Thứ năm, 18/04/2024 08:38
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 21/07/2022 15:45

Hoài Đức (Hà Nội): Một gia đình bức xúc vì nghi kẻ lạ đỗ xe "khủng bố" chắn lối đi

Chiếc xe 7 chỗ mang BKS 30E-747... thường xuyên đỗ chặn cửa ra vào ngôi nhà của một gia đình khiến cuộc sống của họ bị đảo lộn. Sự việc được trình báo lên cơ quan chức năng nhưng không hiểu vì lý do gì mà chưa được xử lý dứt điểm.

Phản ánh đến Tòa soạn Gia đình Việt Nam, ông Phí Hữu Tranh có địa chỉ tại số 174 phố Thú Y, xã Đức Thượng, huyện Hoài Đức (TP. Hà Nội) cho biết: Gia đình mình làm ăn yên ổn và không có mâu thuẫn với bất kỳ ai cả. Tuy nhiên, thời gian gần đây trước của nhà mình xuất hiện 1 chiếc xe 7 chỗ, BKS 30E-747... cố tình đỗ chặn mặt tiền trước nhà gây bức xúc, cuộc sống sinh hoạt, công việc các thành viên trong gia đình bị đảo lộn.

Empty

Chiếc xe ô tô này thường xuyên đỗ trước cửa nhà của gia đình mình bắt đầu từ khoảng 2 - 3h sáng

Theo nội dung ông Tranh trình bày, thời gian gần đây chiếc xe ô tô này thường xuyên đỗ trước cửa nhà của gia đình mình bắt đầu từ khoảng 2 - 3h sáng.

Empty

Sự việc diễn ra liên tiếp trong các ngày từ 18 - 21/7/2022

Sự việc diễn ra liên tiếp trong các ngày từ 18 - 21/7/2022, chủ chiếc xe 30E - 747... dường như có thái độ thách thức pháp luật, coi thường quyền hợp pháp của công dân. Khi gia đình nhà ông Tranh trình báo sự việc đến cơ quan chức năng thì chiếc xe có người lái di chuyển đi chỗ khác. Thế nhưng, sự việc sau đó tiếp tục được lặp lại.

Empty

Chiếc xe này đỗ chình ình trước cửa nhà, thường xuyên đỗ vào khung giờ đi làm buổi sáng khiến các thành viên trong gia đình không thể đi làm đúng giờ vì không lấy được phương tiện cá nhân trong nhà ra

Điều khiến gia đình ông Tranh bức xúc là chiếc xe này đỗ chình ình trước cửa nhà, thường xuyên đỗ vào khung giờ đi làm buổi sáng khiến các thành viên trong gia đình không thể đi làm đúng giờ vì không lấy được phương tiện cá nhân trong nhà ra.

Empty

Gia đình ông Tranh bức xúc trước hành vi đỗ xe "khủng bố" này

Cũng theo trình bày của ông Tranh, trước đó vào ngày 17/7, chính chủ chiếc xe BKS 30E-747...và em ruột của người này đã có hành vi được cho là côn đồ, uy hiếp gia đình ông Tranh, một số người vào tận nhà có dấu hiệu về hành vi hành hung, kẹp cổ ông Tranh.

Empty

Sự việc được trình báo lên cơ quan công an nhưng đến nay chưa được xử lý dứt điểm

Sau khi sự việc xảy ra, ông Tranh đang phải đi thăm khám, kiểm tra sức khỏe tại Bệnh viện đa khoa Hoài Đức.

"Tôi kính đề nghị các cơ quan chức năng vào cuộc xử lý dứt điểm sự việc để gia đình tôi ổn định cuộc sống. Các thành viên trong gia đình hết cảnh sống trong nơm nớp, lo âu, sợ hãi vì nghi vấn những người này khiêu khích gây mâu thuẫn", ông Tranh nói.

PV  
Xem thêm