiết lộ cách nhận vai khó ngờ
'Lật mặt' thu hơn 1.000 tỷ đồng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà bỏ túi bao nhiêu?
Hoa hậu Đỗ Hà không phủ nhận kết hôn trong năm nay
Hòa Minzy đưa ông nội xem diễu binh tại Điện Biên, đặc biệt ghi điểm vì điều này
Bị nói chơi xấu Hoài Linh, “dìm” Trấn Thành, vợ Lý Hải: “Anh hoạt động hơn 30 năm chưa từng nói xấu ai”
Một chi tiết nhỏ, Sam hé lộ quốc tịch của chồng
Xem thêm