Chủ nhật, 28/04/2024 01:10
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 06/05/2022 10:05

Hoài Linh diễn hội chợ, mức cát-xê gây bất ngờ

Hình ảnh nghệ sĩ Hoài Linh phải đi diễn hội chợ ở tỉnh khiến nhiều người không khỏi bất ngờ về “ông vua hài kịch” một thời.

Vài năm gần đây, Hoài Linh là cái tên danh giá nhất trong làng hài kịch Việt Nam. Có thể nói, Hoài Linh đắt show và xuất hiện trên mọi mặt trận từ phim ảnh, truyền hình thực tế đến các show diễn hài toàn quốc.

Không ngoa khi nói rằng, Hoài Linh là "ngôi sao số một ở showbiz Việt", mỗi vai diễn dù là trên phim hay kịch đều được khán giả yêu thích, là "bảo chứng phòng vé" của các mùa phim Tết. Hoài Linh từng là nghệ sĩ có mức cát-xê phim điện ảnh cao nhất showbiz Việt.

hoai linh (4)

Hoài Linh từng là "bảo chứng phòng vé".

Tuy nhiên đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Hoài Linh bất ngờ vướng phải lùm xùm ăn chặn tiền từ thiện miền Trung. Dù sau đó nam danh hài đã công khai số tiền và cho biết chưa thể đi giải ngân chứ không phải ăn chặn, nhưng nhiều khán giả vẫn “quay lưng” vì số tiền cứu trợ đồng bào miền Trung gần 1 năm sau mới đến được tay người dân một cách vội vã.

Sau biến cố sự nghiệp, Hoài Linh ở ẩn một thời gian rồi bắt đầu tái xuất nhưng không gặt hái được thành công như xưa.

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ khi thấy NSƯT Hoài Linh xuất hiện ở một sân khấu hội chợ tại Tiền Giang, diễn hài kịch cùng với vợ chồng diễn viên đàn em Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt.

Video nghệ sĩ Hoài Linh diễn ở hội chợ.

Empty

Hình ảnh nghệ sĩ Hoài Linh trên sân khấu.

Trước khi rời sân khấu, NSƯT Hoài Linh đã tâm sự chân thành: “Đi trên cao tốc thấy có mưa lai rai nhưng đến đây mọi người vẫn đông thế này. Thay mặt các anh em, Hoài Linh cảm ơn quý vị khán giả đã có mặt trong buổi tối hôm nay để ủng hộ cho tất cả anh chị em nghệ sĩ”.

Khi MC ngỏ ý mời nán lại hát tặng khán giả, nam danh hài đã khéo léo từ chối: “Hôm nay giọng Hoài Linh hơi khàn, xin phép quý vị lần khác gặp lại sẽ hát tặng vài bài nha”. Có thể thấy, ngoài việc khàn giọng do bệnh thì Hoài Linh gầy hơn trước rất nhiều.

Empty

Sau khi vướng lùm xùm từ thiện, đây là lần hiếm hoi nam nghệ sĩ nhận lời đi diễn tại hội chợ và xuất hiện trước mặt nhiều khán giả như thế. Không xuất hiện trên các sân khấu hay chương trình lớn rình rang như trước, hình ảnh Hoài Linh âm thầm hoạt động nghệ thuật khiến không ít khán giả bất ngờ.

Bất ngờ hơn khi một người trong ngành tiết lộ, mức cát-xê của Hoài Linh giảm đi đáng kể sau dịch và đặc biệt là lùm xùm từ thiện.

Có thể thấy, dù scandal đã đã lắng lại, nhưng những thiệt hại có liên quan đến sự việc này vẫn rất nghiêm trọng. Không chỉ các show diễn, nhiều hoạt động khác của Hoài Linh cũng chịu thiệt hại nặng nề.

Theo Social Blade mới đây, kênh YouTube “Nguyễn Võ Hoài Linh” của nghệ sĩ Hoài Linh đã bị tụt giảm số lượt đăng ký, kéo theo số tiền mà kênh kiếm được cũng xuống thấp.

Ở lĩnh vực phim ảnh, "Mến gái miền Tây" có sự tham gia của Hoài Linh ra mắt từ ngày 25.3 đến khi rời khỏi rạp chiếu chỉ thu hơn 7 tỉ đồng. Đây được xem là một trong những phim điện ảnh có doanh thu thấp nhất mà nam nghệ sĩ từng tham gia.

Hồi tháng 1, nghệ sĩ tham gia vở "Lạc giữa biển người" - một trong 26 tác phẩm dự thi Liên hoan kịch nói toàn quốc khu vực phía Nam, được hội đồng nghệ thuật của hội diễn trao Huy chương Vàng. Tuy nhiên, thành tích này lại bị khán giả phản ứng vì cho rằng, anh vừa mới dính ồn ào từ thiện đã được nhận giải như một cách "tẩy trắng" cho việc "ngâm" tiền từ thiện miền Trung.

Có lẽ để nghệ sĩ Hoài Linh trở lại đỉnh cao sự nghiệp, nhận được sự yêu mến của khán giả như xưa vẫn cần một chặng đường dài.

=> Youtube, Facebook cá nhân "gặp nạn", vì sao Hoài Linh chưa “cứu”?

Minh Minh  
Đức Phúc, Min, Trọng Tấn sẽ khuấy động quảng trường biển Sầm Sơn tại khai mạc Lễ hội du lịch biển cuối tuần này
Midu tiết lộ chuyện ảnh cưới ở Paris, người địa phương còn bất ngờ vì chi tiết hiếm xảy ra
Bảo Anh công khai bé gái 13 tháng tuổi, đã biết đi, còn gọi bằng biệt danh đặc biệt
Xuân Lan: Từng ngâm mình trong thuốc tẩy khi biết đã chung chồng với 2 người khác
Cuộc sống 'mẹ bỉm sữa' của Đỗ Mỹ Linh
Lan Phương: 'Tôi tủi thân khi xa chồng sau sinh'
“Bóc” giá đồ Kim Ji-won diện trong 'Nữ hoàng nước mắt' tập 6: Sương sương vài tỷ, toàn thương hiệu đẳng cấp
4 nhóm nhạc là “thanh xuân vườn trường” của thế hệ 8X, đầu 9X
Diễn viên Thanh Hương khóc: “Tôi ly hôn không phải vì mâu thuẫn với mẹ chồng”
Phi Thanh Vân: “Người yêu hay thương thầm tôi trải dài toàn quốc”
Săn hành trình nghỉ dưỡng Nha Trang của Park Min Young và dàn sao “Cô đi mà lấy chồng tôi” qua ảnh
Không chịu “thua kém” Võ Hoàng Yến, Minh Tú ấn định ngày kết hôn
Bạn gái GenZ của Hoài Lâm: Gương mặt trẻ măng, thời trang quyến rũ
Hậu chia tay: Minh Triệu bơ phờ, Kỳ Duyên đầy sức sống
57 Nhà thiết kế hưởng ứng Tuần lễ áo dài Việt Nam
Ninh Dương Lan Ngọc tung thêm ảnh bikini, khoe bụng phẳng lì
Trường Giang đưa Nhã Phương đi nghỉ dưỡng Đà Lạt
Khả Như - Huỳnh Phương bí mật ra nước ngoài chụp ảnh cưới?
Doanh thu ba bộ phim gần 1.400 tỷ đồng, Trấn Thành bỏ túi bao nhiêu?
Sao Việt gặp tai nạn nguy hiểm khi làm việc: Người bị bỏng, kẻ suýt mất mạng
Xem thêm